Triệu Trường Khanh mời khách không thể nghi ngờ là tương đương thành công, chỉ xem Sở gia huynh muội cùng Lý Minh Châu ngoạn nhi đến chạng vạng, liền biết cùng Triệu Trường Khanh giao tình là thực không tồi.
Lăng thị cổ vũ khuê nữ nói, "Về sau liền phải như vậy, nhà ta cũng không phải keo kiệt nhân gia, ngươi chỉ lo thỉnh các bằng hữu tới chơi đùa là được. Tiểu bằng hữu gian nhiều đi lại, mới có thể càng thêm thân cận."
Triệu Trường Khanh cười, "Ta đã biết, về sau ta càng lớn nhận thức bằng hữu càng nhiều, mẫu thân ngươi đừng ngại phiền liền thành."
Lăng thị cười cấp Triệu Trường Khanh chính chính phát gian tiểu châu hoa, cười tủm tỉm mà, "Ta khuê nữ có tiền đồ, đương nương cái nào có thể ngại phiền đâu, cao hứng còn không kịp. Sở gia huynh muội sinh đến thật đúng là giống."
"Đúng vậy, nếu là xuyên giống nhau xiêm y sơ giống nhau đầu tóc, người bình thường đều khó phân biện." Triệu Trường Khanh nói, "Ta trước kia đi tìm Sở tỷ tỷ, Sở ca ca ở nói cũng sẽ cùng chúng ta cùng nhau nói chuyện."
Lăng thị cười, "Nhân phẩm cũng hảo." Nguyên bản Lăng thị nghĩ, nàng khuê nữ đầu một chuyến mời khách, người khác không tới, Chu gia tỷ muội ít nhất đến cho nàng khuê nữ cái mặt mũi đi. Không nghĩ, Chu gia tỷ muội cũng không có tới! Nhưng thật ra nhân gia tướng quân phủ công tử tiểu thư, một chút cái giá đều không có, đây mới là nhà cao cửa rộng ra tới giáo dưỡng đâu! So với kia chút giả mù sa mưa thư hương dòng dõi cường gấp trăm lần!
Lúc này, mẹ con hai cái thế nhưng kỳ dị tâm hữu linh tê, Triệu Trường Khanh tưởng cũng là, Chu Linh tỷ muội ba cái cùng Triệu Phi vân đều không tới, Sở gia huynh muội lại tới. Tô tiên sinh nói quả nhiên là không tồi. Triệu Trường Khanh cười, "Ta cùng Sở tỷ tỷ Sở ca ca hợp ý thực, cùng Lý tỷ tỷ cũng thực hảo."
Lăng thị cười, "Đều là hảo hài tử, khó được giao cho như vậy hảo bằng hữu, phải hảo hảo ở chung." Nói, Lăng thị từ hộp trang điểm tử lấy ra một cái nho nhỏ hộp, mở ra tới là một đôi nho nhỏ hồng nhạt trân châu khuyên tai, Lăng thị cười, "Ngươi về sau dần dần lớn, này đó tiểu trang sức cũng muốn mang lên."
Triệu Trường Khanh tiếp nhận, cười nói, "Thật là đẹp mắt." Trân châu không lớn, khó được là nho nhỏ hồng nhạt hạt châu, giọt nước trạng, bạc đế, sẽ không thực quý, rồi lại thực hoạt bát thực thích hợp tiểu hài tử mang.
Lăng thị thay cho Triệu Trường Khanh hiện tại mang tinh tế ngọc chất tiểu nút bịt tai, lấy gương cho nàng chiếu, nói, "Ta đi cửa hàng khi, chính nhìn đến trên đường có bán, lúc ấy ta liền nghĩ, ta khuê nữ mang khẳng định đẹp. Sớm tưởng cho ngươi, nhất thời lại đã quên, quá mấy ngày cùng lão thái thái đi Chu gia liền mang cái này."
Triệu Trường Khanh nhìn trong gương chính mình, tiểu béo tay sờ sờ nho nhỏ trân châu hoa tai, Triệu Trường Khanh ngước mắt nhìn phía mẫu thân, cười, "Mẫu thân, ta cảm thấy cái này trân châu so kim hoa tai còn xinh đẹp."
Lăng thị cười, "Các ngươi tiểu nữ hài nhi, đúng là hoạt bát tuổi tác, kim vòng cổ kim vòng tay có một hai kiện là đủ rồi, đầy đầu vàng bạc có ý tứ gì? Không đảo lộ rõ bộc phát. Chờ ngươi lớn chút nữa, giống sở cô nương như vậy duyên dáng yêu kiều tuổi tác mới muốn đứng đắn thêm vài món hảo trang sức đâu."
Triệu Trường Khanh cười ứng.
Lăng thị lại dặn dò dạy dỗ nàng rất nhiều lời nói.
Ngày thứ hai, lăng đại thái thái mang theo ba cái nữ nhi tới chơi, trước cấp Triệu lão thái thái hỏi qua an, liền tùy Lăng thị đi chủ viện nói chuyện, Triệu Trường Khanh cũng đi theo qua đi tương bồi.
Lăng thị cười hỏi, "Hảo chút thiên không gặp đại tẩu, trong nhà phụ thân mẫu thân tốt không?"
Lăng đại thái thái cười, "Đều hảo. Hiện giờ này mắt nhìn mười lăm tháng tám, biết muội muội trong nhà không thiếu cái này, ta thu thập chút dưa và trái cây cấp muội muội đưa tới. Nguyên bản nói kêu đại ca ngươi tới, vừa lúc phủ nha chiêu thư làm, hắn đi khảo thí, ta liền mang theo đại tỷ nhi các nàng tới."
Triệu Trường Khanh mang theo bọn tỷ muội ăn điểm tâm trái cây, liền nghe Lăng thị hỏi, "Đại ca đi khảo thư làm? Ta nhưng thật ra vừa mới nghe nói."
Lăng đại thái thái cười, "Hắn nói không cá biệt nắm, không hảo kêu ta ra bên ngoài lải nhải, sợ khảo không trúng phản mất thể diện."
Lăng thị cười, "Này có cái gì thất thể diện, đại ca từ nhỏ niệm thư, lại có tú tài công danh, thô kệch việc không lớn thông. Nếu có thể ở nha môn làm thư làm, sao sao chép viết linh tinh, đối diện đại ca tính nết."
"Muội muội lời này thật là nói đến lòng ta điểm mấu chốt thượng." Từ phân gia, lăng đại thái thái tinh thần diện mạo tiến triển cực nhanh, đã từ trước khi trầm mặc ít lời phụ nhân tiến hóa vì có chút bát tính một nhà bà chủ. Thấy Lăng thị cũng nhận đồng trượng phu đi khảo thư làm, lăng đại thái thái trên mặt nhiều vài phần đắc sắc, cười, "Ai, nói ra thì rất dài, kỳ thật ta sớm có kêu đại ca ngươi khảo cái tiểu lại làm làm. Trước khi phụ thân luôn là nghẹn lòng dạ nhi kêu đại ca ngươi khảo cử nhân, ta cũng sợ tùy tiện mở miệng hỏng rồi đại ca ngươi tiền đồ. Hiện giờ mới là tưởng khai, này cử nhân không cử nhân, vẫn là ăn cơm nhất thật sự. Nhà ta linh khí a, không sinh ở đại ca ngươi trên người, cũng không sinh ở chú em trên người, đều ở đằng ca nhi trên người đâu. Muội muội có điều không biết, đằng ca nhi lúc này mới đi tộc học một năm. Vừa mới bắt đầu là ở mông đồng trong ban niệm thư, hiện giờ phu tử đã đem đằng ca nhi điều đến càng tốt trong ban đi. Đứa nhỏ này thật là tranh đua." Tương đối với Lăng nhị thái thái Lăng Tam tỷ mẹ con hai cái đối đại phòng đầy mình oán khí, lăng đại thái thái nhưng thật ra rất ít nói nhị phòng không phải, nàng tương đối thích lời trong lời ngoài chọn lão phòng thứ nhi.
Lăng thị cười, "Đằng ca nhi đích xác tâm tính nhanh nhạy, trời sinh chính là niệm thư mầm."
Lăng đại thái thái cười, "Đúng vậy, nói đến kêu đại ca ngươi đi khảo thư làm, phụ thân còn không vui tới. Hắn lão nhân gia là cái nghiên cứu học vấn người, thuyết thư làm vị hơi chức thấp, không lớn thể diện. Còn nữa còn có đằng ca nhi ngày sau khoa cử, tổng cảm thấy đằng ca nhi ngày sau được công danh, nếu có cái làm tiểu lại đại bá, sợ là mặt thượng khó coi tới. Vẫn là ta lấy đằng ca nhi, đằng ca nhi khuyên phụ thân vài câu, phụ thân phương duẫn."
Lăng thị trong lòng pha là vô ngữ, chỉ phải cười, "Trong nhà mà có tá điền quản thu thập thuê loại, đại ca tìm cái phái đi cũng hảo."
"Đúng vậy." Lăng đại thái thái thở dài, "Nếu là đại ca ngươi thông chút việc đồng áng, ta nhưng thật ra tưởng đem đồng ruộng thu hồi tới. Nhà chúng ta tiểu thôn trang tương lâm toàn gia, nhân gia là có ba trăm mẫu đồng ruộng, toàn gia thủ đồng ruộng kiến một lưu đại trang viện, ở tại ở nông thôn rộng mở thực, ngày mùa khi mướn nhân chủng điền, thu hoạch tính xuống dưới so chúng ta loại này bao cấp tá điền muốn nhiều hai thành không ngừng."
Lăng thị cười hỏi, "Chẳng lẽ là đại tẩu cố ý toàn gia dọn đến ở nông thôn đi trụ?"
Lăng đại thái thái cười, "Chỉ là tưởng tượng thôi, đừng nói phụ thân không muốn, chính là đại ca ngươi, chỉ sợ cũng không muốn."
Lăng thị cười, "Mắt nhìn đại tỷ nhi các nàng tỷ muội cũng lớn, lại quá mấy năm liền đến làm mai tuổi tác. Ở trong thành, về sau tốt xấu luôn là tìm cái trong thành môn đăng hộ đối nhân gia, nếu trở về ở nông thôn, làm mai thượng liền không lớn tiện nghi."
Lăng đại thái thái cười, "Đúng vậy, ai, ta cũng ở trong thành trụ quán."
Lăng đại thái thái lải nhải không ít lời nói, dùng qua cơm trưa mới mang theo ba cái nữ nhi cáo từ.
Chị dâu em chồng quan hệ, giống nhau đều sẽ không quá hòa hợp.
Lăng thị nhịn nửa ngày vẫn là nhịn không được trong lòng hỏa khí, oán giận nói, "Lúc này mới vừa đương gia mấy ngày, ta xem ngươi đại cữu mẫu liền hận không thể đem cái gia đảo ngược."
Triệu Trường Khanh lại là có khác sở cảm, "Nhị tỷ tỷ thật là quá có thể ăn, nàng một người liền ăn hai mâm điểm tâm."
Lăng thị càng là nói, "Có nhàn tâm không nói đứng đắn quản quản mấy cái nha đầu, liên tiếp chỉ lo đánh lão phòng chủ ý! Xem ngươi Nhị tỷ tỷ béo, hiện tại tuổi còn nhỏ, nhân gia còn nói cái phúc thái, về sau tuổi lớn nếu gầy không đi xuống, nói nhà chồng cũng là việc khó." Kỳ thật Triệu Trường Khanh cũng là tròn tròn nhuận nhuận tiểu béo bộ dáng, chỉ là, gần nhất Triệu Trường Khanh mới năm tuổi, mượt mà chút cũng không gì; thứ hai, chính mình hài tử, luôn là nhìn thuận mắt, huống chi Triệu Trường Khanh vốn là lớn lên thực thuận mắt.
Triệu Trường Khanh cười khuyên, "Mẫu thân đừng tức giận, đại cữu mẫu vừa mới quản gia, khó tránh khỏi cao hứng tưởng nhiều, nói đến nói đi vẫn là đề phòng ông ngoại đem vốn riêng sản nghiệp đều truyền cho đằng biểu ca." Mới có thể nghĩ ra loại này dọn đến ở nông thôn đi chủ ý tới.
"Nhưng nàng lại không đứa con trai, gia nghiệp không truyền cho đằng ca nhi truyền cho ai?" Lăng thị ngẫm lại liền phiền lòng, thở dài, "Trước kia ở nhà khi ta liền nói ngươi đại cữu mẫu không phóng khoáng, vì ngươi đại cữu cữu khảo thư làm sự, còn muốn thác đằng ca nhi đi theo ngươi ông ngoại cầu tình. Thật là...... Mệt nàng làm được ra tới."
Triệu Trường Khanh cười, "Mẫu thân yên tâm đi, đằng biểu ca cũng không phải là thiện tra. Đừng nhìn đại cữu mẫu hiện giờ nhảy nhót lung tung, có mười cái đại cữu mẫu thêm lên cũng không đủ đằng biểu ca một lóng tay giáp đạn."
Lăng thị khí cười, "Ngươi mau câm miệng cho ta, ta nói nói đảo thôi, ngươi một cái vãn bối nhưng không chuẩn nói như vậy trưởng bối."
"Ta nói chẳng lẽ kém?" Triệu Trường Khanh khóe môi ngậm cười, mi mắt cong cong, một bức thảo hỉ tiểu bộ dáng, "Đại cữu mẫu hiện tại bất quá vì chút cực nhỏ tiểu lợi, chỉ là nàng không nghĩ, đằng biểu ca tố có hảo thanh danh, trong nhà trưởng bối trong tộc trưởng bối, cái nào không nói hắn tiền đồ. Chính là đại cữu mẫu, không biết nàng là hồ đồ vẫn là minh bạch, một mặt nói đằng biểu ca có tiền đồ, một mặt còn đi tính kế hắn. Nàng như vậy hành sự, còn dám nơi nơi ra tới ồn ào, không biết bao nhiêu người sau lưng chê cười nàng đâu. Đằng biểu ca chỉ là ngại với bối phận có khác, không hảo phát tác mà thôi. Thật chọc giận hắn, hắn phát tác lên bảo đảm đại cữu mẫu ăn không hết gói đem đi." Lăng đại thái thái quả thực là ông cụ ăn thạch tín ngại mệnh trường, dám đi trêu chọc Lăng Đằng.
Triệu Trường Khanh cười, "Mẫu thân ngẫm lại, lăng biểu ca có hảo thanh danh, niệm thư như vậy linh quang, trở nên nổi bật bất quá ở mấy năm chi gian. Đại cữu mẫu không hảo hảo mượn sức mượn sức với hắn, còn ở trước mặt hắn tự cho là thông minh lấy hắn đương cái thương (súng) sử, chẳng lẽ hắn có thể không biết?"
Hiện tại bọn nhỏ thật là khó lường, một đám đều thành tinh. Lăng thị cười, "Ngươi đều có thể minh bạch, đằng ca nhi không còn có không rõ?"
Triệu Trường Khanh lại nói, "Mẫu thân không cần phiền não đại cữu mẫu sự, ta xem ngươi vẫn là dự bị đại cữu mẫu tới mượn bạc mới là."
Lăng thị khó hiểu, "Lời này từ đâu mà đến?"
Triệu Trường Khanh nói, "Đại cữu cữu muốn làm thư làm, vừa mới đại cữu mẫu nói muốn khảo thí mới có thể giữ lời, có thể thấy được không chỉ đại cữu cữu một người tưởng mưu thư làm kém. Đầu năm nay nhi, mưu phái đi không có không cần bạc. Đại cữu mẫu không cần ngốc vui mừng, nghĩ đại cữu cữu là tú tài một khảo liền trung, không kia chuyện tốt nhi! Nếu là không bạc, tuy là đại cữu cữu khảo lại hảo cũng là uổng phí!" Này đó môn đạo miêu nị, nàng vẫn là hiểu.
"Bà ngoại gia mới vừa phân gia, đại cữu cữu gia không nhiều ít tích tụ, ta xem hiện giờ đại biểu tỷ các nàng đều bắt đầu học trang điểm, ông ngoại vốn là không nghĩ đại cữu cữu đi khảo thư làm, như thế nào sẽ cho hắn ra cái này bạc? Đại cữu mẫu có thể suy tính bạc địa phương, trừ bỏ chính mình nhà mẹ đẻ, cũng chính là nhà ta." Triệu Trường Khanh cười, "Không tin mẫu thân chờ hai ngày, đại cữu mẫu không nói được liền phải mở miệng."
Lăng thị lại có chút tin Triệu Trường Khanh lời nói, thở dài, "Nhà ta mới vừa mua vài mẫu đất, hiện giờ đỉnh đầu chính khẩn."
Triệu Trường Khanh nói, "Mượn cấp đại cữu cữu gia đảo cũng không gì, chỉ là nếu là mẫu thân mượn cấp đại cữu cữu, phải đề phòng nhị mợ mở miệng. Ta xem đại cữu mẫu cái kia bộ dáng, thật không giống có thể bảo mật. Mẫu thân ngươi mượn cấp đại cữu cữu gia, cho dù cậu hai không nói cái gì, nhị mợ cái kia tính tình, không còn có không so đo."
Lăng thị thở dài, "Ngươi đại cữu cùng ngươi nhị cữu đều là không thể tốt hơn người, chính là việc hôn nhân thượng không được tốt."
Triệu Trường Khanh cười thầm, cũng không cãi cọ. Nếu là hai cái cữu cữu thật là tranh đua người, cũng sẽ không cưới như vậy hai cái lão bà. Lăng thị thiên huynh trưởng, cũng không nói huynh trưởng nửa câu không phải, tất cả chậu phân toàn thói quen tính khấu ở hai cái tẩu tử trên đầu.
Lăng thị cảm thấy chính mình khuê nữ thật sự là thông minh khó lường, quả thực thần đoán, quả nhiên bất quá ba lượng ngày, lăng đại cữu tới cửa, mở miệng liền phải mượn năm mươi lượng. Lăng thị hiểm không kêu chính mình đại ca dọa ra bệnh tim tới, đảo không phải trong nhà không năm mươi lượng, chỉ là mắt nhìn trung thu niên hạ, trong nhà đi lễ địa phương cũng nhiều, chính nàng gia cũng đến sinh hoạt. Ngày thường đó là trượng phu ra bên ngoài mượn cái ba lượng năm lượng, Lăng thị cũng không thiếu nhắc mãi. Hiện giờ ca ca tới cửa vay tiền, vẫn là như vậy danh tác, cho dù là nhà mình thân ca, Lăng thị đều cấp kinh trái tim nhảy dựng nhảy dựng.
Lăng đại cữu không tốt lời nói, tuyệt đối là cái người thành thật, thật sự là đầu một chuyến cùng muội muội mở miệng, lời nói chưa nói xong, mặt trước trướng đỏ bừng. So với huynh trưởng, Lăng thị liền phá lệ nhạy bén, Lăng thị hỏi, "Mấy ngày hôm trước nhưng thật ra nghe đại tẩu tử nói đại ca khảo thư làm sự. Đại ca muốn bắt bạc không ít, nếu mười lượng tám lượng, muội muội đỉnh đầu liền có. Ta này cũng không phải cùng đại ca thoái thác, trong nhà bạc phần lớn ở cửa hàng đè nặng đâu. Nếu là đại ca là vì hoạt động thư làm, dung ta tưởng cái biện pháp lại cùng đại ca nói, định kêu đại ca đem này phái đi bắt lấy tới."
Lăng đại cữu sắc mặt đỏ bừng, nịnh bợ nói, "Muốn, muốn, muốn, ngươi nếu là đỉnh đầu khẩn, liền, liền tính."
"Đại ca nói với ta nói, đem thư làm hoạt động xuống dưới tổng cộng muốn nhiều ít bạc?"
Lăng đại cữu nói, "Ít nói đến một trăm lượng, ngươi tẩu tử có nhiều năm tích cóp năm mươi lượng, còn kém năm mươi lượng."
Lăng thị gật gật đầu, "Đại ca khi nào muốn này bạc?"
Lăng đại cữu nói, "Liền này, hai ngày này."
Lăng thị nói, "Thành, đại ca cho ta hai ngày công phu, ta kiếm kiếm, nhìn xem có thể thu nạp nhiều ít bạc."
Lăng đại cữu trong mắt tràn đầy cảm kích, Lăng thị cười, "Chúng ta chí thân huynh muội, đại ca có khó xử cùng muội muội mở miệng, là không đem muội muội đương người ngoài. Nếu ta có khó xử, chẳng lẽ đại ca sẽ buông tay mặc kệ. Toàn gia, nhưng còn không phải là muốn cho nhau giúp đỡ."
Lăng đại cữu nói xong sự, lại xem qua hai đứa nhỏ, liền phải cáo từ. Lăng thị cười, "Đại ca nhiều ngồi một lát, ngươi muội phu mắt nhìn liền đã trở lại, ngày thường các ngươi tụ liền ít đi. Khó khăn đại ca tới, trong chốc lát các ngươi hảo hảo uống hai chung mới là."
Lăng đại cữu cười ứng, "Hảo."
Lăng thị tống cổ ca ca cùng trượng phu uống rượu, đi Triệu Trường Khanh trong phòng tìm khuê nữ thương lượng vay tiền sự.
Lăng thị cắn răng nói, "Ngươi đại cữu mẫu liền không cái thật sự thời điểm, nàng cùng ngươi đại cữu thành thân mười năm sau, chẳng lẽ một trăm lượng bạc đều lấy không ra? Còn có ngươi đại cữu mẫu nhà mẹ đẻ, ngày thường ngươi đại cữu mẫu liền cùng nhà mẹ đẻ thân, vay tiền thời điểm cũng chỉ nhớ tới chúng ta tới."
Triệu Trường Khanh đảo chén trà nhỏ cấp Lăng thị, cười khuyên, "Mẫu thân mạc khí, việc này nói đơn giản cũng đơn giản. Đại cữu tưởng mưu kém, là chuyện tốt, thân thích nhóm nhiều, huynh đệ tỷ muội nhóm, không đến chỉ tìm nhà ta mượn đạo lý. Muốn ta nói, kêu đại cữu ở nhà mở tiệc rượu, ngày mai mẫu thân cùng phụ thân qua đi, lại kêu lên nhị cữu, còn có đại cữu mẫu nhà mẹ đẻ các huynh đệ, kém nhiều ít bạc, các gia ra một ít, cũng là đủ rồi. Như vậy, đem bạc ra ở chỗ sáng, cũng không sợ nhị mợ đã biết trong lòng không thoải mái."
Triệu Trường Khanh một chút, Lăng thị lập tức minh bạch, nhấp môi liền cười, "Chính xác đứa bé lanh lợi. Ta nguyên bản cân nhắc, ngươi đại cữu nhiều lắm mượn cái mười lượng hai mươi lượng, thân huynh muội, ngươi đại cữu chưa từng cùng ta mở miệng qua, này đó bạc ta còn có thể dự bị ra tới. Chỉ là không nghĩ tới ngươi đại cữu mẫu cái kia nhẫn tâm không tha, há mồm chính là năm mươi lượng, cha ngươi một tháng bổng lộc mới mấy lượng đâu? Trong nhà lão thái thái tuổi càng thêm lớn, ngươi lại muốn niệm thư tiến tới, Ninh ca nhi Dung tỷ nhi loại nào không phải tiền? Này năm mươi lượng, thật sự đến khẽ cắn môi. Hiện giờ có ngươi này biện pháp, chỉ cần bọn họ có thể bình quán đi ra ngoài chút, chẳng sợ nhà ta nhiều lấy mấy cái, ta cũng là tình nguyện."
Ừng ực ừng ực uống lên một chén trà nhỏ, Lăng thị sờ sờ Triệu Trường Khanh đầu, khen, "Quả nhiên niệm thư chính là khiến người thông minh, trước kia ngươi cũng cơ linh, cùng Tô tiên sinh niệm đã nhiều ngày thư, càng tăng trưởng vào." Bạc không bạch hoa!
Lăng thị kêu Triệu Trường Khanh sớm chút nghỉ ngơi, nàng còn phải qua đi đem chủ ý này cùng đại ca thương lượng một tiếng, liền vội vội vàng đi.
Đến buổi tối, Lăng thị hầu hạ trượng phu rửa mặt sau, càng nghĩ càng cảm thấy nữ nhi thông minh lanh lợi hơn xa thường nhân, luôn mãi cảm thán, "Ta khuê nữ thật là thông minh a! Đầu nhỏ mau không được! Đều là niệm thư duyên cớ."
Triệu Dũng cười, "Đại cữu tử nhị anh em vợ cũng đều là niệm thư người."
Lăng thị cười, "Ngươi ít nói như vậy toan lời nói, đằng ca nhi niệm thư liền linh quang thực. Chúng ta nha đầu nếu là cái nam hài tử, ta xem tuyệt không so đằng ca nhi kém. Chờ Ninh ca nhi lớn có hắn tỷ tỷ như vậy nhạy bén là đến nơi."
Triệu Dũng cực có tin tưởng, nói, "Một nãi đồng bào tỷ đệ, có thể kém đến chỗ nào đi!"
"Muốn ta nói cũng là." Lăng thị cười, "Ngươi mấy ngày nay vội, ngươi buổi tối hồi đã sớm đi đại ca nơi đó đi một chuyến, ngày mai ta hãy đi trước một chuyến, lúc này ta cùng ngươi giao cái đế, Nhị ca nơi đó ta cân nhắc có thể ra mười lượng liền không tồi. Đại tẩu nhà mẹ đẻ căng chết ra hai mươi lượng, lúc này đại ca đã mở miệng, hắn là cái người thành thật, chúng ta nhiều lắm ra hai mươi lượng, ngươi nói như thế nào?"
Triệu Dũng một bàn tay ôm lấy Lăng thị có chút nở nang vòng eo, thong thả vuốt ve, trong lòng có vài phần ý động, trong miệng vô có không đồng ý, "Thành, ngươi xem làm là đến nơi. Đại ca là làm đứng đắn sự, chúng ta đã có thể lấy đến khởi, nhiều ra mấy cái không tính cái gì."
Mặc dù lão phu lão thê, Lăng thị vẫn là gương mặt hơi năng, một bàn tay chậm rãi chống đẩy trượng phu ngực, lại bị Triệu Dũng cánh tay vượn một lặc, hai cụ nóng bỏng thân thể thân mật khăng khít dán sát ở bên nhau...... Không đồng nhất khi trong nhà liền vang lên dồn dập hô hấp cùng kiều mị rên rỉ thanh.
Triệu Dung ở cách gian nhi bị sảo hơn phân nửa đêm mất ngủ, lăn qua lộn lại đều khó có thể đi vào giấc ngủ, không thể nhịn được nữa một giọng nói gào lên. Lăng thị bị Triệu Dung một tiếng khóc lớn tỉnh thần, liền tưởng đẩy ra trượng phu đi xem hài tử, Triệu Dũng lúc này sao chịu dừng lại, đè lại Lăng thị hung hăng hết hưng, phương nằm ở bị gian lười nhác nói, "Trường Khanh đã có chính mình nhà ở, không được cùng mẫu thân nói nói, đem Dung tỷ nhi phóng mẫu thân nơi đó dưỡng đi." Dù sao dựa vào đại sư nói, bất luận tiểu nữ ở đâu, này một năm hắn là không thể thấy. Thấy thiếu, bất tri bất giác cảm tình liền lãnh đạm rất nhiều.
Lăng thị khẽ gắt trượng phu một ngụm, trên mặt vẫn là cay cay mà, eo đau chân mỏi xuống giường, khoác kiện áo khoác thắp sáng giá cắm nến bưng đi cách gian nhi, hỏi một tiếng, "Chính là tỷ nhi đói bụng?"
"Trước kia tỷ nhi buổi tối chưa bao giờ nháo." Bạch bà tử a hống Triệu Dung, đứng dậy đem Triệu Dung đưa cho Lăng thị, Triệu Dung chỉ là lười nhác ăn một lát nãi liền không ăn. Lăng thị sờ sờ nàng khuôn mặt nhỏ, đối Bạch bà tử nói, "Về sau ban ngày thiếu kêu nàng ngủ chút."
Bạch bà tử ứng, Lăng thị lúc này mới trở về chính mình phòng, lại không nghĩ mới vừa thổi đèn thượng giường đất đã bị ấn ở trong chăn. Lăng thị khí thẳng đấm Triệu Dũng rắn chắc vai lưng, nhỏ giọng nói, "Ngươi còn không có cái xong rồi?"
Ánh sáng mơ hồ ban đêm, Triệu Dũng đôi mắt lượng bức người, nói, "Chính là không để yên."
"Cho ta nhẹ điểm."
"Tuân mệnh tuân mệnh."
Triệu Dung: Ta còn là đi lão thái thái trong phòng đi.
Tác giả có lời muốn nói: Ngủ ngon ~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan hỷ kí
Ficción GeneralTriệu Trường Khanh vẫn luôn cho rằng chính mình là cái bị tiện nhân nhóm cấp nghẹn khuất chết hiền lương người, kỳ thật, nàng chỉ là cái thất bại người. Vẫn luôn, thất bại đến chết, yếu đuối lại uất ức người đáng thương. Sống lại một đời, thế giới t...