Trưa hôm đó, Triệu Dung liền đem vòng cổ vòng tay chủ động trả lại cho Triệu Trường Khanh.
Triệu Trường Khanh hỏi, "Ngày mai còn có thân thích nhóm lại đây, ngươi không đeo?" Lúc trước mặt dày mày dạn muốn mượn, mượn còn không nghĩ còn, hiện giờ không biết Triệu Dung lại trừu cái gì điên, đảo hào phóng còn nàng đồ vật.
Triệu Dung nói, "Quái trọng, ta không đeo, tỷ tỷ thu đi."
Lúc trước cũng không thấy ngươi kêu trầm, Triệu Trường Khanh cũng không nhiều nói, chỉ là cười, "Ngươi chừng nào thì muốn mang lại cùng ta nói, tuy rằng làm tỷ tỷ không thể đưa ngươi, bất quá, ngươi mang đi ra ngoài căng giữ thể diện vẫn là không thành vấn đề."
Triệu Dung cười, "Tỷ tỷ phải cho liền đưa ta, nếu là không tiễn, chỉ là mượn, ta về sau đều không đeo."
Thật lớn khẩu khí, Triệu Trường Khanh không khách khí nói, "Xem mỹ đến ngươi. Đây là lão tổ tông cho ta, ít nhất đến giá trị thượng trăm lượng. Chính là mượn, cũng là xem ở toàn gia mặt mũi thượng, bằng không, đồ vật đáng giá như vậy, ta sẽ mượn ngươi?"
Triệu Dung ỷ ở mẫu thân bên người, kéo kéo mẫu thân ống tay áo, kiều miệng oán trách, "Mẫu thân, ngươi xem tỷ tỷ nhiều keo kiệt."
Lăng thị cười, "Tỷ tỷ ngươi cùng ngươi nói giỡn, ngươi trước khi đi ra ngoài muốn mang, tỷ tỷ ngươi không phải không nói hai lời liền cho ngươi đeo sao? Các ngươi là thân tỷ muội, nàng thương ngươi đâu."
Triệu Trường Khanh nhìn Triệu Dung cười, "Chính là mẫu thân nói như vậy, lòng ta thương ngươi đau khó lường, mới hảo sinh giáo ngươi. Chúng ta tỷ đệ ba cái, ngươi nhỏ nhất, ngày thường liền A Ninh đều nhường ngươi. Bất quá, mọi người có mọi người nhà ở, cũng mọi người có mọi người đồ vật. Dung tỷ nhi, ngươi đến chính mình học tích cóp đồ vật, chính là từng đường kim mũi chỉ cũng không thể loạn ném. Ngươi xem ta đồ vật nhiều, đều là ta mấy năm nay tích cóp xuống dưới. Chờ ngươi đến ta lớn như vậy, tự nhiên cũng có rất nhiều chính mình đồ vật."
"Ta liền cùng tỷ tỷ nói câu vui đùa lời nói, đảo gặp phải tỷ tỷ như vậy một đại bộ giáo huấn." Triệu Dung cười, "Tỷ tỷ thật không biết đậu."
"Ngươi nói chính là vui đùa lời nói, tỷ tỷ nói cũng không phải là vui đùa lời nói." Triệu Trường Khanh lại cười nói, "Những câu lời vàng ngọc, chỉ mong ngươi nghe được đi vào mới hảo. Các ngươi tuổi còn nhỏ, mẫu thân lại hoài tiểu đệ đệ, ta làm trưởng tỷ, tự nhiên đối với các ngươi muốn nhiều lấy dạy dỗ, đỡ phải các ngươi kêu mẫu thân nhọc lòng." Triệu Dung đơn giản chính là này vài món bản lĩnh, trên đời này thứ tốt đều hẳn là nàng, nàng lược bố thí một ít, người khác nên cảm động đến rơi nước mắt mang ơn đội nghĩa. Bằng không, chính là ở Lăng thị trước mặt một chút bôi đen nàng, chính mình chiếm được độc nhất vô nhị sủng ái.
Có lẽ là đời trước quán, đời này liền coi là đương nhiên.
Triệu Trường Khanh đơn giản trực tiếp cho nàng một cái đại cái tát, kêu nàng nhận rõ tình thế.
Lăng thị vui mừng nói, "Càng thêm có làm tỷ tỷ bộ dáng."
"Đó là." Triệu Trường Khanh cười chụp Lăng thị mông ngựa, "Đều là mẫu thân dạy ta giáo hảo, ta cũng liền học theo dạy dỗ các đệ đệ muội muội."
Lăng thị cười, "Ngươi đệ đệ muội muội có ngươi như vậy nói ngọt là đến nơi."
Triệu Trường Khanh cười, "Đều là một cái nương sinh, quả quyết kém không được."
Lăng thị cho nàng hống đến ha hả cười không ngừng.
Triệu Trường Khanh đem Lăng thị hống nhạc, liền nói, "Mẫu thân, ta đi Tô tiên sinh nơi đó nhìn xem, nàng không thích xem náo nhiệt, Tết nhất, cũng không thể quá quạnh quẽ."
Lăng thị cười, "Làm Dung tỷ nhi cùng ngươi một đạo đi thôi."
Triệu Trường Khanh cười hỏi, "A Dung, ngươi có đi hay không?"
Triệu Dung lắc đầu, dựa Lăng thị, nhuyễn thanh tế ngữ nói, "Đại ca đi ra ngoài ngoạn nhi, ta lại đi, nương một người ở trong phòng nhiều tịch mịch. Tô tiên sinh liền ở nhà chúng ta, ta khi khác đi cũng là giống nhau. Tỷ tỷ đi trước đi, về sau có rảnh ta lại đi nhìn Tô tiên sinh cũng là giống nhau."
Triệu Trường Khanh liền chính mình đi, Triệu Dung ở Lăng thị bên người hỏi trà hỏi thủy, bồi Lăng thị nói chuyện, vô cùng ngoan ngoãn tri kỷ.
Tô tiên sinh đang ở trong phòng cấp chính mình bảo bối thủy tiên đổi thủy.
Tô tiên sinh hỉ dưỡng hoa mộc, bất quá, ở mùa đông có thể qua mùa đông lại giá tiện nghi chính là hoa thủy tiên. Tô tiên sinh phòng ngủ, thư phòng, tiểu phòng khách đều bãi thủy tiên. Nho nhỏ một gốc cây, dưỡng ở nho nhỏ thô chén sứ. Hoa không quý báu, chén cũng chỉ là thô sứ, bất quá, Tô tiên sinh thu thập sạch sẽ sạch sẽ, liền rất có vài phần thú tao nhã.
Chịu Tô tiên sinh hun đúc, Triệu Trường Khanh chính mình trong phòng cũng dưỡng vài bồn.
Tô tiên sinh tiếp đón Triệu Trường Khanh đến phụ cận, "Ngươi như thế nào lại đây?"
Triệu Trường Khanh cười, "Ta đến xem tiên sinh, A Bạch không ở nhà?"
"Hạ buổi A Ninh cầm tiểu tiên nhi tới tìm hắn, hai người đi ra ngoài ngoạn nhi." Tô tiên sinh cười, "Đừng ngốc đứng, tiên sinh có việc, đệ tử làm thay, dư lại này hai bồn ngươi tới đổi thủy, ai nha, ta tay đều đông cứng."
Đem thủy gáo giao cho Triệu Trường Khanh, Tô tiên sinh lau khô tay, a hai khẩu nhiệt khí, hồi buồng trong sưởi ấm đi, còn thẳng nhắc mãi, "Đến rèn luyện rèn luyện ngươi nhãn lực a, như vậy không nhãn lực kính nhi không thể được."
Triệu Trường Khanh hắc tuyến: Nàng cũng sợ lãnh có được không, hơn nữa, nàng vừa mới vừa tới a......
Đổi hảo thủy tiên trong chén thủy, Triệu Trường Khanh cũng đi vào sưởi ấm.
Hai người thủ chậu than nói chuyện, Tô tiên sinh nói, "Ta nghĩ nghĩ, ngươi sức lực sự, mấu chốt nhất sự, chính là học được khống chế."
"Khống chế?" Triệu Trường Khanh nói, "Ta hiện tại đều rất cẩn thận, cũng không dám dùng sức, cũng không lại niết đồ tồi."
Tô tiên sinh cười, "Nói khống chế không chỉ là như thế này đơn giản. Thí dụ như ngươi sức lực đại năng bóp nát cái ly, lại cũng chỉ là niết hư, ngươi muốn học đều đều dùng ngươi sức lực. Ít nhất học đều đều đem cái ly bóp nát, vỡ vụn sứ phiến lớn nhỏ đều không sai biệt lắm."
Triệu Trường Khanh kinh ngạc cảm thán, "Sao có thể?"
Tô tiên sinh cười, "Như thế nào không có khả năng đâu?"
"Biết trong nha môn chuyên môn hành trượng hình trượng đánh nha dịch sao?" Tô tiên sinh ôn thanh nói, "Muốn trở thành một người đủ tư cách trượng đánh nha dịch cũng không phải đơn giản, bọn họ đều bị trải qua khổ luyện. Luyện tập khi dùng một khối đậu hủ bãi trên mặt đất, lấy tiểu bản tử đánh đi lên, chỉ cho có tiếng vang, không chuẩn đánh vỡ. Chờ đến đánh xong, bên trong đậu hủ toàn lạn, bên ngoài như cũ là suốt phương phương một khối, chút nào bất động. Này đó là nha dịch trung đệ nhất cao thủ, như vậy đánh người, không cần thiết hai mươi bản liền có thể đem người dơ tì đánh nát, có thể thấy được lợi hại."
Triệu Trường Khanh đại trường kiến thức, "Chẳng lẽ ta mỗi ngày cầm đậu hủ luyện?"
"Nơi nào có kia rất nhiều đậu hủ cho ngươi luyện." Tô tiên sinh chỉ chỉ trên bàn quả cái đĩa bãi quả táo, "Về sau mỗi ngày dùng quả táo luyện là đến nơi, nếu là không cẩn thận bóp nát, ngươi liền chính mình ăn luôn. Này không phải một sớm một chiều sự, có ma."
Triệu Trường Khanh than, "Tiên sinh, ngươi nói ta lớn như vậy sức lực, kỳ thật cũng không có gì dùng."
Tô tiên sinh cười, "Như thế nào vô dụng? Chỉ là ngươi hiện tại cảm thấy vô dụng thôi, không nói được khi nào liền có dùng. Có rất nhiều thời điểm, mọi người cũng không phải dùng đạo lý giải quyết sự tình, mà là dùng võ lực."
"Cũng là." Đối Tô tiên sinh nói, Triệu Trường Khanh thâm chấp nhận.
Hai người đang ở nói chuyện, liền thấy Tiểu Lê Hoa Nhi cười khanh khách tiến vào. Tết nhất nhật tử, Tiểu Lê Hoa Nhi cũng thay bộ đồ mới váy, trên đầu trâm một chi nho nhỏ tiểu nhân màu đỏ hoa lụa nhi. Nàng trường Triệu Trường Khanh hai tuổi, mấy năm nay vóc dáng nhảy mau, người như cũ thực gầy, nhòn nhọn trên mặt, một đôi mắt sáng ngời động lòng người.
Triệu Trường Khanh đứng dậy cười nghênh, "Khó được ngươi cái người bận rộn cũng có rảnh ra tới."
Tiểu Lê Hoa Nhi cười cùng nhau ngồi xuống, vươn tay tới sưởi ấm, tế linh linh trên cổ tay treo cái rau hẹ Diệp Nhi phẩm chất bạc vòng, "Nhà ta ít có người tới, Lê Tử mang theo A Bạch A Ninh ở trong sân phóng tiểu tiên, sảo thực, tưởng sự tình đều không được thanh tĩnh. Khanh muội muội, tiên sinh, hai ngày này ta suy nghĩ kiện có kiện phát tài rất tốt sự, các ngươi muốn hay không nghe?" Tiểu Lê Hoa Nhi thời trẻ liền nhận việc nhi giúp đỡ trong nhà, hiện giờ cũng là cái nho nhỏ bọc nhỏ đốc công, nàng thường bao thủ công việc tới, trừ bỏ nhà mình làm, lại bao cấp những cái đó gia cảnh khốn quẫn nhân gia, từ giữa kiếm lấy chênh lệch giá. Này cũng luyện liền Tiểu Lê Hoa Nhi đặc biệt nhạy bén ánh mắt, ở kiếm tiền một chuyện thượng, Triệu Trường Khanh cam bái hạ phong.
Triệu Trường Khanh đảo rất có hứng thú, từ quán trà tử đổ tam trản trà ấm, trước đệ một trản cấp Tô tiên sinh, lại đệ một trản cấp Tiểu Lê Hoa Nhi, cuối cùng chính mình nắm một trản, "Cái gì phát tài rất tốt sự? Chẳng lẽ là còn có thể dùng đến ta cùng tiên sinh?" Bằng không bằng Tiểu Lê Hoa Nhi sinh ý thượng khôn khéo, không thấy được sẽ tìm tới các nàng.
Tiểu Lê Hoa Nhi đôi tay phủng khương mật trà, cười tán, "Quả nhiên là Khanh muội muội, một đoán liền trung."
Triệu Trường Khanh cười, "Này có cái gì khó đoán."
Tiểu Lê Hoa Nhi cười nói, "Kia Khanh muội muội liền lại đoán xem, ta tìm ngươi là chuyện gì đi?"
"Này đại niên hạ, có thể có chuyện gì phát tài đâu?" Triệu Trường Khanh hạp khẩu trà, cân nhắc một lát, "Chẳng lẽ là đuổi kịp nguyên tiết có quan hệ?"
Tiểu Lê Hoa Nhi tấm tắc cười than, "Thật là khó lường, ngươi này đầu sao sinh, như vậy linh quang. Chính là tết Thượng Nguyên sự, ta hỏi thăm, tết Thượng Nguyên hội đèn lồng đủ khả năng bãi năm ngày, một cái quầy hàng mỗi ngày một trăm văn đến năm trăm văn không ngừng. Ta đã đi đem quầy hàng thuê xuống dưới, chúng ta sao không làm chút hoa đăng đi bán? Đến lúc đó bán bạc một đạo chia đều, như thế nào?"
Triệu Trường Khanh hỏi, "Có thể bán rất nhiều sao?"
Tiểu Lê Hoa Nhi nói, "Hiện tại không thể đánh cái này cam đoan, bất quá, ta nhận thức một cái đại nương, nàng năm trước tết Thượng Nguyên bán đèn, năm ngày liền đủ bán mười lượng bạc, liền một cái tết Thượng Nguyên, ngươi suy nghĩ một chút."
Triệu Trường Khanh kinh ngạc cảm thán, "Có thể bán nhiều như vậy tiền?"
"Này đương nhiên cũng là nàng bán hảo." Tiểu Lê Hoa Nhi nói, "Tóm lại hẳn là sẽ không lỗ vốn. Đến lúc đó không cần ngươi giúp ta bán, chúng ta một đạo đem đèn làm ra tới, giống nhau phân các ngươi bạc, như thế nào?"
Triệu Trường Khanh cười hắc hắc, "Hoa lê nhi tỷ, ngươi có phải hay không muốn ta cùng Tô tiên sinh giúp ngươi họa đèn a?"
Tiểu Lê Hoa Nhi đem tay một quán, bất đắc dĩ, "Đây cũng là niệm thư chỗ tốt lạp! Bằng không, ta nơi nào sẽ phân bạc cho các ngươi đâu?"
Triệu Trường Khanh nói, "Muốn làm đèn nói, trừ bỏ làm minh giấy, còn có nan linh tinh đồ vật, ngươi đều chuẩn bị tốt sao? Còn có cái gì đèn bán cái gì giá, này cũng không giống nhau nào."
Tiểu Lê Hoa Nhi nói, "Ngươi đã quên ta là làm gì đó, mấy thứ này dễ dàng, chính là đèn, ta cũng đều hỏi thăm hảo. Hàng dạng con thỏ đèn, đơn giản chính là 10-20 cái tiền một trản. Bất quá, cũng không thể chỉ làm hàng dạng đèn, hoa đăng đều là xem ai mới mẻ độc đáo xinh đẹp, ai liền bán hảo. Đến lúc đó ấn lớn nhỏ, chúng ta chính mình định giá là được. Cũng không thể chỉ làm minh giấy, lụa a sa cũng đến làm một ít, thiếu làm mấy cái liền thành, này đó bán quý. Ta sớm nghĩ kỹ rồi, nước phù sa không chảy ruộng ngoài, Khanh muội muội, nhà ngươi cửa hàng không phải xuân hạ bán tơ lụa, thu đông bán cừu bì sao? Có hay không kho tích hạ lụa sa? Chúng ta đã là làm buôn bán, tự nhiên muốn đứng đắn cùng ngươi tính bạc, như thế nào?"
Triệu Trường Khanh cười, "Không thành vấn đề, ta thường cũng thêu sử, trong nhà còn có rất nhiều, trong chốc lát ngươi tới chọn."
Tô tiên sinh hỏi, "Tiền như thế nào phân?"
Thấy hai người vẫn chưa phản đối, Tiểu Lê Hoa Nhi mặt mày hớn hở, nói, "Có ba loại phân tiền biện pháp, một loại là họa một cái đèn bao nhiêu tiền, vẽ nhiều ít, chính là nhiều ít. Ta biết tiên sinh cùng muội muội đều là tâm linh thủ xảo người, chỉ cần các ngươi có tân đa dạng đèn, mỗi bán ra một cái tân đa dạng đèn đều cho các ngươi đề tiền. Loại thứ ba chính là, chúng ta tam gia trực tiếp chia đều. Bất quá, nói như vậy, các ngươi cũng đến giúp đỡ cùng nhau làm đèn, đến lúc đó cũng đến cùng nhau đi ra ngoài bán đèn mới được."
Tô tiên sinh cười, "Thật là trời sinh làm buôn bán hảo thủ."
Triệu Trường Khanh cũng cười, "Nếu là ngày nào đó hoa lê nhi tỷ khai cửa hàng, ta nhập cổ."
Tiểu Lê Hoa Nhi cười, "Vậy các ngươi chính là ứng lạp! Tới, tới, chúng ta thương lượng đều làm này đó đèn!"
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay chỉ có canh một, chủ nhà võng lại hỏng rồi, ở võng đi càng, xú đã chết ~~~~
Về ngày hôm qua tùy tiện viết vài câu, đại gia thật sự não bổ quá độ. Các ngươi đều cấp 《 thiên kim ký 》 dọa, kỳ thật, cục đá chính là tùy tiện một viết...... Hảo, đem tâm gác trong bụng đi thôi, cục đá thiên thiên đều là HE, nổi danh thân mụ ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan hỷ kí
General FictionTriệu Trường Khanh vẫn luôn cho rằng chính mình là cái bị tiện nhân nhóm cấp nghẹn khuất chết hiền lương người, kỳ thật, nàng chỉ là cái thất bại người. Vẫn luôn, thất bại đến chết, yếu đuối lại uất ức người đáng thương. Sống lại một đời, thế giới t...