Triệu Trường Khanh qua đi khi Lăng thị nhà ở đã một lần nữa thu thập sạch sẽ, chỉ là còn có nhàn nhạt huyết tinh khí quanh quẩn.
Triệu Dũng cùng Triệu lão thái thái đều là tươi cười đầy mặt, đang ở gian ngoài nhỏ giọng nói chuyện. Thấy Triệu Trường Khanh tới, Triệu lão thái thái kéo nàng đến trước mặt, nhỏ giọng cười hỏi, "Khanh nha đầu làm tỷ tỷ, cao hứng không?"
Triệu Trường Khanh cũng lộ ra vui mừng bộ dáng, tiểu tiểu thanh cười, "Cao hứng. Ta nghe Liễu Nhi nói có đệ đệ, lại có muội muội."
Triệu lão thái thái cười, "Đúng vậy."
"Tổ mẫu, ta có thể đi nhìn xem đệ đệ muội muội sao?"
Triệu lão thái thái nắm Triệu Trường Khanh tay, dặn dò nàng, "Muốn nhẹ một ít, mẫu thân ngươi còn đang ngủ."
Triệu Trường Khanh ngoan ngoãn gật đầu.
Triệu lão thái thái liền mang theo Triệu Trường Khanh tay đi vào, Lăng thị còn ở ngủ say, hai cái tiểu oa nhi bọc bố bao bao đặt ở Lăng thị bên người, một cái cũng ở nhắm hai mắt ngủ, một cái khác tắc mở to nho đen dường như mắt to, là tỉnh, cũng không nháo.
Triệu Trường Khanh nhỏ giọng hỏi, "Lão thái thái, cái nào là đệ đệ, cái nào là muội muội a?"
Triệu lão thái thái chỉ vào ngủ bảo bảo, "Ngủ chính là đệ đệ, tỉnh chính là muội muội."
Triệu Trường Khanh tế nhìn vài lần, tỉnh hài tử bỗng nhiên xoay đầu nhìn Triệu Trường Khanh liếc mắt một cái, kia liếc mắt một cái có nói không nên lời quỷ dị phức tạp. Mới vừa sinh tiểu hài nhi kỳ thật cũng không đẹp, nhăn dúm dó nửa điểm nhi không mới mẻ. Triệu Trường Khanh dời đi đôi mắt, trong lòng luôn có chút không yên, thuận miệng có lệ nói, "Khá xinh đẹp."
Triệu lão thái thái vẫn chưa phát hiện cái gì, chỉ là cười, liền mang theo Triệu Trường Khanh đi ra ngoài.
Lăng thị bình an sinh sản, mẫu tử nữ đều là bình an, Triệu lão thái thái cùng Triệu Dũng trong lòng tảng đá lớn cuối cùng rơi xuống đất, tổ tôn ba người liền đi lão thái thái trong phòng dùng cơm sáng.
Triệu Dũng lập tức đến một tử một nữ, hỉ trừ bỏ ngây ngô cười chính là ngây ngô cười, lời nói đều sẽ không nói. Triệu Trường Khanh không thể nhịn được nữa, cùng Triệu lão thái thái nói, "Tổ mẫu, ngươi xem cha ta, đều cười choáng váng." Vươn tiểu béo tay kháp Triệu Dũng mu bàn tay lập tức, Triệu Dũng lập tức hoàn hồn, cười, "Ngươi nha đầu này, véo ta làm cái gì?"
Triệu lão thái thái trêu ghẹo, "Lại cao hứng cũng đến ăn cơm, ăn cơm xong, đi trước ngươi nhạc gia báo tin vui."
Triệu Trường Khanh nói, "Cha, ngươi đến ông ngoại gia cũng không nên luôn là ngây ngô cười thất thần, quái mất mặt."
Triệu Dũng cười, "Ngươi còn biết cái gì kêu mất mặt? Trường Khanh, ngươi là làm tỷ tỷ người, nhưng đến càng hiểu chuyện, học chiếu cố đệ đệ muội muội a."
Triệu Trường Khanh giơ lên tiểu cằm, xảo quyệt nói, "Đến xem ta tâm tình lạp. Cha nếu là rất tốt với ta, ta cao hứng liền đau bọn họ. Nếu là cha đối ta không tốt, ta không cao hứng liền đánh bọn họ ngoạn nhi."
"Cha khi nào đối với ngươi không hảo?"
"Ta sợ cha có đệ đệ muội muội liền không đau ta."
"Nói bậy." Triệu Dũng sờ sờ Triệu Trường Khanh đầu, ôn thanh nói, "Ngươi là cha trưởng nữ, cha khi nào đều là đau nhất ngươi."
Triệu Trường Khanh hỏi, "Cha, ngươi cảm thấy là ta lớn lên đẹp, vẫn là đệ đệ muội muội đẹp nào?"
Thật là nhỏ mà lanh!
Triệu Dũng hống nàng nói, "Đương nhiên là nhà ta khanh tỷ nhi tốt nhất nhìn, ngươi đệ đệ muội muội đều không bằng ngươi đẹp."
Triệu Trường Khanh mỹ mỹ cười, khen, "Cha chính là thật tinh mắt!"
Triệu Dũng cười to.
Nhi nữ song toàn Triệu Dũng tâm tình rất là thoải mái, cơm sáng đủ ăn tam đại chén cơm, Triệu lão thái thái vội vàng ngăn đón. Triệu Dũng cười, "Nương, không có việc gì, tối hôm qua ăn không vô, hôm nay thật là đói thực."
"Kia cũng mạc ăn, ngươi trong bụng trống trơn, lập tức ăn quá nhiều sẽ chống." Triệu lão thái thái mệnh Liễu Nhi pha tới nghiệm trà, cười nói, "Uống hai chén trà, hành hành cơm canh, xuyên ấm áp cùng cùng lại đi ngươi nhạc gia. Lại không phải đầu một chuyến đương cha, ổn trọng chút."
Triệu Dũng cười, "Chính là về sau lại đương cha, nhi tử làm theo như vậy cao hứng."
Triệu Trường Khanh hỏi, "Cha, mẫu thân hoài chính là hai cái, như thế nào trước khi không nghe ngươi cùng tổ mẫu nói lên quá?"
Triệu Dũng ôn thanh nói, "Song sinh tử sinh dưỡng không dễ, ta có chút lo lắng, liền không kêu đại phu cùng mẫu thân ngươi nói thật. Hải, không quan tâm song không song sinh, cái nào ta đều giống nhau thích." Căn bản chưa đề Triệu Trường Khanh lúc trước còn có cái long phượng thai đệ đệ chết non sự.
Triệu Trường Khanh hỏi, "Kia đệ đệ muội muội không có việc gì đi?"
"Không có việc gì, ta đã thỉnh đại phu đến xem qua, bình an thực." Triệu Dũng tươi cười đầy mặt, uống lên hai chén trà, liền đi Lăng gia báo tin vui.
Lăng thị ngủ một ngày một đêm phương tính ngủ đủ, thấy một nhi một nữ tự nhiên vui sướng không thôi, nhìn xem cái này lại nhìn xem cái kia, trong lòng điềm mỹ không chỗ thịnh phóng tràn đầy dật ra tới, loại này tâm tình làm Lăng thị tái nhợt trên mặt lập loè một loại khác thường quang huy. Triệu Dũng lòng có sở cảm, lại là cái ăn nói vụng về người, cũng không sẽ nói những cái đó lời ngon tiếng ngọt, lặng lẽ niết một phen lão bà tay, nghẹn ra một câu, "Vất vả ngươi."
"Thật là ngốc lời nói, ta cấp chính mình sinh hài tử, trong lòng chỉ có cao hứng." Lăng thị cong môi cười, đôi mắt lại không tự chủ được đi nhìn hai đứa nhỏ, nghĩ đến cái gì đối Triệu Dũng nói, "Nói đến hiếm lạ, đêm 30 buổi tối ta làm giấc mộng, mơ thấy hảo một hồ phù dung hoa, khai xinh đẹp cực kỳ. Kết quả chuyển thiên trên người liền không thoải mái, bằng không, nguyên là tết Thượng Nguyên tả hữu sản kỳ."
Lăng lão thái thái chính vén rèm vào nhà, nghe vậy vẻ mặt kinh hỉ, "Đây chính là khó được mộng đẹp! Nhị nha đầu trên vai nhưng bất chính có cái đóa hoa dạng bớt."
Lăng thị mới vừa tỉnh, còn chưa nhìn kỹ quá nhi nữ, nghe lão nương như vậy vừa nói, liền có chút ý động. Lăng lão thái thái bế lên bao màu đỏ tiểu chăn bông bên ngoài hệ phấn lụa mang bảo bảo, thoáng mở ra chút chỉ cấp nữ nhi nhìn, Triệu Dũng cũng thấu đi lên xem một cái. Lăng thị vừa thấy liền cười, "Nương vừa nói hài tử sinh bớt ta này trong lòng liền lo lắng, sợ là không được tốt xem. Nha đầu này nhưng thật ra hội trưởng, này bớt nhưng không phải cùng đóa hoa nhi dường như, sợ là này mộng ứng ở ta nha đầu này trên người."
"Bớt có gì quan trọng, hài tử rắn chắc liền hảo. Nói nữa, này bớt phấn phấn, ước chừng trường kỉ năm đã không thấy tăm hơi đâu." Lăng lão thái thái cười, "Nha đầu này sinh cũng hảo, về sau định là có phúc khí."
Lăng thị thở dài, "Sinh trưởng khanh phía trước, ta liền mơ thấy trong viện hai cây, một khô một vinh, sau lại quả nhiên......"
Triệu Dũng đánh gãy Lăng thị nói, sờ sờ tiểu nữ nhi non mềm khuôn mặt, nói, "Kia đều cái gì trong năm sự, mạc đề ra."
"Đúng vậy." Lăng lão thái thái cười khuyên Lăng thị, "Hiện giờ này lại là một đôi long phượng thai, ngươi như vậy nhi nữ song toàn, con rể lại săn sóc ngươi, các ngươi lão thái thái cũng là không thể tốt hơn tính tình, Trường Khanh thông minh hiểu chuyện, ngươi đây là mong đều mong không tới phúc khí."
Rốt cuộc đều qua đi mấy năm, hiện giờ Triệu Trường Khanh cũng rất có vài phần thảo hỉ chỗ, Lăng thị cười, "Đúng vậy." Lại hỏi, "Trường Khanh đã tới không? Có biết chính mình làm tỷ tỷ?"
Triệu Dũng cười, "Ngày hôm qua sáng sớm liền tới xem qua, còn nói đệ đệ muội muội đẹp tới."
Lăng thị cười đang muốn nói cái gì, nhi tử chợt tự trong mộng bừng tỉnh nhếch miệng khóc lớn, Lăng thị vội đem nhi tử bế lên tới, một sờ là nước tiểu, lại là đổi tã gì một hồi lăn lộn. Lăng lão thái thái đem trong tay ngoại tôn nữ buông, nói, "Bên ngoài còn ôn nãi, ta đi nhìn một cái, hài tử ước chừng cũng mau đói bụng."
Lăng thị nói, "Ta này bộ ngực trướng khó chịu, làm ca nhi toát chiếp xem."
"Chớ có như thế, như vậy chiếp khai dễ dàng sặc ca nhi." Lăng lão thái thái còn có giống nhau tuyệt chiêu, nói, "Ta cho ngươi xoa xoa liền khai nãi." Nói, Lăng lão thái thái cởi bỏ Lăng thị áo khoác vạt áo trước, lộ ra đỏ thẫm uyên ương yếm tới.
Lăng lão thái thái nhắc mãi, "Này liền muốn uy nãi, còn xuyên cái gì yếm."
Lăng thị mặt ửng đỏ, nói, "Ngài lão nhanh lên giúp ta ấn ấn, trướng thực."
"Bạch bà tử đi đánh bồn hơi phỏng tay thủy tới, lại lấy điều sạch sẽ vải bố trắng khăn." Lăng lão thái thái chỉ huy điều hành, một mặt giải nữ nhi trên người yếm. Bạch bà tử bưng tới thủy, đem vải bố trắng khăn đầu ở trong nước giảo vài cái vắt khô phương đưa cho Lăng lão thái thái.
Lăng lão thái thái đem vải bố trắng khăn chườm nóng ở Lăng thị một đôi no căng đứng thẳng vú thượng, duy độc lộ ra hai viên hồng anh dường như đầu vú, Lăng thị cấp năng nhỏ giọng hừ hừ. Triệu Dũng không biết làm sao, chợt liền ra một thân mồ hôi nóng.
Bất quá, lúc này tất cả mọi người đều không rảnh lo hắn.
Này nhiệt khăn vải đắp một lát, Lăng lão thái thái vuốt không phỏng tay khi liền bóc đi xuống, Lăng thị tuyết trắng bộ ngực đắp ra một mảnh tuyết hồng, Lăng lão thái thái mở ra một đôi nhận mà hữu lực bàn tay tự hạ hướng lên trên nhẹ nhàng mát xa Lăng thị bộ ngực, đặc biệt huyệt Thiên Trung, nhũ căn huyệt, ưng cửa sổ huyệt mấy cái huyệt vị, như vậy vẫn luôn ấn non nửa cái canh giờ, Lăng lão thái thái thái dương hơi hơi đổ mồ hôi, Lăng thị bỗng nhiên trước ngực trướng đau hơi giảm, tiếp theo trước ngực liền cấp chảy ra sữa tươi ướt nhẹp. Lăng thị một tiếng than nhẹ, "Ta nương ai, nhưng xem như thông."
Lăng lão thái thái mạt một phen hãn, đem hài tử đệ đi lên, nói, "Cấp hài tử ha ha xem."
Lăng thị sườn ôm hài tử, đem đầu vú hướng hài tử trong miệng một tắc, hài tử liền mồm to ăn lên. Lăng thị cám ơn trời đất, "Còn hảo, cái này chịu ăn." Lúc trước Triệu Trường Khanh tà tính, chết sống không ăn nàng nãi, trở về thu nãi khi Lăng thị chịu tội không nhỏ.
Lăng lão thái thái cười, "Ngốc lời nói, ngươi một cái ca nhi một cái tỷ nhi, chỉ có sợ không đủ ăn."
Triệu Dũng xoa giữa trán hãn nói, "Ta đây đi ra ngoài tìm tìm, xem nhà ai có mới vừa sinh sản quá mẫu dương, lộng một con trở về." Triệu Trường Khanh khi còn nhỏ toàn dựa sữa dê lớn lên.
Lăng lão thái thái cười, "Không vội, hiện tại hài tử tiểu, thả đủ ăn đâu."
Không đồng nhất khi, Triệu lão thái thái liền mang theo Triệu Trường Khanh lại đây.
"Thông gia tới." Lăng lão thái thái cười, "Khanh nha đầu, mau tới đây nhìn một cái ngươi đệ đệ muội muội."
Triệu Trường Khanh ra dáng ra hình nhìn liếc mắt một cái, hỏi, "Như thế nào vẫn là nhăn dúm dó a? Một chút không mượt mà. Hai cái đều nhăn dúm dó. Cha, ta sinh hạ tới không như vậy đi?"
Lăng thị cười, "Ngươi lại biết cái gì tốt xấu? Sinh hạ tới xấu không tính xấu, quá mấy ngày trường ra nãi mỡ liền xinh đẹp."
Triệu Trường Khanh gật gật đầu, "Nếu là giống ta liền sẽ không xấu."
Triệu Trường Khanh hướng trát phấn rèn tử vải bông trong bao nhìn lại, tiểu nữ hài nhi là tỉnh, giờ phút này chính quay đầu xem nàng. Cặp mắt kia sáng ngời đến cực điểm, không có nửa phần hài đồng ngây thơ thiên chân, Triệu Trường Khanh không dấu vết xem nữ hài nhi liếc mắt một cái. Triệu lão thái thái cười nói, "Trong miệng ngại bọn họ khó coi, ngươi còn tổng sảo muốn tới xem."
Triệu Trường Khanh quay lại đầu, cong con mắt cười rộ lên, hỏi, "Tổ mẫu, đệ đệ muội muội có thể cùng ta ngoạn nhi sao? Bọn họ sẽ kêu tỷ tỷ sao?"
"Chỗ nào có nhanh như vậy." Triệu lão thái thái lời nói còn chưa từng nói xong, liền nghe trên giường vang lên một trận kinh thiên động địa tiếng khóc. Tiểu nữ hài nhi gân cổ lên khóc thét lên, Lăng thị cho rằng hài tử nước tiểu, sờ sờ, phía dưới nhưng thật ra làm, lại bế lên tới uy nãi, cũng không chịu ăn, chỉ là một mặt khóc thét.
Lăng thị gấp đến độ hoang mang lo sợ, "Đây chính là làm sao vậy?"
Lăng lão thái thái tiếp nhận tới, chặn ngang đặt ở khuỷu tay kiềm chế hống, nói, "Có lẽ là mệt nhọc."
Bất quá, thực rõ ràng, tiểu nữ hài nhi cũng không phải mệt nhọc, nàng chính là không dứt khóc thét. Bởi vì tiếng khóc quá vang dội, dẫn long phượng thai ca ca cũng đi theo khóc lớn lên, trong lúc nhất thời trong nhà tiếng khóc rung trời.
Triệu Dũng dù sao cũng là đại nam nhân, thật sự chịu không nổi cái này, vội mang theo Triệu Trường Khanh đi ra ngoài, tới rồi trong viện, Triệu Dũng đào đào lỗ tai, thổn thức không thôi, "Ta trời ạ, suýt nữa cấp chấn điếc."
Triệu Trường Khanh chọc cho cười khanh khách lên.
Không nghĩ tới, phòng trong khóc lớn không ngừng tiểu nữ hài nhi ở Triệu Dũng mang theo Triệu Trường Khanh sau khi rời khỏi đây, liền trừu nức nở nuốt ngừng tiếng khóc.
Các đại nhân vẫn chưa phát hiện cái gì, mới sinh ra nãi oa tử, khóc nháo quá bình thường. Chỉ là nhiều vài lần, chỉ cần Triệu Trường Khanh vừa đi, từ trước đến nay không khóc không nháo tiểu nữ hài nhi tất nhiên khóc nỉ non không ngừng, đừng nói Lăng thị, đó là Triệu Dũng cũng thấy có chút khác thường.
Lăng thị vì thế rất là bất an, buổi tối lặng lẽ cùng Triệu Dũng thương lượng, "Ngươi đi ngoài thành bình an trong chùa đi tìm hành khổ đại sư bặc thượng một quẻ, cùng đại sư đem nhà ta sự nhắc mãi nhắc mãi. Này cũng quái, như thế nào nhiều thế này người, nhị nha đầu độc không thể gặp Trường Khanh đâu? Hỏi một chút chính là mệnh trung có gì lo lắng?"
Triệu Dũng nhíu mày, "Chính xác việc lạ."
"Đã nhiều ngày tạm đừng kêu Trường Khanh lại đây, đảo không phải ngại nàng, nàng gần nhất nhị nha đầu liền nháo, liên quan nàng huynh đệ cũng đi theo cùng nhau nháo, ai chịu nổi cái này." Lăng thị lại có vài phần phiền lòng, không cấm nghĩ đến Triệu Trường Khanh chết non long phượng thai đệ đệ.
Triệu Dũng nói, "Ta liền đi bình an chùa hỏi một chút xem, vừa lúc thỉnh đại sư cùng nhau cấp đại ca nhi cùng nhị nha đầu khởi cái cát tường cái tên."
Lăng thị cười, "Cũng hảo."
Kỳ thật không cần Lăng thị nói, Triệu Trường Khanh cũng không hề hướng Lăng thị trong phòng chạy tới xem đệ đệ muội muội, ấn Triệu Trường Khanh nói nói, "Một đôi khóc bao, phiền thực!"
Triệu lão thái thái cười, "Hảo, kia chúng ta liền tiếp theo niệm thư tập viết."
Triệu Trường Khanh rõ ràng đối sách vở hứng thú lớn hơn nữa, liền khôi phục chính mình buổi sáng niệm thư, buổi chiều tập viết sinh hoạt.
Nàng biết, Triệu Dung đã trở lại.
Nếu đang xem đến Triệu Dung đôi mắt thời điểm nàng còn không xác nhận, bất quá, đã nhiều ngày Triệu Dung biểu hiện, Triệu Trường Khanh tin tưởng không thể nghi ngờ.
Đúng vậy, Triệu Dung đã trở lại.
Chính là, này lại có cái gì quan hệ đâu?
Hết thảy đã cùng đời trước hoàn toàn bất đồng, chẳng sợ Triệu Dung như cũ là nguyên lai Triệu Dung, nàng từ lâu không phải nguyên lai Triệu Trường Khanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan hỷ kí
General FictionTriệu Trường Khanh vẫn luôn cho rằng chính mình là cái bị tiện nhân nhóm cấp nghẹn khuất chết hiền lương người, kỳ thật, nàng chỉ là cái thất bại người. Vẫn luôn, thất bại đến chết, yếu đuối lại uất ức người đáng thương. Sống lại một đời, thế giới t...