Chương 12: Người thông minh.

4 0 0
                                    

  Một cái khác đồ ngốc......
Triệu Trường Khanh cắn chặt răng mới khắc chế chính mình trắng nõn tay nhỏ không hướng Sở Việt trên mặt cào thượng hai thanh, nàng ngọt ngào cười, hỏi Sở Việt, "Tỷ tỷ biết nàng là ai mang tiến vào sao?"
Sở Việt lắc đầu, "Ta đối đồ ngốc không có hứng thú."
Triệu Trường Khanh nheo lại một đôi hắc bạch phân minh mắt to, nghiến răng nhẹ nhàng nói, "Vị kia đồ ngốc họ lăng, bất tài đúng là một cái khác đồ ngốc, cũng chính là tại hạ ta cữu gia biểu tỷ."
Ở Triệu Trường Khanh tưởng tượng trung, chỉ cần là hơi cụ lương tri người, làm trò nhân gia mặt nhi tả một cái đồ ngốc hữu một cái đồ ngốc mắng chửi người gia lâu như vậy, tốt xấu đều sẽ hổ thẹn một vài đi. Kết quả Sở Việt nhìn chằm chằm Triệu Trường Khanh sau một lúc lâu, bỗng nhiên ôm bụng run run rẩy rẩy nở nụ cười.
Nếu không phải trong phòng những người này, Triệu Trường Khanh cảm thấy, Sở Việt thế nào cũng phải cười ra tiếng tới không thể. Bất quá, nguyên nhân chính là vì nghẹn không ra tiếng, Sở Việt cười cả người loạn run, thật sự như sốt giống nhau, mất mặt cực kỳ.
Triệu Trường Khanh phiên cái xem thường, bĩu môi quay đầu, không đi lý nàng.
Sở Việt cười trộm cái không dứt, nhưng thật ra Sở Việt bên người nha đầu rất có ánh mắt, lặng lẽ đối Sở Việt nói tốt, "Nhà ta cô nương chính là như vậy ngay thẳng tính tình, Triệu cô nương xin đừng trách." Lại bưng trà phủng quả hầu hạ Triệu Trường Khanh, cấp Triệu Trường Khanh nhận lỗi.
Triệu Trường Khanh vốn là không phải khắc nghiệt tính tình, chỉ phải nói, "Tính." Mắt lé xem Sở Việt liếc mắt một cái, Triệu Trường Khanh thực trái lương tâm mà, "Ta cũng không phải thực tức giận."
Sở Việt che miệng nhỏ giọng cười, tiến đến Triệu Trường Khanh trước mặt đậu nàng, "Xem ngươi miệng dẩu đến độ có thể quải chai dầu, khuôn mặt cổ giống cái bánh bao, còn không tức giận đâu?"
Triệu Trường Khanh thật sự không muốn để ý tới Sở Việt, thật sự quá khi dễ người!
Sở Việt lại cười hống nàng, "Hảo, là ta không đúng. Ta xem muội muội như vậy người thông minh, như thế nào mang theo chỉ đồ ngốc tiến vào đâu? Không mất mặt. Đã là ngươi cữu gia biểu tỷ ta liền minh bạch, thân thích chính là như vậy, chối từ không xong, có phải hay không?"
Triệu Trường Khanh nói, "Ngay trước mặt ta liền nói ta biểu tỷ là đồ ngốc!"
Sở Việt là cái thông minh đến cực điểm người, nàng khẽ cười nói, "Muội muội rõ ràng liền không thích nàng, ta trước khi nói nàng ngươi cũng không không cao hứng, còn trang cái gì? Được rồi, ngươi cũng đừng trang, ai cũng không quy định biểu tỷ muội liền phải cho nhau hữu ái a. Hơn nữa, kia nha đầu như vậy ngốc."
Triệu Trường Khanh nói, "Cả ngày cái này ngốc cái kia ngốc, liền ngươi thông minh! Đừng nhìn hiện tại mỗi người đều cảm thấy ta biểu tỷ ngốc, không nhãn lực. Nàng người này là trời sinh sẽ luồn cúi, nếu có thể luồn cúi ra chỗ tốt tới, thể diện tính cái gì, chỗ tốt mới là thật sự." Đời trước, đời này, Lăng Tam tỷ vẫn luôn là cái dạng này người.
Sở Việt cười ngâm ngâm hỏi, "Ngươi nói mọi thứ minh bạch, như thế nào sẽ không học học nàng?"
Triệu Trường Khanh cười, "Ta không cần luồn cúi, tỷ tỷ không cũng ngồi vào ta bên người tới sao? Ta đây là Khương Thái Công câu cá."
"Đúng vậy, ta nguyện giả thượng câu lạp."
Hai người nói chuyện, trong phòng tới khuê tú quả nhiên càng thêm nhiều, cho đến giữa trưa khai tịch, quang này đó nữ hài tử liền tràn đầy khai tam bàn bàn tiệc nhi. Lăng Tam tỷ đã không biết chỗ nào vậy, Triệu Trường Khanh đơn giản liền cùng Sở Việt ngồi ở một chỗ.
Sở Việt chỉ là miệng hư chút, lại là rất biết chiếu cố người, thường thường giúp cánh tay đoản tay đoản Triệu Trường Khanh chia thức ăn.
Đãi dùng qua cơm trưa, liền có nha hoàn tới kêu Sở Việt, nói là sở thái thái phải đi về.
Sở Việt đứng dậy cùng Triệu Trường Khanh cáo từ, nói, "Ta đây này liền đi trở về, Khanh muội muội, có rảnh ta đi tìm ngươi ngoạn nhi."
Triệu Trường Khanh đứng dậy, gật gật đầu, "Ta đưa tỷ tỷ."
Sở Việt đi rồi không bao lâu, Lăng thị cũng người tới tìm Triệu Trường Khanh về nhà, Triệu Trường Khanh làm Liễu Nhi tìm được Lăng Tam tỷ, này phương cùng nhau đi ra ngoài.
Tới thời điểm Lăng Tam tỷ cùng Lăng Đằng đều là ngồi nhà mình xe tới, trở về khi lại gặp được vấn đề. Bởi vì Triệu Dũng cùng Lăng nhị cữu tuy cùng là ở Chu gia, lại không phải cùng cái địa phương uống rượu, vẫn chưa ở một chỗ. Chu gia tới khách khứa rất nhiều, Triệu Dũng trong lúc nhất thời cũng tìm không thấy Lăng nhị cữu, trong lòng nhớ bên trong lão nương lão bà, đặc biệt lão bà còn có thai, vì vậy, mới vừa ăn xong rượu, Triệu Dũng liền người hướng trong đầu đệ tin nhi: Sớm chút về nhà.
Như thế, Triệu lão thái thái Lăng thị liền cùng nhau đem Lăng gia tỷ đệ mang theo ra tới, Triệu Dũng cười, "Hai chiếc xe, tuy không lớn rộng mở, tễ một tễ cũng ngồi đến. Khanh nha đầu cùng ngươi biểu tỷ tùy lão thái thái ngồi, A Đằng cùng ta và ngươi cô mẫu một chuyến xe."
Lăng Đằng cười, "Nghe dượng." Lại dặn dò Lăng Tam tỷ, "Tam tỷ, lão thái thái tuổi lớn, Khanh muội muội tuổi còn nhỏ, ngươi nhiều chăm sóc."
Lăng Tam tỷ tâm tình thực hảo, cười, "Ta biết, nơi nào còn dùng ngươi đơn nói."
Mọi người cười, các lên xe đi.
Xe ngựa ổn định vững chắc đi trước, Triệu lão thái thái tinh thần đầu không tồi, cười hỏi, "Tam nha đầu, giữa trưa nhưng ăn được?"
Lăng Tam tỷ cười nói, "Ăn thực hảo, còn nhận thức rất nhiều tân bằng hữu."
Lăng Tam tỷ là cái hoạt bát người, nàng hôm nay thu hoạch tràn đầy, đã là không phun không mau, hận không thể lập tức khoe ra ra tới làm người hảo hâm mộ khen nàng một phen. Nguyên bản, Lăng Tam tỷ tính toán, chỉ cần lão thái thái lại hỏi nhiều một câu nàng giao hữu nghị huống, nàng liền lập tức hiện trường phát huy, làm lão thái thái minh bạch nàng có bao nhiêu thông minh có khả năng. Kết quả, Lăng Tam tỷ đầy mình mới mẻ lời nói nhi tưởng nói, lại cứ lão thái thái không hỏi. Vì thế, kia đầy mình mới mẻ lời nói nhi đành phải nghẹn ở trong bụng, nghẹn đến mức Lăng Tam tỷ kia kêu một cái đứng ngồi không yên.
Vì thế, Lăng Tam tỷ quay đầu cùng Triệu Trường Khanh nói, "Khanh muội muội, ngươi như thế nào đi đều không cùng nhân gia nói chuyện a?"
Triệu Trường Khanh nhàn nhạt nói, "Ta có cùng Sở tỷ tỷ nói chuyện a."
"Như vậy sao được, như vậy nhiều tỷ muội, ngươi như thế nào có thể chỉ cùng một người nói chuyện? Ngươi đến nhiều cùng người chào hỏi mới được." Lăng Tam tỷ giáo huấn Triệu Trường Khanh nói, "Rất nhiều người đều nói ngươi không hợp đàn."
Triệu Trường Khanh nhẹ nhàng cười, nga một tiếng liền không hề ngôn ngữ.
Lăng Tam tỷ nói, "Về sau ngươi cũng không thể như vậy."
Lần này, Triệu Trường Khanh dứt khoát nga đều không nga một tiếng.
Triệu Trường Khanh không hề lý nàng, Lăng Tam tỷ nhất tư nhìn mặt đoán ý, biết Triệu Trường Khanh đây là không vui. Kỳ thật, nàng cũng không thích Triệu Trường Khanh, lần trước Triệu Trường Khanh đi Lăng gia còn hại nàng ai một đốn đánh đâu. Bất quá, lần này có thể đi Chu gia còn may mà Triệu Trường Khanh, vì vậy, Lăng Tam tỷ mới thu xếp khởi tinh thần cùng Triệu Trường Khanh nói chuyện tới. Không ngờ, Triệu Trường Khanh vẫn là như vậy âm dương quái khí, Lăng Tam tỷ quay đầu đi, nàng còn không vui để ý tới Triệu Trường Khanh đâu!
Hiện giờ, nàng nhận thức hảo chút bằng hữu, về sau cũng lại không cần mượn dùng Triệu Trường Khanh mới có thể cùng những cái đó bằng hữu lui tới!
Triệu Trường Khanh ở Lăng Tam tỷ trong lòng mất đi quan trọng tác dụng, Lăng Tam tỷ liền không hề cùng nàng nói chuyện.
Tới rồi gia môn, Triệu Dũng lại đây đỡ lão thái thái xuống xe, lại ôm hạ Triệu Trường Khanh cùng Lăng Tam tỷ.
Đoàn người vào phòng, Triệu lão thái thái trước đối Lăng thị nói, "Ngươi thân mình cồng kềnh rất nhiều, lại vội này nửa ngày, chạy nhanh trở về phòng nghỉ ngơi đi. Dũng ca nhi trên người đều là mùi rượu, ngươi là cái thật thành tính tình, định không uống ít, được rồi, cùng ngươi tức phụ một đạo đi, uống hai chén canh giải rượu, ngủ tiếp vừa cảm giác, kêu bọn nhỏ ở ta trong phòng ngoạn nhi."
Lăng thị cười ứng, dặn dò Lăng gia tỷ đệ hai câu liền cùng trượng phu trở về phòng nghỉ ngơi đi.
Triệu Trường Khanh thấy lão thái thái giữa mày cũng có vài phần mệt mỏi, nói, "Tổ mẫu, làm Liễu Nhi đoan chút chè tới, ta cùng biểu ca biểu tỷ đến ta trong phòng nói chuyện đi." Hảo kêu lão thái thái cũng lược nghỉ ngơi một chút.
Lão thái thái cười, "Hảo."
Triệu Trường Khanh nhà ở không lớn, lại là mọi thứ đều toàn.
Trang đài kính tráp có, giấy và bút mực cũng có, còn có một trương không nhỏ trên giường phóng bàn lùn, vừa lúc nhưng ngồi nói chuyện. Triệu Trường Khanh thỉnh Lăng gia tỷ đệ tả hữu ngồi, chính mình đi kéo trương ghế dựa lại đây.
Lăng Tam tỷ ngồi ở trên giường, duỗi cổ kêu, "Ai da nha, ngươi nơi nào kéo đến động, chờ Liễu Nhi tới lại dọn đi."
Lăng Đằng trực tiếp nhảy xuống đi cùng Triệu Trường Khanh một đạo dọn ghế dựa, xem Lăng Tam tỷ liếc mắt một cái, không nói chuyện, ngược lại đỡ Triệu Trường Khanh ngồi ở ghế trên.
Lăng Tam tỷ từ mâm đựng trái cây lấy cái Lê Tử nghe nghe, nói, "Hôm nay Chu gia đãi khách dùng trái cây đều là quả cam, vàng óng ánh, cũng thật đẹp. Chính là không mặt mũi ăn một cái nửa cái, A Đằng, ngươi ăn không?"
Lăng Đằng gật đầu, "Ta nhìn khá tốt, liền ăn một cái. Tuy nói là đi làm khách, muốn ăn liền ăn bái, huống chi kia vốn chính là lấy tới đãi khách, ngươi ở nhà nhưng cũng không thẹn thùng, như thế nào liền không mặt mũi ăn a?"
Lăng Tam tỷ nhướng mày, lộ ra khôn khéo lợi hại tới, nói, "Ngươi biết cái gì? Mãn nhà ở tiểu tỷ muội nhóm, ai lại là chân chính là vì ăn trái cây đi? Nói chuyện còn cố bất quá tới, cũng chính là cùng Khanh muội muội nói chuyện sở cô nương không khách khí, ăn đầy bàn quả cam da, người khác đều âm thầm cười nàng đâu. Còn có người nói là Khanh muội muội ăn, ta còn thế Khanh muội muội biện bạch hai câu, Khanh muội muội mới bao lớn, nàng chính là nứt vỡ cái bụng cũng ăn không hết những cái đó quả cam!" Nói, Lăng Tam tỷ than một tiếng, "Thật không hiểu họ Sở chính là nhà ai ngốc Đại Nữu nhi, tám đời không ăn qua đồ vật dường như, bắt được một đốn tốt nhưng ăn cái bụng no đâu!"
Nghe Lăng Tam tỷ nói Sở Việt là ngốc Đại Nữu nhi, Triệu Trường Khanh nghĩ Sở Việt đối Lăng Tam tỷ đánh giá, nghĩ nàng hai người thật đúng là anh hùng ý kiến giống nhau, nhịn không được "Xì" liền cười.
Lăng Tam tỷ nói, "Cười cái gì?"
Triệu Trường Khanh cười, "Ta cười biểu tỷ nói Sở tỷ tỷ là ngốc Đại Nữu nhi."
Lăng Tam tỷ còn tưởng rằng Triệu Trường Khanh vì sao bật cười đâu? Nghe Triệu Trường Khanh nói như vậy, Lăng Tam tỷ cười, "Chẳng lẽ không phải ngốc Đại Nữu nhi? Làm khách chính là làm khách, chỗ nào có thể thật đi theo chính mình gia dường như, giống họ Sở, trước lạc cái tham ăn thanh danh, ngươi xem ai cùng nàng nói chuyện tới, đều sợ mất mặt. Cũng chính là ngươi, ngây ngốc ngồi cái góc, cũng không biết cùng người khác nói giỡn, chỉ cùng cái ngốc Đại Nữu nhi ở một chỗ, không làm nàng liên luỵ ngươi thanh danh."
Triệu Trường Khanh nhịn không được thế Sở Việt biện bạch một câu, nói, "Sở tỷ tỷ khá tốt." Hơn nữa Sở Việt chính là một chút đều không ngốc.
"Ngươi chẳng lẽ là choáng váng, liền một cái tham ăn ngốc Đại Nữu nhi, cũng chưa người cùng nàng nói chuyện, nàng cũng may chỗ nào a? Ngươi nhưng thật ra cùng ta nói nói." Lăng Tam tỷ nhất nghe không được người khác không phục nàng lời nói.
Triệu Trường Khanh đôi mắt híp lại, hỏi lại, "Chẳng lẽ liền bởi vì tham ăn, người này liền không hảo?"
Lăng Tam tỷ tuy rằng mồm miệng lanh lợi, Triệu Trường Khanh vấn đề này thật là không hảo trả lời, Lăng Tam tỷ nghĩ nghĩ, đem Lê Tử hướng mâm đựng trái cây một phóng, nói, "Ngươi nhìn xem, mãn nhà ở người cũng chưa người chủ động cùng nàng nói chuyện, không có khả năng là mãn nhà ở người đều có vấn đề, khẳng định là họ Sở có vấn đề đi!"
Triệu Trường Khanh nói, "Đối với biểu tỷ, có thể là như vậy đi."
"Cái gì kêu đối với ta có thể là như vậy, khẳng định chính là như vậy!"
Triệu Trường Khanh bất đồng Lăng Tam tỷ so miệng lưỡi thị phi, Sở Việt rốt cuộc như thế nào, không phải Lăng Tam tỷ định đoạt. Ở Lăng Tam tỷ trong miệng, không ai để ý tới, tham ăn liền thành tội danh, chính là, cùng nàng nói chuyện, ăn cơm khi chiếu cố nàng lại là Sở Việt, mà không phải tự nhận là bát diện linh lung Lăng Tam tỷ.
Ai, người nào......  

Hoan hỷ kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ