Sở Du tuy nói ở nhà mình lão tử trước mặt làm việc, chỉ vì Sở tướng quân là nghiêm phụ, Sở Du ngày thường cũng không lớn có rảnh, đó là nghỉ tắm gội ngày cũng thường đi theo làm không công. Chỉ là ngẫu nhiên có nữ nhi tiết như vậy quan trọng năm ngày mới có thể lấy việc công làm việc tư lấy hộ tống muội muội chi danh, bằng mặt không bằng lòng hẹn hò hạ chính mình ái mộ nữ hài tử.
Muốn nói Sở Du người này, sinh ra được cùng thường nhân bất đồng. Như hắn như vậy quý công tử, chưa khai trai quá, chính ở vào đối nữ tính thân thể tò mò giai đoạn, nhiều là thích thân thể lả lướt hấp dẫn thị nữ. Độc Sở Du, hắn khi còn nhỏ thích oa oa, lớn sau cũng thích so với hắn tiểu nhân, những cái đó thị nữ hoặc là đi ra ngoài xã giao khi nữ kĩ, Sở Du từ trong lòng có chút chướng mắt.
Muốn nói Sở Du con mắt tinh đời đi, cũng coi như không đến, rốt cuộc trên đời so Triệu Trường Khanh tốt khuê tú, tuyệt không hiếm thấy, chỉ là Triệu Trường Khanh là Sở Du nhìn lớn lên, cái loại cảm giác này cùng một cái bộ mặt xa lạ khuê tú hoàn toàn bất đồng a.
Dù sao, Sở Du đã sớm nghĩ, tức phụ không thể tùy tiện cưới, đặc biệt Triệu Trường Khanh dần dần lớn lên, vẫn là càng dài càng tốt cái loại này, Sở Du động chút thiếu nam tiểu tình ý, đúng là bình thường.
Chỉ là, Sở Du này đầu củi đốt hòa đã liệu đi lên, lại cứ Triệu Trường Khanh tuổi còn nhỏ, chính là hiện tại mới miễn cưỡng thoát ly nữ đồng phạm trù, tiến vào nho nhỏ thiếu nữ danh sách.
Chờ Triệu Trường Khanh lớn lên đảo còn không phải việc khó, bất quá ngao thời gian mà thôi.
Bãi ở Sở Du trước mặt là một khác cọc việc khó, Sở Du là cái lại thông minh bất quá người, hắn biết cha mẹ trong lý tưởng con dâu là bộ dáng gì, Triệu Trường Khanh ở trong lòng hắn tự nhiên là ngàn hảo vạn hảo mọi thứ đều hảo, chỉ là có giống nhau, xuất thân thường thường. Bởi vậy sự, Sở Du ở cha mẹ trước mặt quả thực nửa điểm tiếng gió cũng không dám thấu, không những như thế, hắn còn nếu không dấu vết cấp Triệu Trường Khanh ở cha mẹ trước mặt xoát hảo cảm giá trị.
Lúc trước Sở Việt cập kê tán dương giả sự, đó là Sở Du lén đối Sở Việt đề nghị.
Hiện giờ, lại cấp Sở Du bắt được tới rồi cơ hội, hơn nữa là cái tương đương không tồi cơ hội. Chẳng sợ Sở Du cũng thấy, Triệu Trường Khanh vận khí không tồi. Cơ hội mỗi người đều có, chỉ là kịp thời sẽ gặp được người thông minh khi, người thông minh có thể nắm chắc được. Nếu gặp được bản nhân, cơ hội nhiều là chợt lóe lướt qua.
Sở Du cùng phụ thân nói, "Phụ thân còn nhớ rõ thường xuyên tới nhà chúng ta cùng muội muội chơi đùa Triệu gia cô nương sao?"
Sở tướng quân chưa năm đến bất hoặc, chẳng sợ ngày vạn cơ, trí nhớ như cũ rất tốt, gật đầu nói, "Ân, phụ thân hắn năm trước mới vừa thăng bách hộ, như thế nào không nhớ rõ? Êm đẹp như thế nào đề nhân gia cô nương?" Có thể tuổi này đảm nhiệm biên thành đại tướng, tự nhiên không phải cái bản nhân.
Sở Du đảo trản trà ấm phủng dư phụ thân, cười nói, "Bởi vậy sự muốn từ Triệu gia nói lên, ta liền trước nhấc lên Khanh muội muội. Nguyên là có nhất thời nhàn thoại, Khanh muội muội nói trong nhà có rượu ngon, tặng ta hai tiểu đàn. Ta nếm hương vị thực không tồi, liền cùng nàng hỏi thăm là chỗ nào mua, nghĩ cũng mua chút tới hiếu kính phụ thân."
Sở tướng quân cười, "Ngươi hảo sinh làm việc tiến tới chính là hiếu kính ta, nhà ta khi nào kém rượu ngon?"
"Xem phụ thân nói, ta cũng không phải không kiến thức người, nếu không phải chân chính rượu ngon, như thế nào sẽ mở miệng cùng nàng một nữ hài tử hỏi thăm." Sở Du đem sự tình lý một chải vuốt lại tự, hơn nữa một ít chính mình biên nội dung, cùng phụ thân nói, "Thật là cực hảo rượu. Kết quả ta hỏi Khanh muội muội, Khanh muội muội thế nhưng nói là đế đô bằng hữu đưa. Lúc ấy ta liền lắm miệng một câu, nhân nàng gia thế cư biên thành, bất quá tiểu võ quan nhân gia, nơi nào có đế đô thân thích? Nhưng thật ra nàng đại cữu gia ở đế đô làm Hộ Bộ tả thị lang, ta tưởng chu thị lang cấp. Hỏi nàng hỏi thăm sau mới biết được đều không phải là như thế." Tiếp theo đem Lý Duệ tới biên thành làm buôn bán sự dẫn ra tới.
Sở tướng quân không cho là đúng, cười, "Không biết chi tiết người tổng cảm thấy biên thành hoang man, nơi này thực sự là một tòa bảo thành, hơi có chút sinh ý ánh mắt nhân gia, tống cổ gia xem đệ tới đây phát tài nhiều, vị này Lý công tử có cái gì hiếm lạ chỗ không thành? Trừ phi là thương nhân nhân gia, bằng không tầm thường trong nhà quan trọng đệ tử, cái nào sẽ tống cổ tới làm buôn bán đâu?"
"Đúng vậy, lúc đầu ta cũng không để bụng, sau lại nghe Khanh muội muội nói này rượu là Lý công tử phụ thân nhưỡng. Lại biết vị này Lý công tử gia cùng Trịnh bác Trịnh Ngự Sử là cũ thức, Trịnh bác chức quan không cao, quan thanh lại là cực vang dội. Hắn ở phía nam đắc tội rất nhiều người, nếu không có đế đô tri kỷ đồng liêu làm bảo, sao có thể bình an đi vào biên thành đâu?"
Sở tướng quân nhíu mày một cân nhắc, "Trịnh bác cùng Tống Vinh giao hảo, Tống Vinh là trước mặt bệ hạ người tâm phúc, Trịnh bác có thể bình an đến bây giờ, nhiều là Tống Vinh ở trước mặt bệ hạ vì hắn nói ngọt. Lại nhân người này ngay thẳng, bệ hạ yêu hắn nhân phẩm, mới đem hắn phóng tới biên thành tới. Vị này Lý công tử phụ thân tuy cùng Trịnh bác giao hảo, chỉ là cũng không họ Tống."
Sở Du cười, "Ta sai người tinh tế hỏi thăm, Lý công tử tuy không phải họ Tống, hắn trong tay này sinh ý lại có Tống thị lang một phần. Phụ thân còn không biết đi, năm nay Lý công tử lại tới nữa biên thành, hơn nữa, không chỉ là hắn một người tới, Tống thị lang trưởng công tử cũng tùy hắn cùng nhau tới."
Sở tướng quân lông mày khẽ nhúc nhích, "Việc này có thật không?" Hắn thân là thú biên đại tướng, ngày thường lương thảo hướng bạc linh tinh càng không thiếu được cùng Hộ Bộ giao tiếp. Huống chi là Tống Vinh, chẳng sợ thấy được không nhiều lắm, lẫn nhau cũng tri kỷ đã lâu.
"Nếu không phải tra đến minh bạch, nhi tử như thế nào sẽ cùng phụ thân nói."
Sở tướng quân trong mắt hiện lên một tia ý cười, nói, "Nói đến vi phụ năm đó tuy hảo võ nghệ, lại khổ vô trở nên nổi bật cơ hội. Sau lại da mặt dày đến cậy nhờ đến hưng quốc hầu môn hạ, nhà ta cùng lão hầu gia là họ hàng xa, ta nên gọi lão hầu gia một tiếng thúc gia. Thúc gia đãi ta cực hảo, không những đem một thân tổ truyền thương pháp truyền thụ cho ta, càng là mọi cách dìu dắt, đó là ta cùng với mẫu thân ngươi việc hôn nhân, cũng là lão hầu gia một tay thúc đẩy. Nhà ta có thể có hôm nay, lão gia hầu ân thâm như hải. Chỉ là trời xanh không có mắt, lão hầu gia con cháu toàn mệnh tang sa trường, sau lại chỉ có một cái cháu gái dưỡng ở dưới gối, ngươi nên gọi một tiếng cô cô. Ngươi vị này cô cô gả chính là Tống thị lang đệ đệ —— Tống diệu Tống tử đảo. Tống tử đảo hiện tại với Phúc Kiến làm quan, ta mỗi năm tống cổ người cho ngươi cô cô đưa năm lễ, cũng là nghĩ ngươi cô cô nhà mẹ đẻ đã không có thân cận người, nàng không chê, chỉ lo lấy ta đương cái nhà mẹ đẻ huynh trưởng, cũng là giống nhau."
"Hiện giờ Tống tử hi trưởng tử tới rồi biên thành, nói lý lẽ thực nên gặp một lần phương hảo, chỉ là việc này lại không dễ quá mức đường hoàng, bằng không cấp người có tâm biết được, đối hai nhà người đều không tốt."
Sở Du nghe huyền ca biết nhã ý, cười nói, "Nhi tử tới an bài chính là."
Sở tướng quân lại hỏi, "Tống tử hi trưởng tử gọi là gì?"
Sở Du vội nói, "Tống Gia Nhượng, vị kia Lý công tử, tên một chữ một cái duệ tự, này phụ là hàn lâm Lý thanh, nói Lý thanh đương nhiên vẫn là thám hoa xuất thân, chỉ là vận làm quan thật là không thể so Tống thị lang."
Sở tướng quân lắc đầu thở dài, "Tạo hóa trêu người thôi, Lý thanh làm người không tồi, học vấn tự nhiên càng tốt, chỉ là mệnh không tốt, thứ xuất. Lão gia tử nhà hắn đương nhiệm Lễ Bộ thị lang, cưới chính là Thục Vương quận chúa, Lý thanh gặp được như vậy vị mẹ cả, có thể thế nào đâu."
Sở Du cười, "Xem ra này lão bà thân phận quá cao, cũng không phải chuyện tốt."
Sở tướng quân đánh giá nhi tử liếc mắt một cái, khó được cùng nhi tử giao lưu khởi nội duy việc tới, nghĩ nhi tử tuổi cũng lớn, liền hỏi, "Chẳng lẽ là tưởng tức phụ? Ngươi nương cùng ta nói nguyên bản tưởng cho ngươi cất nhắc thông phòng, ngươi không phải từ chối sao?"
"Nhi tử nhìn đến ngươi cùng mẫu thân như vậy ân ái, tự nhiên tưởng noi theo vì này, thông phòng thị thiếp đều tính, miễn cho về sau có con vợ lẽ rơi vào Lý hàn lâm kết cục." Sở Du cười, "Chính là tức phụ, nhi tử cũng tưởng hoãn mấy năm lại nói."
Sở tướng quân hỏi, "Ngươi có phải hay không nhìn trúng người nào?"
"Không. Ta nếu là nhìn trúng, sáng sớm cùng cha ngươi nói." Sở Du cười hì hì.
Biết tử chi bằng phụ, Sở tướng quân nhàn nhạt nói, "Mấy năm nay ngươi dần dần lớn lên, biên thành dân phong mở ra, ngươi cũng gặp qua mấy nhà khuê tú, ta xem ngươi chỉ là cùng Triệu gia khuê nữ thân cận. Năm trước còn bày mưu đặt kế thanh xa kêu ta cất nhắc Triệu bách hộ, chẳng lẽ là nhìn trúng Triệu gia khuê nữ?"
Sở Du trong lòng một cái run run, cũng may hắn cũng không phải đầu một ngày cho hắn cha đương nhi tử, ứng phó khởi lão cha tới vẫn là có chút kinh nghiệm. Sở Du cười, "Thật là cầu ngươi, cha a, ngươi liền tính ngày thường chưa thấy qua Khanh muội muội. Ngày đó muội muội cập kê lễ cũng gặp qua đi? Nàng mới vài tuổi? Ta làm sao động loại này tâm? Chỉ là ngày thường muội muội thường cùng nàng lui tới, chúng ta đã sớm nhận thức, thoáng thục một ít thôi. Cha nắm lấy biên thành trong quân nhân quyền, chẳng sợ không hảo nhúng tay Vệ Sở sự, thuận tay dìu dắt mà thôi. Lại nói Triệu bách hộ cũng không tồi, nhà hắn cùng Chu gia gần, chu thị lang quan chức cũng không thấp. Còn có, biên thành dân phong tuy mở ra, ta cũng không hảo cùng tuổi hơi dài khuê tú nói giỡn, miễn cho nhân gia hiểu lầm. Khanh muội muội tuổi còn nhỏ, lại nhìn nàng lớn lên, đậu nàng ngoạn nhi thôi."
Sở tướng quân cười, "Nguyên lai là như thế này, kỳ thật ta xem nhân gia khuê nữ cũng không tồi, ở ngươi muội muội cập kê lễ thượng ra dáng ra hình."
Sở Du như cũ không lộ chút nào, lười biếng nói, "Khó được thấy cha ngươi tán ai a! Ta nói cho Khanh muội muội, nàng nhất định thâm giác vinh hạnh."
Sở tướng quân không hề nói Triệu Trường Khanh sự, nói, "Tống công tử sự, ngươi đi an bài một chút. Tống tử đảo trưởng tử cùng ngươi tuổi xấp xỉ, nghĩ đến Tống Gia Nhượng tuổi tác cũng xấp xỉ, chúng ta hai nhà vốn là không phải ngoại chỗ, các ngươi nhiều thân cận không có chỗ hỏng. Đáng tiếc Tống tử đảo sinh ba cái nhi tử cũng chưa sinh cái nữ nhi ra tới, bằng không hai nhà vừa lúc kết thân. Nhưng thật ra nghe nói Tống thị lang có khuê nữ."
Sở Du cười, "Cha ngươi mà chỗ địa vị cao, lại cùng ngự tiền người tâm phúc kết thân, không biết bệ hạ có thể hay không nghĩ nhiều?"
Sở tướng quân nói, "Chẳng lẽ đế đô những cái đó nhà cao cửa rộng liền không kết thân? Được rồi, việc này không vội, ngươi trước đem Tống Gia Nhượng sự an bài hảo."
Sự tình nói xong, Sở Du dục cáo lui, liền nghe Sở tướng quân hỏi, "Lý hàn lâm nhưỡng rượu, bệ hạ đều thân tán quá. Chỉ là hắn làm người chính trực, bình thường không tiễn người. Ngươi đã được, như thế nào cũng không nói hiếu kính ngươi lão tử hai đàn?"
Sở Du chỉ lo nói nhà hắn Khanh muội muội lời hay, hoàn toàn đã quên này tra, thấy hắn cha tìm nợ bí mật, chỉ phải cười gượng hai tiếng, "Kỳ thật cũng không nhiều ít, Khanh muội muội tặng ta hai tiểu đàn, ta ăn không kém, ăn nhiều vài lần, vừa lơ đãng ăn sạch."
Sở tướng quân cười mắng, "Cút đi." Tống cổ Sở Du đi xuống.
Sở Du muốn cùng Tống Gia Nhượng tiếp xúc, cũng không hảo đường đột chạy tới tự tiến cử gia môn nói: A, ngươi nhị thúc lão bà gia gia là cha ta ân cùng tái tạo chỉ là không gì huyết thống quan hệ biểu thúc gia......
Loại này lời nói, mượn Sở Du tam trương da mặt đều mở không nổi miệng.
Tuy nói Tống Gia Nhượng lão cha là ngự tiền người tâm phúc, nhưng Sở tướng quân nếu không phải thâm đến đế vương tín nhiệm cũng chưởng không được biên quân. Luận chức quan, vẫn là Sở tướng quân càng tốt hơn, huống chi, nam nhân cùng nam nhân chi gian sao...... Sở Du lúc trước là đem Lý Duệ quy kết đến khả năng ẩn tính tình địch một loại mới tế tra xét Lý Duệ chi tiết, hiện giờ muốn cùng Tống Gia Nhượng lui tới, cần tìm thời cơ tốt mới là.
Tống gia cùng Trịnh gia quan hệ, xa so Lý gia cùng Trịnh gia càng vì thân cận, lần trước Lý Duệ tới biên thành đều trụ Trịnh gia, lần này Tống Gia Nhượng càng sẽ không ở tại ngoại chỗ.
Sở Du tư lui tới đi, vẫn là quyết định thông qua Triệu Trường Khanh cấp Tống Gia Nhượng đệ cái tin nhi. Triệu Trường Khanh cùng Trịnh gia cô nương quen biết, cũng cùng Lý Duệ nhận thức, nếu không có Lý Duệ đối Triệu Trường Khanh cảm quan không tồi, cũng không thể đưa nàng rượu. Sở Du trước đem sự cùng Triệu Trường Khanh nói, đối Triệu Trường Khanh nói, "Tổng không hảo không biết sẽ một tiếng liền đỉnh đạc tới cửa, đặc biệt ta xem Tống công tử Lý công tử đều không phải đường hoàng người, nếu là bọn họ không muốn gặp nhau, cũng không tất miễn cưỡng."
Sở Du từ trước đến nay chiếu cố nàng, nhân phẩm là rất có bảo đảm. Triệu Trường Khanh tự nhiên nguyện ý giúp Sở Du vội, nàng thiện giải nhân ý cười, "Sở ca ca không biết còn thôi, nếu biết, liền không có giả không biết nói lý, ta hỏi Trịnh tỷ tỷ một câu đó là."
Sở Du cười, "Làm phiền muội muội."
"Lời này khách sáo." Triệu Trường Khanh cười hỏi, "Sở ca ca không phải là nhân ta lắm miệng tra xét Lý công tử mới lưu ý hắn đi?"
Sở Du cũng không phủ nhận, chỉ nói, "Ta ở biên thành, tin tức luôn là linh thông chút. Huống chi muội muội đưa rượu của ta đích xác cực hảo." Lý Duệ cấp Triệu Trường Khanh rượu, trừ bỏ đưa Lăng Đằng, sau lại xem Sở Du có hứng thú, Triệu Trường Khanh liền lô hàng hai tiểu đàn cho Sở Du.
Sở Du hỏi, "Lần trước Lý công tử đưa cho ngươi rượu, còn có không?"
Triệu Trường Khanh nói, "Sớm không có, cha ta vài lần ở nhà thỉnh người uống rượu, đã ăn sạch, ta cũng chưa đến phiên ăn vài lần. Sở ca ca còn tưởng uống sao?"
"Đảo không phải ta tưởng, là cha ta nói Lý hàn lâm nhưỡng rượu, liền bệ hạ đều tán quá, đại đại rượu ngon." Sở Du cười, "Ngươi cho ta hai tiểu đàn, ta sớm uống hết. Hôm trước không lưu ý cùng lão cha nói lỡ miệng, lão cha còn tưởng nếm đâu, ta chỉ phải ăn ngay nói thật chính mình ăn sạch, cho hắn một đốn hảo mắng."
Triệu Trường Khanh cười không ngừng, "Ta đi hỏi một chút, nếu Lý công tử lại mang theo rượu tới, muốn hai đàn cũng không có gì."
"Sao có thể nhân bực này việc nhỏ hướng Lý công tử mở miệng, gọi người chê cười! Ngươi đừng đi cho ta mất mặt a!" Lý gia rượu tuy hảo, không uống cũng sẽ không chết, Sở Du ngàn vạn dặn dò, "Cho ta nhớ lao, không chuẩn cùng nhân gia muốn đồ vật!" Đối với nam nhân mà nói, mặt mũi so tánh mạng đều quan trọng!
"Đã biết." Dong dài cá.
Sở Du sở dĩ dám đem sự thác cấp Triệu Trường Khanh, còn nhân Triệu Trường Khanh một cọc chỗ tốt: Thận trọng.
Lúc trước Sở Việt sự, Triệu Trường Khanh sớm phát hiện ra tới, không những nàng không hướng ngoại nói, liền nha hoàn này đều phong kín mít. Thế nào cũng phải như vậy, bằng không Sở Du còn không dám đem sự tình tương thác. Đương nhiên, Lý Duệ tặng rượu sự, chính là Triệu Trường Khanh nói cùng Sở Du biết đến, này chủ yếu là bởi vì Triệu Trường Khanh không cảm thấy là cái gì không thể nói bí sự, liền không lưu ý nói.
Sở Du việc này, Triệu Trường Khanh không cùng trong nhà đề một chữ, chính là cấp Trịnh Diệu Dĩnh hạ trả lời tử, lặng lẽ cùng Trịnh Diệu Dĩnh nói mà thôi. Trịnh Diệu Dĩnh trở về hỏi qua huynh trưởng, nhân Tống Gia Nhượng thật là ở tại Trịnh gia, việc này tiện nghi thực.
Tống Gia Nhượng là ngự tiền người tâm phúc Tống Vinh Tống tử hi đích trưởng tử, mẹ đẻ xuất thân cao quý, này ông ngoại trên người còn có Võ An Hầu tước vị. Chính mình trong nhà một ít quan hệ, Tống Gia Nhượng vẫn là biết đến. Này Sở gia, cùng nhà hắn đi cũng không gần, nhưng, cùng hắn nhị thẩm là cực thân cận. Chỉ xem hai nhà ngàn dặm xa xôi còn nhiều năm lễ lui tới sẽ biết.
Nếu Sở gia đệ tin tới, huống chi đây là đứng đắn chính nhị phẩm thủ biên Đại tướng quân, chẳng sợ võ tướng chức quan không có quan văn như vậy nổi tiếng, nhưng, tới rồi Sở tướng quân loại tình trạng này, cũng là giản ở đế tâm chi thần, người bình thường há có thể khinh thường với hắn?
Tống Gia Nhượng nguyên là cõng lão cha trộm đi xuất gia môn tới biên thành bắc man du lịch trường kiến thức, huống chi, nhà hắn giáo cực nghiêm, càng không dám ỷ vào phụ thân tên tuổi làm chuyện gì. Hắn cùng Lý Duệ giao hảo, tới biên thành cũng chỉ là quấy rầy Trịnh gia mà thôi, không có quan trường giao tế ý tứ. Bất quá, Sở gia đều đệ lời nói lại đây, hai nhà thực sự có chút quan hệ, thật sự không có không thấy đạo lý.
Tống Gia Nhượng lén cùng Lý Duệ nói, "Không hổ là biên thành Đại tướng quân, Sở gia thật là thật nhanh tin tức." Đã biết hắn tới chuyện này, Lý Duệ chi tiết định cũng cho người ta hỏi thăm rõ ràng.
Lý Duệ vuốt cằm hơi hơi mỉm cười, "Việc này đảo có chút hiếm lạ." Ở biên thành làm buôn bán người nhiều đi, êm đẹp, Sở gia như thế nào sẽ chú ý hắn một cái phiến hóa tiểu thương nhân? Trịnh gia, Lý gia, đều cùng Sở gia không có gì giao tình, hắn nhận thức người bên trong, chỉ có Triệu Trường Khanh cùng sở cô nương quen biết. Triệu Trường Khanh chi tiết, Lý Duệ rất rõ ràng. Chẳng lẽ là Triệu Trường Khanh cùng Sở gia cô nương nói gì đó, kêu Sở gia nhân sinh nghi, mới đến sờ hắn đế. Hiện giờ biết Tống Gia Nhượng tới biên thành, Sở gia liền nổi lên gặp nhau chi tâm không thành?
Đã là có này phân quan hệ ở, Tống Gia Nhượng cũng không lén lút, hắn trên người không bạc, đương nhiên, Lý Duệ trên tay bạc đều là hắn muội muội. Lý Duệ lấy bạc trí phân không tính giản mỏng lễ, trước tiên đệ thiệp, hai người trang điểm ngăn nắp lượng lệ tới cửa thỉnh an.
Sở tướng quân hào khí can vân, đối đãi vãn bối nhiệt tình lại chiếu cố, hắn tự xưng là vì Tống Gia Nhượng nhị tẩu nhà mẹ đẻ người, liền không đem Tống Gia Nhượng coi như người ngoài. Ít nhất là lấy ra thông gia chi tốt giá thức tới, Sở phu nhân thấy Tống Gia Nhượng Lý Duệ cũng cao hứng, đặc biệt đối với Tống Gia Nhượng, "Ta tuổi trẻ khi, cũng gặp qua mẫu thân ngươi, không thể tốt hơn người." Võ An Hầu phủ đích trưởng nữ, cái gì cũng tốt, chính là mệnh đoản.
Hơn nữa, từ khuê nữ chết sống không ánh mắt coi trọng Lương Thanh Viễn, Sở phu nhân liền thêm một cọc tật xấu, nàng trên mặt không hảo bắt bẻ Lương Thanh Viễn, nhưng, mỗi khi nhìn đến một cái vừa độ tuổi thiếu niên, Sở phu nhân liền cố ý vô tình cùng Lương Thanh Viễn tương đối một phen. Đặc biệt Tống Gia Nhượng, Tống Vinh tuy xuất thân hàn vi, lại là đế đô tân quý, thả, Tống Gia Nhượng mẫu tộc hiển quý a, lại có như vậy có bản lĩnh thân cha, đừng nhìn Tống Gia Nhượng tùy tiện, tiền đồ đã là nắm chắc.
Đương nhiên, Sở phu nhân nhìn Tống Gia Nhượng như ý, một đôi so làm buôn bán Lý Duệ, Sở phu nhân liền lại cảm thấy, Lương Thanh Viễn còn tính không tồi. Có trượng phu dìu dắt, cũng không thiếu tiền đồ, tổng so sách này hương dòng dõi ra tới làm buôn bán cường.
Người so người đáng chết, hóa so hóa nên ném, Sở phu nhân cũng chỉ đến làm này an ủi.
Sở phu nhân rất là chu toàn thăm hỏi quá Tống gia cả nhà, đương nhiên, cũng không có vắng vẻ Lý Duệ. Chỉ là, Sở phu nhân rõ ràng đối Tống Gia Nhượng em gái cùng mẹ Tống gia ngôn càng có hứng thú, còn hỏi nhiều Tống gia ngôn vài câu, Tống Gia Nhượng tự hào lại khiêm tốn đáp.
Lúc sau tiệc rượu đủ, các nam nhân liền đi uống rượu.
Tống Gia Nhượng cha Tống Vinh là Trạng Nguyên xuất thân, văn thải phi dương tự không cần đề. Trạng Nguyên ba năm một đổi, sửa cũ thành mới tốc độ là nhất đẳng nhất. Tống Vinh lớn nhất bản lĩnh còn không ở khảo Trạng Nguyên thượng, chỉ xem hắn tuổi tác nhẹ nhàng đã hỗn thành chính tam phẩm Hộ Bộ Thị Lang, cùng chu lão thái thái đại nhi tử Chu Đại lão gia phẩm cấp tương đồng. Duy nhất bất đồng là Chu Đại lão gia đã là râu hoa râm, Tống Vinh chưa đến bất hoặc, như cũ mặt như quan ngọc, liền có thể biết Tống Vinh làm quan bản lĩnh cũng không thua kém hắn khoa cử bản lĩnh.
Có như vậy một cái thân cha, Tống Gia Nhượng lại cứ không hảo văn sự mà hảo võ sự.
Một tịch người liền không có sẽ không giao tế, đặc biệt Sở gia phụ tử đều ở trong quân nhậm chức, đặc biệt là biết Sở Du năm trước liền đã ở trong quân hỗ trợ sau, Tống Gia Nhượng pha là nho nhỏ hâm mộ một phen, rất là cùng Sở gia phụ tử hỏi thăm một hồi trong quân sự.
Sở tướng quân cười, "Trước khi biết ngươi đã đến rồi, dĩ vãng cũng chưa thấy qua ngươi, phụ thân ngươi là lại có học vấn bất quá, còn lo lắng nhà ta thô nhân xuất thân, nói không đến một chỗ đi. Không nghĩ, hiền chất thế nhưng đại hợp ta tâm tư, ngươi tính tình này, không giống Tống tử hi nhi tử, đảo tựa ta nhi tử giống nhau."
Tống Gia Nhượng cười, "Ta nhân là tự mình rời nhà, nửa điểm không dám lộ ra. Gia phụ sớm cùng ta nói lên quá bá phụ, ta xưa nay nhất ngưỡng mộ bá phụ uy vũ, rồi lại lo lắng bá phụ uy nghiêm, vì vậy không dám tới gặp nhau."
Sở tướng quân một nhạc, "Tựa các ngươi như vậy đại nam hài tử, đúng là hồ nháo tuổi tác. Ngươi tự mình rời nhà, quả thực là to gan lớn mật. Chỉ là, hiện giờ đã đến biên thành, muốn đi trống trải tầm mắt liền lớn mật đi, sợ gì! Dù sao ra đều ra tới, đơn giản đem muốn nhìn tưởng ngoạn nhi đều xem qua ngoạn nhi quá, cũng đỡ phải ngày sau nhớ thương."
"Ai da, nếu là cha ta có bá phụ như vậy khai thông, ta phải cấp Bồ Tát một ngày tam nén hương."
Sở tướng quân mày rậm một chọn, cười nói, "Dù sao trở về cũng không thể thiếu phạt, ngươi hiện tại nhạc a chút, về nhà không đến mức quá hối hận. Lén lút ra tới một hồi, nếu tâm nguyện không đạt thành, lại về nhà ai một đốn, kia mới kêu một cái biết vậy chẳng làm nào."
Tống Gia Nhượng cười ha ha, một mặt chấp hồ cấp Sở tướng quân rót rượu, một mặt nói, "Bá phụ là người từng trải nào, ta phải hảo hảo kính bá phụ một ly."
Sở Du cười, "Đúng vậy, cha, ngươi uống nhiều mấy chén." Đối Lý Duệ nói, "Ngươi đưa Khanh muội muội rượu, nàng chuyển giao ta hai đàn, trước khi ta vừa nói là Lý gia thúc thúc nhưỡng rượu. Cha ta còn vì ta không hiếu kính hắn lão nhân gia đem ta mắng một đốn lý, may mà Lý huynh sảng khoái, lại mang theo rượu ngon tới."
Sở tướng quân cười mắng, "Uống rượu đều đổ không được ngươi miệng."
Lý Duệ cười, "Cha ta yêu thích ủ rượu, hắn nhưỡng rượu chưa bao giờ năm đó uống, thích đông chôn một vò tây đàn một vò. Kỳ thật có bao nhiêu rượu chính mình cũng nhớ không lớn thanh, bình thường lại không chịu tặng người. Đó là ta này làm nhi tử muốn cũng không chịu nhiều cấp, hiện giờ ta học ngoan, chỉ lo không cùng hắn nói, dù sao tùy tiện ngầm đào một đào là có thể đào ra rượu tới. Chỉ cần xong việc đem hố điền hảo, cha ta cũng không hiểu được."
Đại gia lại là một phen nói giỡn.
Tóm lại này rượu ăn thật sự thống khoái, Sở gia phụ tử đều là sảng khoái người, này xem như nhận thân, Sở tướng quân cũng không miễn cưỡng kêu Tống Gia Nhượng trụ đến tướng quân phủ tới, chỉ nói, "Các ngươi người trẻ tuổi, không mừng câu thúc, chỉ lo chính mình ngoạn nhi đi. Có rượu ngon, đưa ta mấy đàn liền thành. Nếu có việc, đừng cùng ta khách khí."
Nhưng thật ra Sở phu nhân không thiếu tán Tống Gia Nhượng, lại nhắc tới Tống Gia Nhượng muội muội Tống gia ngôn, đối trượng phu nói, "Tiểu chúng ta A Du bốn tuổi, cũng không tính tiểu quá nhiều. Tống đại nhân ta tuy chưa thấy qua, cũng là nghe nói qua. Hắn tuổi tác nhẹ nhàng thế thì Trạng Nguyên, đế đô người đều xưng hắn vì Ngọc Lang. Hiện tại chính là chính tam phẩm quan lớn, gia làm mẫu thân càng không cần phải nói, đó là Võ An Hầu phủ đích trưởng nữ, đứng đắn danh môn quý nữ. Xem gia làm hình dung, hắn em gái cùng mẹ, cũng kém không được. Nhi tử khuê nữ giống nhau đại, chúng ta khuê nữ có tin tức, nhi tử sự cũng đến nắm chặt."
Sở tướng quân cân nhắc một hồi, đảo, "Muốn nói dòng dõi, đảo cũng xứng đôi, gia làm ta thấy lần này, cảm thấy gia giáo là không sai được. Chỉ là giống nhau, Tống tử hi trưởng nữ, chính là có tiếng lợi hại."
Sở phu nhân nhướng mày, chỉ là không tin, "Lời này nói, cái nào thiên kim tiểu thư không cái tính tình? Nếu là kia chờ cục bột nhi giống nhau, ta còn chướng mắt đâu. Ngươi cũng ngẫm lại, chúng ta A Du không cái đồng bào huynh đệ, tức phụ có khả năng phương hảo. Này cũng hiếm lạ, ngươi một vị thống lĩnh thiên quân vạn mã Đại tướng quân, chính sự còn lo liệu không hết quá nhiều việc, khi nào lưu ý khởi này đó khuê các nữ hài nhi sự? Hay là đã sớm nhìn trúng Tống gia khuê nữ?" Nói xong lời cuối cùng, Sở phu nhân lại có vài phần hưng phấn.
"Trước kia chúng ta cùng Tống tử hi lui tới cũng không nhiều, ta căn bản chưa thấy qua nhà hắn khuê nữ. Chỉ là, phía trước năm ấy cảnh huệ trưởng công chúa không phải bị hàng công chúa phẩm cấp sao, liền cùng Tống gia trưởng nữ có quan hệ." Sở tướng quân đối đế đô sự thập phần rõ ràng, nói, "Ta tuy không biết nội tình, bất quá, ngươi ngẫm lại, đó là ngươi được cơ hội, cũng không thấy đến có thể kêu cảnh huệ trưởng công chúa ăn mệt. Đừng nhìn gia làm tính tình trống trải, Tống tử hi cũng không phải là loại này tính tình, hắn trưởng nữ, tính tình liền không phải dễ đối phó. Lại nói, rốt cuộc tuổi còn nhỏ, cũng không biết Tống tử hi là ý gì. Chúng ta trước tinh tế hỏi thăm, nếu là nữ hài nhi không tồi, vẫn là muốn hỏi một câu muội muội." Này nói chính là hưng quốc hầu cháu gái, Tống Gia Nhượng nhị thẩm.
Thấy trượng phu cũng có ý này, Sở phu nhân vô cùng cao hứng ứng, tạm thời đem Tống gia ngôn ghi tạc con dâu hầu tuyển người chi nhất, lại nói, "Đáng tiếc muội muội không cái nữ nhi, bằng không, chúng ta hai nhà kết thân mới hảo." Lời này kỳ thật rất có chút khẩu thị tâm phi, hưng quốc hầu phủ tước vị đã từ dòng bên đệ tử kế thừa, Sở tướng quân không quên ân, phương cùng Tống diệu lui tới nhiều năm, cùng hiện giờ hưng quốc hầu cũng không thân mật. Huống chi, chẳng sợ cùng Tống diệu gia càng vì thân cận, Sở phu nhân trong lòng rốt cuộc là càng nguyện ý Tống Vinh trưởng nữ. Không nguyên nhân khác, Tống Vinh không những quan chức càng thêm hiển hách, này thê tộc cũng rất là đắc lực. Nhi tử không có đồng bào huynh đệ, nữ nhi lại gả cho cái cha mẹ song vong con rể, Lương Thanh Viễn một chốc để không được trọng dụng, Sở phu nhân tự nhiên nguyện ý nhi tử kết một môn hảo thân.
Sở Du cũng không biết cha mẹ đã nghĩ đến hắn hôn sự đi lên, hắn cùng Tống Gia Nhượng Lý Duệ nhưng thật ra thực chỗ đến tới, chỉ là Tống Gia Nhượng cùng Lý Duệ muốn đi bắc man, Sở Du là không thể phân thân tương bồi. Nhưng thật ra Trịnh diệu gia, tú tài giấy chứng nhận bắt được tay, cùng trong nhà cha mẹ nói một tiếng, cũng cùng bọn hắn một đạo đi.
Đương nhiên, lúc này Lý Duệ sớm đã biết được Sở Du tra hắn chi tiết nguyên nhân, không thiếu lén trêu ghẹo Sở Du, "Ngươi như vậy phòng cháy phòng trộm, canh phòng nghiêm ngặt, ta xem Triệu cô nương còn ngây thơ thực đâu."
"Thiếu khua môi múa mép, nàng còn nhỏ thực, hiện tại nói cho nàng là kêu nàng đồ tăng phiền não."
Lý Duệ cười hắc hắc, "Nữ hài tử phải gả người, ít nhất đến cập kê lễ sau, ngươi còn có chờ. Muốn hay không ta trước đưa ngươi hai cái mỹ cơ giải buồn nhi."
Sở Du tấm tắc hai tiếng, "Ngươi đây cũng là thư hương dòng dõi công tử đâu?" Lại nói Lý Duệ, "Năm nay tưởng đưa rượu liền đưa nhà ta đi, đừng cho Khanh muội muội tặng. Nàng hiện giờ một năm đại tựa một năm, nam nữ đại phòng đến lưu tâm."
Lý Duệ cười từ từ mà, "Nam nữ đại phòng, phòng chính là ngươi loại này lòng mang quỷ thai, cũng không phải là phòng đến ta."
Hai người không thiếu được một phen miệng lưỡi vui đùa, Sở Du ở Lý Duệ trước mặt không dấu việc này, cũng là sợ Lý Duệ đối Triệu Trường Khanh nảy lòng tham. Đương nhiên, Lý Duệ cảm thấy Sở Du khẳng định là nghĩ nhiều, hắn sớm có khác vừa ý người. Chỉ là, Triệu Trường Khanh ở Lý Duệ trong lòng tự nhiên là không một không hảo chỗ, hơn nữa, theo Triệu Trường Khanh dần dần lớn lên, Lý Duệ dần dần đi vào xem ai đều giống tặc tân cảnh giới.
Tác giả có lời muốn nói: Linh cảm phía trên ~~~~~~~~~~~~ ngủ ngon ~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan hỷ kí
Ficção GeralTriệu Trường Khanh vẫn luôn cho rằng chính mình là cái bị tiện nhân nhóm cấp nghẹn khuất chết hiền lương người, kỳ thật, nàng chỉ là cái thất bại người. Vẫn luôn, thất bại đến chết, yếu đuối lại uất ức người đáng thương. Sống lại một đời, thế giới t...