Chương 39

2 0 0
                                    

Cùng ngày chạng vạng Triệu Trường Khanh cùng Tô tiên sinh thuyết minh nguyên do tố cáo giả, ngày hôm sau sáng sớm gọi tới phúc thuê xe ngựa, Triệu Trường Khanh liên quan trung thu lễ cùng nhau đưa đi Lăng gia.
Lăng lão thái thái thấy nàng một người tới, thân thiết đem nàng hợp lại ở trong ngực, cười, "Ta khanh tỷ nhi như thế nào một người tới, mẫu thân ngươi không cùng ngươi một đạo tới?"
Triệu Trường Khanh cười, "Bởi vì trung thu mau tới rồi, mẫu thân ở nhà sự vội, cha ở Vệ Sở cũng muốn mỗi ngày làm việc, ta vừa lúc nhàn rỗi, mẫu thân nói nàng hôm trước tới xem qua ông ngoại bà ngoại, hôm nay đã kêu ta tới cấp ông ngoại bà ngoại đưa trung thu lễ. Còn gọi ta cấp ông ngoại bà ngoại cậu mợ thỉnh an, hỏi ông ngoại bà ngoại cữu cữu cữu hảo."
Lăng lão thái thái nghe nàng nho nhỏ nhân nhi bla bla nói như vậy một đại bộ, pha giác thú vị, cười, "Nhà ta Khanh nha đầu càng hiểu chuyện a."
Lăng đại thái thái người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, cười, "Còn không phải sao? Đứa nhỏ này vừa thấy đã kêu người thích. Muốn ta nói, đều là niệm thư duyên cớ, niệm thư khiến người hiểu lý lẽ sao. Khanh nha đầu vừa thấy chính là cái thông thấu người. Khanh nha đầu, mẫu thân ngươi theo như ngươi nói không, về sau ngươi Tứ muội muội muốn một đạo đi bạn ngươi niệm thư."
Triệu Trường Khanh lộ ra vui mừng vô cùng bộ dáng, cười nói, "Ngày hôm qua mẫu thân liền cùng ta nói, ta chính một người niệm thư tịch mịch, có Tam tỷ tỷ cùng Tứ muội muội đi thực hảo nào, ta đã sớm muốn tìm cái bạn nhi." Thấy lăng đại thái thái mặt lộ vẻ vui mừng, Triệu Trường Khanh ý cười càng sâu, "Hôm nay trừ bỏ cấp bà ngoại đưa trung thu lễ, ta chính là vì Tứ muội muội lại đây. Bởi vì Tứ muội muội trước kia không niệm quá thư, nghĩ đến cũng không biết muốn chuẩn bị chút thứ gì. Ta đều nghĩ hảo, vừa lúc lại đây giao cho đại cữu mẫu, đãi Tứ muội muội đem đồ vật chuẩn bị tề đương, chỉ lo qua đi, chúng ta tỷ muội vốn là thân cận, một đạo niệm thư chỉ có càng tốt."
Nói, Triệu Trường Khanh từ trong tay áo rút ra một trương điệp vuông vức giấy tiên, triển khai chuẩn bị ở sau đôi tay đưa cho lăng đại thái thái.
Lăng đại thái thái tiếp nhận tới, vừa thấy là chỉnh chỉnh tề tề tự, tức khắc khó xử, cười nói, "Ta này cũng không lớn biết chữ. Khanh nha đầu dứt khoát cho ta niệm niệm đi." Lại trả lại cho Triệu Trường Khanh.
Triệu Trường Khanh sợ lăng đại thái thái không rõ, đơn giản giải thích cùng nàng nói, "Niệm thư liền phải viết tự, văn phòng tứ bảo một bộ, còn có Tứ muội muội niệm học vỡ lòng thư, Tô tiên sinh nói, trước học 《 Tam Tự Kinh 》 tương đối hảo, cho nên, đại cữu mẫu còn phải cho Tứ muội muội mua bổn 《 Tam Tự Kinh 》. Ta hiện tại mỗi ngày muốn học vẽ tranh, vẽ tranh thuốc màu cũng muốn có một bộ, trừ bỏ thuốc màu, còn có phóng thuốc màu bạch sứ bàn, cùng vẽ tranh dùng tiểu bút lông sói bút, cái này đại cữu mẫu đi bút mực cửa hàng vừa hỏi, chủ quán liền biết. Tiểu bạch sứ bàn không cần nhiều mua, mua năm cái là đến nơi. Mặt khác, cầm quá quý, muốn hơn mười hai một phen, hiện tại nhà ta không lớn mua khởi, ta liền trước học cây sáo, cây sáo không quý, một trăm đồng tiền lớn cũng đủ rồi, đại cữu mẫu lại cấp Tứ muội muội mua đem cây sáo đi. Cờ vây Tứ muội muội không cần mua, ta đã có, đến lúc đó bọn tỷ muội một đạo dùng liền hảo."
Theo Triệu Trường Khanh đem muốn mua đồ vật từng cái niệm ra tới, lăng đại thái thái trên mặt ý cười tiệm đi, Triệu Trường Khanh cười, "Còn có giống nhau, lúc trước thỉnh Tô tiên sinh về đến nhà, bao ăn bao ở, một năm bốn mùa xiêm y, như vậy, Tô tiên sinh một tháng một hai thúc hưu. Hiện giờ ta mẫu thân cùng Tô tiên sinh nói qua, Tam tỷ tỷ Tứ muội muội muốn đi, khủng muốn Tô tiên sinh nhiều tận tâm, Tô tiên sinh một cái chỉ thu một tháng một lượng bạc thúc hưu."
Lăng đại thái thái rốt cuộc kìm nén không được, xen mồm hỏi, "Còn muốn bắt bạc?"
Triệu Trường Khanh đương nhiên, "Đương nhiên phải có thúc hưu. Tô tiên sinh chính là ăn này chén cơm, mợ đi ra ngoài hỏi thăm hỏi thăm, bên ngoài nhập học giáo mông đồng tiên sinh, đều là như thế này kiềm chế hưu."
Lăng đại thái thái nói, "Không phải thỉnh tiên sinh thời điểm đã đã cho bạc sao?"
Triệu Trường Khanh cười, "Lúc ấy Tô tiên sinh chỉ dạy ta một cái, bao ăn ở bao bốn mùa xiêm y, còn muốn một tháng một hai đâu? Hiện tại nhiều tỷ tỷ muội muội cùng ta một đạo niệm thư, tự nhiên muốn nhiều giao thúc hưu. Kỳ thật đại cữu mẫu ngẫm lại, Tô tiên sinh thu Tứ muội muội một tháng một hai, đã là xem ở nhà ta mặt mũi thượng, so với lúc trước dạy ta niệm thư khi chính là thiếu muốn không ít ngân lượng. Đây cũng là mẫu thân cùng Tô tiên sinh nói không ít lời hay duyên cớ, nhân tất cả mọi người đều chín, Tô tiên sinh phương không thật nhiều muốn."
Lăng đại thái thái khóc than, một quán đôi tay nói, "Trong nhà bạc mới vừa cho ngươi đại cữu cữu quyên phái đi, hiện giờ nơi nào tới tiền bạc?"
Triệu Trường Khanh nhìn lăng đại thái thái trên người mới tinh áo bông, tuy là vải bông, lại là mới làm. Mặc kệ lăng đại thái thái là thật nghèo vẫn là giả nghèo, Triệu Trường Khanh nghiêm mặt nói, "Ông ngoại cữu cữu nhóm đều là người đọc sách, bà ngoại cũng biết, niệm thư vốn chính là cái phí bạc sự. Ta cũng không có cùng đại cữu mẫu nói dối, nếu là đại cữu mẫu ngại thúc hưu nhiều, kia Tứ muội muội học tập văn chương công khóa cầm kỳ thư họa, loại nào không phải tiền đâu? Chỉ là, đại cữu mẫu một mảnh ái nữ chi tâm, một ý ngóng trông Tứ muội muội thành tài thôi. Giống ta niệm thư, trong nhà cũng là từ kẽ răng bài trừ tới bạc. Tô tiên sinh là cái thiện tâm người, xem nhà ta cùng đại cữu mẫu là thật thành thân thích, thật sự không có nhiều mở miệng. Đại cữu mẫu nếu là không tin, chỉ lo đi ra ngoài hỏi thăm hỏi thăm, như vậy giá, toàn thành đều không có đệ nhị gia."
Triệu gia mới vừa mượn cấp lăng đại cữu những cái đó bạc, lăng đại thái thái rốt cuộc còn muốn chút thể diện, chỉ phải cười, "Này ta đương nhiên biết, ai, dĩ vãng ta cũng không biết là như thế này thiêu bạc phái đi. Xem ngươi Tứ muội muội không giống ngươi như vậy có linh tính, niệm thư sợ cũng niệm không ra cái tí sửu dần mẹo, hiện giờ vì ngươi đại cữu cữu phái đi, toàn bộ của cải tử đều dùng hết, thêm một cái tiền đồng đều không có, nơi nào có bạc cho ngươi Tứ muội muội niệm thư đâu? Đã như vậy, vẫn là tạm thời tính, đối đãi ngươi đại cữu cữu kiếm được lương bổng, lại làm ngươi Tứ muội muội đi niệm."
Triệu Trường Khanh cười, "Này có cái gì vội vàng đâu. Tứ muội muội tuổi lại không lớn, khi nào niệm đều tới kịp. Khi nào đại cữu mẫu muốn gọi Tứ muội muội niệm thư, chỉ lo cùng ta nói, ta lại cùng Tô tiên sinh nói là giống nhau."
Lăng đại thái thái cười, "Ngươi nói chính là." Trong lòng rốt cuộc hồ nghi, lại nói, "Ngày hôm qua đảo không nghe ngươi mẫu thân nói như vậy phí bạc tiền."
Triệu Trường Khanh cười, "Ta mẫu thân nói ngày hôm qua vô cùng náo nhiệt thời điểm, nàng lòng tràn đầy vì đại cữu cữu có tân phái đi cao hứng, hai vị mợ nhắc tới, lại là Tam tỷ tỷ Tứ muội muội niệm thư chuyện tốt, nàng làm cô mẫu chỉ có vì chất nữ nhóm cao hứng, như thế nào không ứng? Đây cũng là mẫu thân cẩn thận, mọi thứ đều hỏi thăm hảo, mới tống cổ ta tới cùng đại cữu mẫu nói một tiếng, bằng không, nếu không chuẩn bị hảo niệm thư đồ vật, không đến sắp đến đầu trái lại trì hoãn công phu, còn muốn bù."
Triệu Trường Khanh như vậy lanh lợi hơn người, không quan tâm có phải hay không Lăng thị ở nhà giáo, chỉ xem nhân gia như vậy dứt khoát gọn gàng đem sự nói rõ ràng minh bạch, đã là mười hai vạn phần khó được. Lăng đại thái thái cười đối Lăng lão thái thái nói, "Muội muội phúc khí là không thể tốt hơn, mẫu thân chỉ xem Khanh nha đầu, nàng một cái liền đem đại tỷ nhi các nàng tỷ muội ba cái đều so đi xuống."
Triệu Trường Khanh cười, "Mẫu thân ở nhà cũng tổng nói đại tỷ tỷ các nàng hiểu chuyện có khả năng."
Lăng đại thái thái cười, không có gì tâm tư lại để ý tới Triệu Trường Khanh, nói, "Ta đi bếp hạ nhìn xem có cái gì ăn ngon không? Ngươi trước cùng ngươi bà ngoại nói một lát lời nói."
Triệu Trường Khanh ngậm cười nói, "Đều là người trong nhà, ngày thường ăn cái gì, đại cữu mẫu liền thiêu cái gì, vạn không cần vì ta phiền toái."
Triệu Trường Khanh như vậy nói, lăng đại thái thái ngược lại không hảo qua loa nhẹ đãi với nàng, cười nói, "Này như thế nào thành? Cháu ngoại gái là khách quý, ngươi cũng không thường tới, đại cữu mẫu nhất định phải cho ngươi thiêu mấy thứ sở trường hảo đồ ăn." Nói xong, lăng đại thái thái vội vã đi.
Triệu Trường Khanh mới trở về đầu hỏi, "Bà ngoại, như thế nào không thấy bọn tỷ muội?"
"Ngươi đại tỷ tỷ các nàng đi theo ngươi đại cữu cữu đi bà ngoại gia." Lăng lão thái thái cười vuốt ve nàng mượt mà khuôn mặt, nghe được phòng trong truyền đến một tiếng, "Khanh nha đầu tới sao?"
Lăng lão thái thái cười, "Ngươi ông ngoại ở buồng trong đọc sách đâu, đi, ta mang ngươi nhìn một cái hắn đi."
Từ phân gia, lăng thái gia vẫn luôn không lớn thống khoái, ngày thường nhiều liền ở trong phòng đọc sách gì đó, cũng không thường ra cửa.
Triệu Trường Khanh quy quy củ củ cấp ông ngoại thỉnh an, lăng thái gia nói, "Lấy chút trái cây cấp Khanh nha đầu ăn."
Lăng lão thái thái đi cái tiểu trong ngăn tủ lấy ra bao điểm tâm, đặt ở tiểu cái đĩa gác trên bàn, cười nói, "Hảo nha đầu, ăn đi."
Triệu Trường Khanh trước làm hai vị lão nhân gia, lăng thái gia cũng không ăn, Lăng lão thái thái tiếp một khối, cùng Triệu Trường Khanh cùng nhau ăn, lăng thái gia hỏi, "Hiện tại đều niệm cái gì thư đâu?"
Triệu Trường Khanh nói, "Hiện giờ ở đọc 《 Kinh Thi 》, thỉnh thoảng niệm chút 《 xuân thu 》."
Lăng thái gia nhíu mày, "Trước khi ta không phải làm ngươi đọc một đọc 《 nữ tứ thư 》, như thế nào không niệm cái này đâu?"
Triệu Trường Khanh thuận miệng xả nói, "Nhân tiên sinh đến lúc đó ta đã niệm đến 《 Mạnh Tử 》, nếu trên đường dừng lại không niệm tứ thư ngũ kinh, không khỏi đáng tiếc. Tiên sinh nói chi bằng trước thoáng đọc một lượt tứ thư ngũ kinh, dù sao ta là nữ hài tử, không cần cử nghiệp, chỉ đương học chút thánh nhân đạo lý cũng hảo. Đãi tứ thư ngũ kinh đọc một lượt lúc sau, lại niệm nữ tứ thư không muộn."
Lăng thái gia miễn cưỡng tiếp nhận rồi cái này giải thích, nghe Triệu Trường Khanh vừa mới nói ở niệm 《 Kinh Thi 》《 xuân thu 》, hỏi, "Chẳng lẽ là tứ thư đều niệm xong?"
Triệu Trường Khanh khiêm tốn nói, "Chỉ là lược đọc một lượt một lần mà thôi."
"Đều bối xuống dưới sao?"
Triệu Trường Khanh gật đầu, "Bối xuống dưới."
Lăng thái gia năm mươi phía trên mới trúng tú tài, cả đời công phu đều dùng ở cử nghiệp văn chương thượng, tứ thư ngũ kinh tự không cần nhiều lời. Tuy rằng không có thể trúng cử, kia cũng là đọc làu làu. Hắn thuận miệng khảo sát Triệu Trường Khanh vài câu, kêu Triệu Trường Khanh ngâm nga.
Triệu Trường Khanh ở niệm thư thượng từ trước đến nay dụng công, huống chi chỉ là bối thư, chẳng sợ đại ý thích ngôn nàng cũng nói đi lên.
Nghe Triệu Trường Khanh bối lưu lị, lăng thái gia cười nói, "Không nghĩ ngươi nha đầu này đảo có như vậy linh tính."
Triệu Trường Khanh nói, "Chỉ là thô thông thánh nhân dạy dỗ ngôn ngữ tinh tế ý nghĩa sâu xa."
Lăng thái gia cười nói, "Ngươi mới vài tuổi, có thể bối xuống dưới đã là khó được đến cực điểm. Ngươi nếu là con trai, có như vậy linh tính, cử nghiệp công danh lại có gì khó đâu." Nói, trong lời nói mang theo vài phần tiếc hận.
Triệu Trường Khanh không thích nghe lời này, chỉ phải lấy tiện nhân Lăng Đằng dời đi lăng thái gia lực chú ý, cười nói, "Nghe nói đằng biểu huynh niệm thư cực hảo, hiện giờ đã đã đổi mới lớp, phu tử cũng phá lệ thích hắn."
Lăng thái gia pha là tự hào, cười, "Lão Lăng gia tổ tiên về điểm này linh khí, đều sinh ở ngươi biểu huynh trên người." Tiếp theo liền thao thao bất tuyệt nói lên Lăng Đằng như thế nào bất phàm tới, kia khẩu khí, phảng phất Lăng Đằng là bầu trời Văn Khúc Tinh đầu thai dường như.
Triệu Trường Khanh cắn điểm tâm, có một lỗ tai không một lỗ tai nghe, thỉnh thoảng cấp lăng thái gia cổ động, nói một câu "Cái gì?" "Thật sự a!" "Ai nha, kia nhưng quá lợi hại!", Thẳng nịnh hót lăng thái gia mặt phiếm hồng quang, thâm giác tìm được rồi một cái nho nhỏ tri âm.
Đem lăng thái gia hống đến thể xác và tinh thần sung sướng, Triệu Trường Khanh thấy hỏa hầu đã đến, toại thiên chân vô tà hỏi, "Ông ngoại, ở nhà khi mẫu thân thường nói với ta, ông ngoại quang tàng thư liền có vạn cuốn, không biết có phải hay không thật sự? Nếu có một vạn quyển sách, kia đến là bao lớn một phòng a!"
Triệu Trường Khanh cái loại này kinh ngạc lại ngưỡng mộ thần sắc tuyệt đối lấy lòng lăng thái gia, lăng thái gia cười, "Muốn nói vạn quyển sách liền có chút khuếch đại, chúng ta tổ tiên ra quá tiến sĩ lão gia, thư cũng có mấy ngàn sách."
Triệu Trường Khanh tiếp tục nói, "Ta trừ bỏ ở thư cửa hàng, trước nay không ở nhà ai nhìn thấy quá này rất nhiều tàng thư! Ông ngoại, ngươi có thể mang ta mở rộng tầm mắt không?"
Lăng thái gia tâm tình rất tốt, cười, "Này có cái gì, cùng ông ngoại đến thư phòng tới, ông ngoại mang ngươi hảo sinh nhìn xem."
Lăng lão thái thái cười, "Khó được ngươi ông ngoại hôm nay hào phóng, thế nhưng bỏ được kêu ngươi đi xem bảo bối của hắn thư liệt."
Lăng thái gia cười, "Ta ngoại tôn nữ muốn xem, cái gì ta đều bỏ được." Nói liền hạ giường đất xuyên giày, nắm Triệu Trường Khanh tay nhỏ mang nàng đi thư phòng.
Đời trước, nàng chỉ là ngẫu nhiên đã tới Lăng gia tàng thư phòng, chỉ là kia ngẫu nhiên thoáng nhìn, đã kêu nàng ngưỡng mộ đến tự ti.
Lăng gia như vậy nho nhỏ có chút nghèo túng thư hương nhân gia, này mã đến chỉnh chỉnh tề tề mãn nhà ở ngàn cuốn tàng thư, hoặc là ở chân chính phú quý dòng dõi thư hương thế gia không tính gì, nhưng ở Lăng gia, thật là lệnh người kinh diễm cất chứa.
Triệu Trường Khanh lại lần nữa đặt chân nơi này, tâm tình lại cực ngoại bình tĩnh, nàng như cũ nhìn lên này rất nhiều tàng thư, an an ổn ổn đạp lên thư phòng thanh gạch thượng, không có kinh hoàng cùng tự ti, nguyện ý xem bao lâu liền xem bao lâu. Lăng thái gia chỉ cho nàng này đó thư tịch phân loại, kinh, sử, tử, tập các ở nơi nào. Triệu Trường Khanh cảm thán, "Thật là danh bất hư truyền a."
Lăng thái gia cười tự hào, "Đây đều là tổ tiên tích cóp xuống dưới, là chúng ta Lăng gia căn a!"
Triệu Trường Khanh rốt cuộc nói ra chính mình nho nhỏ tư tâm, nàng hỏi, "Ông ngoại, ngươi có thể cho ta mượn một quyển nhìn xem sao?"
Lăng thái gia cười hỏi, "Ngươi còn muốn mượn thư?"
Triệu Trường Khanh nghiêm mặt nói, "Ta hiện tại niệm thư, đều là trước đây cha ta thư. Ước chừng sang năm ta là có thể niệm xong, ta nghĩ, hiện tại trước từ ông ngoại nơi này mượn một quyển, về nhà nghiêm túc sao, vừa lúc sang năm liền chiếu sao tới thư đọc, liền đỡ phải ta mẫu thân lại hoa bạc cho ta mua thư."
Lăng thái gia xoa xoa nàng đầu, đột nhiên hỏi nói, "Hôm trước mẫu thân ngươi từ ông ngoại gia trở về, trong lòng còn thống khoái?"
Triệu Trường Khanh trong lòng cảm thấy buồn cười, thật không hiểu lăng thái gia là thông minh vẫn là bổn, như vậy sự thế nhưng hỏi nàng một cái tiểu hài tử. Nếu Triệu Trường Khanh thật là cái năm tuổi hài tử, có thể nói cái gì đâu?
Cũng may, Triệu Trường Khanh cũng không phải chân chính năm tuổi hài đồng, nàng oai đầu nhỏ nói, "Ông ngoại nói chính là đại gia thấu bạc cấp đại cữu cữu quyên phái đi sự đi?"
Lăng thái gia chỉ là nghĩ tiểu hài tử thiên chân, sẽ không nói dối, mới hỏi Triệu Trường Khanh vừa hỏi, không nghĩ nàng như vậy nhạy bén, thế nhưng lập tức phản ứng lại đây. Lão đầu nhi cực muốn thể diện, tức khắc cảm thấy trên mặt có chút không nhịn được. Triệu Trường Khanh nghĩ lại tưởng tượng, cũng không quản lão đầu nhi trên mặt như thế nào, chỉ lo nói, "Mẫu thân sợ ông ngoại trong lòng nhớ, ta tới trước, mẫu thân dặn dò ta, nếu là ông ngoại tâm tình không tốt, đã kêu ta cùng ông ngoại nói. Nếu là ông ngoại tâm tình không tồi, liền không gọi ta cùng ông ngoại nói."
Lăng thái gia không cấm cười, "Nơi nào nói chuyện còn muốn xem ta tâm tình, ngươi chỉ lo nói chính là."
Triệu Trường Khanh cân nhắc một vài, nói, "Mẫu thân nói, đều là toàn gia huynh đệ tỷ muội, đại cữu cữu là đứng đắn muốn mưu cái phái đi, nếu đại cữu cữu trong tay không tiện nghi, toàn gia thấu thấu là ứng có chi phân. Mẫu thân còn nói, mạc kêu ông ngoại quan tâm, ngươi cùng bà ngoại đều là có tuổi người, trong tay cho dù có chút gốc gác tử, vẫn là lưu trữ dưỡng lão hảo. Mặc kệ đại cữu cữu vẫn là cậu hai, một cái tay trái một cái tay phải, đồng dạng là ông ngoại nhi tử, trong lòng cũng không có nặng nhẹ chi phân. Ông ngoại cũng không phải nhìn đại cữu cữu gặp nạn, con cái hiếu thuận cha mẹ còn không kịp, nơi nào có thể kêu cha mẹ lại vì này đó việc vặt nhọc lòng đâu?" Nói xong, Triệu Trường Khanh nhíu nhíu lông mày, trang thiên chân nói, "Ước chừng chính là nhiều thế này, còn có cái gì, ta liền nhớ không lớn thanh."
Lăng thái gia tức khắc cảm động nhiệt lệ nghênh khuông, hút hút cái mũi, "Ta này mấy cái nhi nữ, duy mẫu thân ngươi nhất hiểu ta tâm." Người đọc sách tuy bổn, đại sự thượng chưa bao giờ ngốc. Lăng thái gia không lấy bạc, nguyên nhân chỉ có một, hai cái nhi tử, cho đại nhi tử, tiểu nhi tử lập tức có vô số muốn bạc cớ, đến lúc đó là cho vẫn là không cho đâu? Nếu chỉ cấp lão đại không cho lão nhị, chẳng phải là muốn phụ tử xa lạ? Dứt khoát ai đều không cho, hai vợ chồng già đem bạc che đến kín mít chút, mấy đứa con trai nhìn hai vợ chồng già trong tay có chút cái quê quán đế, chính là xem ở bạc mặt mũi thượng cũng đến cung kính vài phần đâu!
Những việc này, lăng thái gia trong lòng rõ ràng, chỉ là y hắn lão tú tài mặt mũi, là quả quyết nói không nên lời. Lại cứ lại nghĩ hôm trước nữ nhi lấy ra 25 lượng bạc, này cũng không phải số lượng nhỏ, lại là vì nhi tử phái đi...... Lăng thái gia kia viên tú tài lão tâm mặt mũi phát tác lên, trong lòng pha cảm thấy xin lỗi nữ nhi, nhà mẹ đẻ không thể giúp đỡ đảo thôi, còn gọi nữ nhi vì nhà mẹ đẻ sự nhọc lòng. Hiện giờ nghe Triệu Trường Khanh nói săn sóc, lăng thái gia như thế nào có thể không cảm động đâu.
Lăng thái gia hốc mắt hơi ướt, Triệu Trường Khanh thật không biết muốn nói gì mới hảo.
Cũng may lăng thái gia cảm động về cảm động, rốt cuộc sĩ diện, lặng lẽ xoay qua mặt hủy diệt nước mắt, rất là hào phóng đối Triệu Trường Khanh nói, "Khanh nha đầu muốn mượn cái gì thư, ông ngoại đều cho ngươi mượn!"
Triệu Trường Khanh thầm nghĩ: Này lão moi! Nói này nửa ngày dễ nghe, nước mắt đều cảm động ra hai giọt tới, thế nhưng còn chỉ là mượn!
Bất quá, có thể mượn cũng hảo.
Triệu Trường Khanh thấy đủ Trường Nhạc.
Tác giả có lời muốn nói: Nguyên bản nghĩ một hơi viết xong, xem ra là viết không xong này một tiết, ngày mai tiếp theo viết ~~~~ ngủ ngon, ta tâm can nhi nhóm ~

Hoan hỷ kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ