Chương 83

1 0 0
                                    

Triệu gia người sớm liền có tập thể dục buổi sáng thói quen, như Triệu Dũng đều sẽ dậy sớm đánh quyền, như Triệu lão thái thái dậy sớm sẽ ở trong sân hoạt động hoạt động tay chân, ở trong sân lưu đạt hai vòng nhi gì đó. Triệu Trường Khanh Triệu Trường Ninh chịu trưởng bối ảnh hưởng, đều sẽ dậy sớm luyện một chút quyền cước, cũng không phải vì rất cao thâm võ công, ít nhất rèn luyện thân thể.
Triệu Trường Khanh từ Sở Du nơi đó chẳng những học võ công, còn có một thanh Sở Du đưa nàng bảo kiếm. Triệu Trường Ninh nhìn thấy, tức khắc nước miếng lưu ba thước trường. Triệu Trường Khanh cho hắn nhìn nhìn, nói, "Ngươi hiện tại tuổi còn nhỏ, chờ ngươi lớn liền tặng cho ngươi."
Triệu Trường Ninh mừng đến khó lường, chạy vội kêu Tô Bạch một đạo thưởng thức hắn tỷ bảo kiếm. Triệu Trường Khanh đối Triệu Trường Ninh nói, "Thanh kiếm này là khai nhận, ngươi nếu là dám không trải qua ta đồng ý liền loạn chạm vào, mơ tưởng ta về sau đưa ngươi. A Bạch cũng không cho loạn chạm vào."
Triệu Trường Ninh liên tục gật đầu, "Tỷ tỷ không đồng ý, ta nhất định không chạm vào." Lại hỏi, "Tỷ, ngươi này công phu với ai học, hảo sinh uy phong a."
"Sở tỷ tỷ dạy ta." Triệu Trường Khanh trả lại kiếm vào vỏ.
Triệu Trường Ninh vây quanh Triệu Trường Khanh vuốt mông ngựa nói, "Tỷ, ngươi này kiếm pháp so ta cha quyền cước nhưng uy phong nhiều. Tỷ, ngươi dạy dạy ta bái."
Triệu Trường Ninh ồn ào, Triệu Trường Khanh khóe môi ngậm cười liếc hắn một cái, không gật đầu cũng không lắc đầu. Tô Bạch thấy thế, liền không nhiều lời. Đãi trở về cùng mẫu thân dùng cơm sáng khi, Tô Bạch mới nói, "Nương, khanh tỷ tỷ từ tướng quân phủ học một bộ thực uy phong kiếm pháp trở về."
Tô tiên sinh gật đầu, "Ân."
Tô Bạch nhìn liếc mắt một cái hắn lão nương sắc mặt, mới nói, "A Ninh cầu khanh tỷ tỷ nửa ngày, khanh tỷ tỷ cũng chưa đáp ứng giáo nàng. Nương, ngươi nói, ta muốn hay không giúp A Ninh cầu cầu tình, hắn thích chứ luyện võ công."
Tô Bạch những cái đó lòng dạ hẹp hòi, ở Tô tiên sinh trước mặt vẫn là thiển chút. Tô tiên sinh gắp cái bánh bao nhỏ đặt ở nhi tử trước mặt sứ bàn nội, Tô Bạch lập tức không nói, cổ họng hự xích sử dụng cơm sáng tới.
Ba ngày sau, Tô Bạch mặt mày hớn hở đối mẫu thân nói, "Khanh tỷ tỷ đáp ứng dạy ta cùng A Ninh kiếm pháp, mẫu thân, ngươi có thể cho ta mua đem bảo kiếm sao?"
Tô tiên sinh hỏi, "Trường Khanh như thế nào đáp ứng?"
Tô Bạch có chút nho nhỏ ngượng ngùng, "A Ninh cùng khanh tỷ tỷ nói ba ngày lời hay, ta cũng giúp hắn cùng nhau nói, khanh tỷ tỷ liền đáp ứng dạy hắn."
Tô tiên sinh hỏi, "Trường Khanh giáo A Ninh thực bình thường a, như thế nào sẽ đáp ứng dạy ngươi?"
Tô Bạch nói, "Tuy rằng ta cũng rất muốn học, bất quá, sợ khanh tỷ tỷ khó xử, ta liền chưa nói muốn học. Là khanh tỷ tỷ hỏi ta, muốn hay không cùng nhau học." Tô Bạch là cái rất có đúng mực người, tuy rằng hắn từ nhỏ ở Triệu gia lớn lên, lẫn nhau cũng thực thân cận, cảm thấy cùng Triệu Trường Khanh Triệu Trường Ninh cùng thân tỷ đệ không sai biệt lắm. Chính là, hắn từ nhỏ thông minh, biết nếu là rất lợi hại võ công, là cực kỳ chú ý truyền thừa. Càng là như vậy, Triệu Trường Khanh chịu đem kiếm thuật dạy cho hắn, hắn liền càng vui vẻ.
"Bất quá, khanh tỷ tỷ cũng nói, chỉ dạy cấp A Ninh, ta, Lê Tử, Lê Quả, không gọi chúng ta lại dạy cho người khác." Tô Bạch một mặt nói, một mặt cao hứng cong lên đôi mắt tới.
Tô tiên sinh gật đầu, "Chờ nghỉ ngơi ngày đó, mang theo ngươi đi ra ngoài mua bảo kiếm."
Tô Bạch vui mừng có chút không đứng được chân, nói, "Mẫu thân, ta đi theo A Ninh nói một tiếng, đến lúc đó chúng ta cùng đi." Nói xong, Tô Bạch lại hưng phấn đi ra ngoài.
Bởi vì Triệu Trường Khanh rất là đắn đo mấy ngày, hai cái tiểu gia hỏa học lên phá lệ ra sức.
Tới gần trung thu, trong nhà bắt đầu các loại bận việc lên, Triệu Dũng làm bách hộ, đi lễ nhân gia cũng nhiều mấy hộ. Lăng thị mỗi ngày nhiệt tình nhi mười phần, vội cũng vội được yêu thích phóng hồng quang.
Lăng thị lại kêu Triệu Trường Khanh Triệu Dung đến trước mặt, cầm da gọi bọn hắn chọn.
Lăng thị cười tủm tỉm mà, "Thiên cũng lạnh, đây đều là chúng ta cửa hàng da, các ngươi từng người chọn mấy khối, làm xiêm y xuyên."
Triệu Trường Khanh nói, "Mẫu thân, lúc trước không phải làm sao?"
Lăng thị cười, "Đó là nạm ở xiêm y thượng phong mao, cái này các ngươi một người làm một kiện tiểu mao áo choàng. Trước kia ta liền nhìn thấy có phú quý nhân gia cô nương xuyên, lại chỉnh tề lại đẹp. Năm nay nhà ta cửa hàng sinh ý phá lệ hảo chút, vị kia Lý công tử thật là hảo nhân phẩm, nhà ta bất quá thuận tay giúp một chút, hắn nhưng thật ra giới thiệu mấy cái khách nhân cấp nhà ta." Trượng phu thăng quan nhi, nàng sinh nhi tử, cửa hàng lại kiếm lời bạc, Lăng thị tuyệt đối là người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, khóe mắt đuôi lông mày đều là ý cười.
Triệu Trường Khanh nói, "Nguyên lai Lý công tử từ bắc man đã trở lại a."
Lăng thị cười, "Xem này mã hậu pháo, lúc này đại tông da lông sinh ý sớm làm xong, còn lại bất quá rải rác nhân gia nhi mua mấy khối. Lý công tử tháng sáu đế liền mang theo đại tông hàng hóa rời đi biên thành, nghe phùng chưởng quầy nói hắn ở biên thành khai cửa hàng, để lại đại chưởng quầy tại đây đầu nhi ứng phó. Thật là có khả năng, vừa mới mới vừa hai mươi tuổi đâu."
Triệu Trường Khanh nheo mắt, "Lý công tử có hai mươi?"
"Đúng vậy, nghe phùng chưởng quầy nói như vậy." Lăng thị nói.
Triệu Trường Khanh căn bản không tin, chẳng sợ Lý Duệ vóc dáng không lùn, nhưng, xem kia trương nộn mặt, tuyệt không giống hai mươi, không nói được là cố ý trang cái đại nhân dạng hảo làm buôn bán.
Lăng thị đông xả tây xả một hồi, cười, "Tới, chạy nhanh chọn da."
Triệu Dung hỏi, "Mẫu thân, tổ mẫu, cha, mẫu thân đều có sao?"
Lăng thị cười, "Ngươi tổ mẫu có đại mao xiêm y, ta cùng cha ngươi cũng không kém cái này, Trường Ninh một cái thổ tiểu tử, nơi nào dùng đến xuyên áo choàng, đây là cho các ngươi lưu."
Triệu Trường Khanh chọn mấy khối hắc, Triệu Dung tắc tuyển bạch.
Đãi Triệu Trường Khanh kêu Vĩnh Phúc cầm da một đạo về phòng, Triệu Dung như cũ lưu lại bồi Lăng thị hỏi han, hỏi Lăng thị eo đau có khá hơn. Lăng thị cười vui mừng, "Khá hơn nhiều."
Triệu Dung cười nói, "Vẫn là tỷ tỷ biện pháp hảo, ta xem tổ mẫu chân mấy năm nay cũng thập phần chuyển biến tốt. Nhớ rõ trước kia mỗi đến mùa đông tổ mẫu chân luôn là lại đau lại sưng, xuống đất đều thập phần khó khăn. Năm nay có tỷ tỷ mỗi ngày chiếu cố, thiên tốt thời điểm tổ mẫu còn có thể tại trong viện đi hai vòng."
"Đúng vậy." Lăng thị cười, "Ngươi tổ mẫu chân a, là cái trường kỳ dưỡng bệnh, chỉ cần không đáng đến quá lợi hại liền hảo." Hiện giờ Triệu lão thái thái mỗi ngày phải dùng nước thuốc tử phao chân, dược tiền cũng không thiếu hoa, bất quá, trượng phu hầu mẫu chí hiếu, huống chi bà bà là cái lại dày rộng bất quá, vì vậy, chẳng sợ Lăng thị có chút đau lòng dược tiền, trong miệng cũng là nửa cái tự cũng không chịu nhiều lời.
Lăng thị thâm giác tiểu nữ nhi tri kỷ, hỏi, "Tân mua cầm dùng còn sấn tay?"
Triệu Dung cười, "Tuy rằng so ra kém ông ngoại kia trương, cũng không tồi."
Lăng thị nói, "Ngươi ông ngoại kia trương là tổ tiên truyền xuống tới, không thể tốt hơn cầm. Ngươi này trương tiểu, là chuyên cấp hài tử dùng. Như thế nào so được với? Chờ ngươi về sau thật sự đem cầm đạn hảo, lại cho ngươi mua trương tốt."
Triệu Dung cười, "Hảo."
Chỉ cần nàng có tiền đồ, muốn cái gì, mẫu thân đều sẽ cấp.
Triệu Trường Khanh mệnh Vĩnh Phúc cầm da về phòng, nàng đi lão thái thái trong phòng, cũng ở cùng Triệu lão thái thái nói da sự, "Ta nhớ rõ đầu năm lão tổ tông cầm vài khối Liêu Đông hảo da cấp tổ mẫu, hiện giờ này đều lạnh, tổ mẫu tìm ra, ta cấp tổ mẫu làm hai phúc cái bao đầu gối."
Triệu lão thái thái cười, "Không phải đã cho ta làm hai phúc miên sao, không cần lại làm."
Triệu Trường Khanh cười, "Miên lúc này dùng, chờ lại lãnh chút, vừa lúc dùng này phúc mao." Lão thái thái xiêm y giày vớ có Liễu Nhi làm, này đó vụn vặt vật nhỏ đều là Triệu Trường Khanh nghĩ, thiếu cái gì thiếu cái gì nên thêm cái gì, mọi thứ ghi tạc trong lòng.
Triệu lão thái thái cười, "Ta ngẫm lại, gác chỗ nào rồi?"
Liễu Nhi cười, "Hôm kia ta mới vừa thu thập ra tới, còn muốn hỏi lão thái thái muốn hay không sử dụng đâu. Cô nương thả từ từ, ta đây liền lấy tới."
Chu lão thái thái đây là cho bốn trương lông cáo, thực sự không ít, Triệu lão thái thái vuốt mềm mại sáng loáng da lông, ôn thanh nói, "Như thế nào dùng được này đó, ta muốn một bức cái bao đầu gối là đủ rồi, còn lại chính ngươi làm kiện xiêm y xuyên. Áo khoác thường không đủ, dùng ở xiêm y thượng cũng đẹp."
"Hôm nay mẫu thân cho ta mấy khối da kêu ta làm tiểu áo choàng, năm nay xiêm y đã tẫn đủ rồi, ta hiện tại chính trường vóc dáng, một năm một cái dạng, làm xiêm y cũng chỉ có thể xuyên một năm." Triệu Trường Khanh cười, "Tổ mẫu cũng đừng nóng vội tống cổ nguyên liệu, cái bao đầu gối không cần nhiều, ít nhất cũng đến hai phúc, có cái thay đổi. Ta nghĩ lại cấp tổ mẫu làm ấm mũ, lại làm tay che tử, đãi mùa đông dùng mới ấm áp. Nếu có nhiều, vừa lúc cấp cha làm hai phúc cái bao đầu gối một bức nhĩ che tử, cha mỗi ngày đi Vệ Sở làm việc, phong tới tuyết đi, trước kia đều không có việc gì, năm trước đảo đông lạnh lỗ tai."
Triệu lão thái thái cười, "Như vậy cũng tốt. Ai, vị này Sở tướng quân thực sự quy củ nghiêm minh, khó khăn mùa đông không dao dịch, cũng muốn mỗi ngày thao luyện."
Triệu Trường Khanh cười, "Có thể thấy được Sở tướng quân ở phái đi thượng dụng tâm, Vệ Sở Chỉ Huy Sứ mới không dám chậm trễ."
Tổ tôn hai cái nói nửa ngày lời nói, chạng vạng Triệu Trường Khanh cùng Triệu lão thái thái một đạo dùng cơm chiều. Triệu Dũng lại đây vấn an, Triệu Trường Khanh thuận tiện lượng lượng Triệu Dũng trên đùi kích cỡ. Triệu Dũng thuận miệng hỏi Triệu Trường Khanh, "Ngươi học được kiếm pháp thật là sở cô nương giáo?" Hắn võ công tầm thường lại tầm thường, rốt cuộc sống ba mươi năm sau, lại là ở Vệ Sở làm việc, ít nhất nhãn lực vẫn phải có. Chẳng sợ lúc đầu không thấy ra tới, bởi vì Triệu Trường Ninh ngẫu nhiên yêu cầu lão cha bồi luyện, Triệu Dũng vẫn là giác ra vài phần ảo diệu.
Triệu Trường Khanh tống cổ Liễu Nhi đi ra ngoài, cười, "Sở ca ca dạy ta."
Triệu Dũng nói, "Êm đẹp, Sở công tử giáo ngươi kiếm pháp làm cái gì?"
"Sở ca ca từ trước đến nay thông minh, ta sức lực đại sự cho hắn nhìn ra chút châu ti mã tích tới, hắn liền cấp đã biết. Nói ta như vậy tốt thiên phú, không học chút võ công thật sự lãng phí, sẽ dạy ta kiếm pháp, ta tài học mấy thức, chờ cái này luyện thục, hắn lại dạy ta mặt sau chiêu thức." Triệu Trường Khanh thẳng thắn thành khẩn bẩm báo.
Triệu Dũng cơ hồ đều đã quên khuê nữ có quái lực sự, nói, "Ta xem này kiếm pháp thật là không kém, học học cũng khá tốt. Nhân gia Sở công tử như vậy chiếu cố nhà ta, thật sự không biết nên như thế nào báo đáp." Này lại thăng quan lại giáo võ công, nếu không phải hắn khuê nữ tuổi quá tiểu, Sở công tử lại già đầu rồi, Triệu Dũng có thể vì Sở công tử là coi trọng nhà hắn khuê nữ đâu.
Triệu Trường Khanh đảo thản nhiên thực, nói, "Sở ca ca không phải huề ân báo đáp người, lại nói, nhà ta có cái gì nhưng đáng giá hắn mưu đồ. Chúng ta cảm thấy thiên đại sự, đối hắn mà nói chỉ là thuận tay, chúng ta coi như bằng hữu lui tới là đến nơi. Báo đáp cũng không ở nhất thời, ta xem A Ninh không hảo văn, đi văn cử khó xuất đầu mà, cũng may hắn niệm thư cũng không tính dốt đặc cán mai. Kêu hắn hảo sinh niệm thư tập võ, ngày sau khảo cái võ cử linh tinh, tiền đồ khẳng định có thể càng tiến thêm một bước."
Nói đến nhi tử tiền đồ, tuy rằng còn sớm thực, bất quá, Triệu Trường Khanh lời nói, thật đúng là rơi xuống Triệu Dũng tâm khảm nhi đi. Nếu nói ngày xưa, Triệu Dũng là căn bản không dám tưởng.
Nhưng, nay khi đã phi ngày xưa.
Triệu Dũng vừa mới ba mươi tuổi liền đã là lục phẩm bách hộ, hắn không dám tưởng đời này có thể hay không lên tới thiên hộ nhậm thượng, nhưng, chỉ cần trong nhà như vậy an an ổn ổn quá cuộc sống gia đình, đợi đến hai năm cấp nhi tử tìm la cái võ sư phụ, hảo sinh tài bồi mấy năm, không sợ nhi tử không tiền đồ. Chẳng sợ nhi tử khảo không trúng võ cử gì đó, liền ở Vệ Sở làm việc, có chính mình đánh hạ cơ sở, nhi tử lại hăm hở tiến lên cũng dễ dàng nhiều.
Triệu Dũng cực kỳ tán đồng, nhìn về phía Triệu Trường Khanh ánh mắt càng thêm hoà nhã, nói, "Này cũng có lý. Năm nay nhà ta cửa hàng có trương da hổ, là phùng chưởng quầy từ bắc man mua trở về, đối đãi ngươi lại đi Sở gia, cấp Sở công tử mang theo đi. Quý trọng chúng ta không có, đây cũng là nhà ta tâm ý."
Triệu Trường Khanh ứng.
Triệu Dũng biết rõ buồn đầu ăn thịt chi lý, ngàn vạn dặn dò nói, "Về sau cũng chỉ quản nói là sở cô nương dạy ngươi võ công, không ai hỏi tốt nhất miễn bàn, ta kêu Trường Ninh cũng ít đi ra ngoài nói."
Tổ tôn ba cái đang ở nói chuyện, Tiểu Lê Hoa Nhi tới.
Triệu Trường Khanh đứng dậy đón chào, cười kéo Tiểu Lê Hoa Nhi tay hỏi, "Hoa lê nhi tỷ, mau ngồi."
Tiểu Lê Hoa Nhi trước cấp Triệu lão thái thái cùng Triệu Dũng hành lễ vấn an, cười nói, "Hiện tại cửa hàng sinh ý vội, ta cũng là mới vừa ăn buổi tối cơm mới có không lại đây. Chúng ta cửa hàng khai trương vài tháng, này cũng ăn tết, mấy cái làm giúp tẩu tử nhóm đều đã phát ăn tết tiền. Chúng ta mấy cái cũng đến ăn tết không phải? Không nhiều lắm phát, mỗi nhà mười lượng bạc. Ta đem trước mấy tháng trướng cầm tới, ngươi cùng tiên sinh có rảnh nhìn xem." Nói, trước từ trong bao cầm hai cái năm lượng bạc quả tử cấp Triệu Trường Khanh.
Triệu Trường Khanh nhập cổ sự, Triệu lão thái thái là biết đến, thấy Tiểu Lê Hoa Nhi làm việc gọn gàng có kết cấu, Triệu lão thái thái cười nói, "Chúng ta mấy nhà nha đầu so sánh với, số hoa lê nhi nhất có khả năng."
Tiểu Lê Hoa Nhi cười, "Ta làm việc nhi có thể phục vất vả là thật sự, muốn nói có khả năng vẫn là ít nhiều Khanh muội muội mọi chuyện giúp ta. Khanh muội muội như vậy hảo tâm, còn không đều là lão thái thái cùng dũng đại thúc lời nói và việc làm đều mẫu mực dạy ra sao." Nàng cũng đi theo Triệu Trường Khanh niệm quá mấy quyển thư, lại từ nhỏ ôm thủ công sống làm, nhiều cùng bên ngoài người giao tiếp, tự nhiên luyện liền một bức lanh lợi bản lĩnh.
"Chính xác miệng xảo." Triệu lão thái thái cười không ngừng, "Các ngươi có các ngươi sự, Trường Khanh cùng hoa lê nhi đi Tô tiên sinh nơi đó nói chuyện đi."
Triệu Trường Khanh phân phó Vĩnh Phúc đem bạc lấy trong phòng gác bạc hộp khóa lên, cùng Tiểu Lê Hoa Nhi đi Tô tiên sinh trong phòng.
Lê Tử Lê Quả Tô Bạch Triệu Trường Ninh đều ở, chính ríu rít nói chuyện. Triệu Trường Khanh Tiểu Lê Hoa Nhi gần nhất, Tô tiên sinh liền tống cổ bọn họ đi Tô Bạch trong phòng ngoạn nhi đi. Lê Tử giữ lại, cười hì hì, "Ta quản đoan cái trà đảo cái thủy, cấp tiên sinh Khanh muội muội sai sử."
Tiểu Lê Hoa Nhi nói, "Ngươi muốn lưu liền thành thật ngồi, đừng tổng cợt nhả."
Lê Tử thâm giác oan uổng, nói, "Ta đây là trời sinh vui mừng thảo hỉ, nơi nào là cợt nhả."
Tiểu Lê Hoa Nhi trừng hắn liếc mắt một cái, Lê Tử lập tức không nói. Tiểu Lê Hoa Nhi lúc này mới móc ra sổ sách tử, trịnh trọng giao cho Tô tiên sinh Triệu Trường Khanh trước mặt, nói, "Đây là đầu ba tháng trướng, các ngươi bớt thời giờ bàn một mâm, nếu không đúng chỗ nào, chỉ lo cùng ta nói. Sinh ý là sinh ý, ngàn vạn không cần ngượng ngùng."
Tô tiên sinh nói, "Trước phóng nơi này đi."
Tiểu Lê Hoa Nhi lại nói chút cửa hàng sự, sinh ý là thật sự hảo, đơn giản chính là vất vả chút. Điểm này nhi vất vả, đối với Tiểu Lê Hoa Nhi lại không tính cái gì.
Tiểu Lê Hoa Nhi cười, "Nếu sinh ý vẫn luôn như vậy hảo, đãi sang năm lại tìm chỗ mặt tiền cửa hiệu nhi, đơn độc kêu Lê Tử đi quản, đơn giản liền nhiều mướn hai người, giống nhau kiếm tiền."
Triệu Trường Khanh cười, "Ta liền biết hoa lê nhi tỷ có thể kiếm tiền."
Tiểu Lê Hoa Nhi cũng không có đắc ý, nàng nâng lên chung trà hạp khẩu trà, trên mặt có ti do dự. Lẫn nhau gian nhận thức đã phi một ngày, Tô tiên sinh Triệu Trường Khanh vừa thấy liền biết nàng đây là có việc, Triệu Lê Tử hư hề hề đối Tô tiên sinh Triệu Trường Khanh nháy mắt, một bức xem hắn tỷ trò hay bộ dáng.
Uống lên nửa chén trà nhỏ định nhất định tâm, Tiểu Lê Hoa Nhi mới nói, "Còn có chuyện, ta tưởng cùng tiên sinh cùng Khanh muội muội thương lượng."
Triệu Trường Khanh nói, "Hoa lê nhi tỷ chỉ lo nói chính là." Chuyện gì muốn như vậy ấp a ấp úng, này cũng không phải là Tiểu Lê Hoa Nhi tính tình.
Tiểu Lê Hoa Nhi nắm chặt chung trà phóng tới trên bàn, ánh mắt hơi trầm xuống, còn chưa nói chuyện, mặt dần dần đỏ. Triệu Trường Khanh tâm nói, chuyện gì như vậy khó có thể mở miệng a, nàng vừa muốn hỏi, Triệu Lê Tử lại cho nàng nháy mắt, Triệu Trường Khanh liền chưa mở miệng.
Tiểu Lê Hoa Nhi đứng dậy phân biệt đối với Tô tiên sinh Triệu Trường Khanh khuất thân thi lễ, Tô tiên sinh bất động thanh sắc, "Vô cớ hành lễ, có thể thấy được là sự. Có việc cũng ngồi xuống nói."
Tiểu Lê Hoa Nhi lúc này nhưng thật ra hảo chút, trước nắm lên chung trà lại uống ngụm trà, trịnh trọng nói, "Ta là vì trước khi tiểu nhân chi tâm xin lỗi."
"Không dối gạt tiên sinh, Khanh muội muội, trước khi chúng ta kết phường, các ngươi các chiếm nhị cổ, ta độc chiếm sáu cổ, tuy rằng việc vặt đều là ta lo liệu, ta cũng là chiếm tiện nghi." Tiểu hoa lê thở dài, "Nhà ta sự tình, các ngươi cũng rõ ràng. Ta thật sự là nghèo sợ, khi còn nhỏ mỗi ngày cùng ta nương đếm gạo sinh hoạt, Lê Tử Lê Quả cũng tiểu, ăn không đủ no tổng hội khóc, ngửi được bên ngoài cơm mùi hương nhi nước miếng lưu lão trường. Ta cả đời đều không nghĩ lại quá như vậy nhật tử."
"Ta cũng biết Khanh muội muội vẫn luôn ở giúp ta, khi còn nhỏ dạy chúng ta tỷ đệ nhận tự, có có thể giúp đỡ ta sống lập tức cho ta làm. Này đó ta không nói, cũng không phải bởi vì đã quên, ta là vẫn luôn không cơ hội báo đáp ngươi." Tiểu Lê Hoa Nhi nói động tình, trong mắt hiện lên một tia xấu hổ lệ quang, nàng nhẹ nhàng hút hút cái mũi, tiếp tục nói, "Người chính là như vậy, chiếm một chút tiện nghi, liền tưởng chiếm hai điểm, càng ngày càng lòng tham. Ta liền nghĩ, chờ ta lại đem nhật tử quá tốt một chút, lại tốt một chút, lại báo đáp các ngươi."
"Chính là như thế nào mới tính hảo? Ăn không đủ no thời điểm cảm thấy có thể ăn đốn cơm no chính là hảo, chờ ăn no, liền muốn ăn đến hảo, ăn được lại tưởng mặc tốt, mặc tốt lại tưởng trụ hảo, vĩnh vô cuối." Tiểu Lê Hoa Nhi thanh âm khẽ run, vành mắt ửng đỏ, "Ta không chỉ có là chiếm các ngươi tiện nghi, kỳ thật còn tồn phòng các ngươi tâm. Mấy ngày hôm trước, Lê Tử cùng ta nói cùng Trường Ninh học võ công sự, ta cảm thấy chính mình thật không phải với Khanh muội muội cùng tiên sinh. Lại bất quá tới nói cái minh bạch, thật là chính mình cũng xem thường chính mình."
Lê Tử xem hắn tỷ nói nói nước mắt đều rơi xuống, vội vàng đệ thượng khăn, khuyên hắn tỷ nói, "Tỷ a, ngươi mau đừng nói nữa, ta xem ngươi ngày thường mỗi ngày quất đánh ta quất đánh đến khá khoái hoạt, nguyên lai ngươi là viên hoàng liên tâm a."
Lê Tử vừa nói lời nói liền chọc người cười, Triệu Trường Khanh nói, "Đúng vậy, hoa lê nhi tỷ, nói cái này làm cái gì, ta chỉ là thuận tay giúp một tay mà thôi, cũng không phải đồ ngươi báo đáp. Lại nói, ngươi đối ta chẳng lẽ liền kém?"
Lê Tử cười, "Khanh muội muội cùng tiên sinh là tâm hảo, mới có thể từ chúng ta, ta cũng đi theo A Bạch bối này đã nhiều năm thư, chẳng lẽ các ngươi không biết? Hiện giờ Khanh muội muội lại đem bất truyền người ngoài kiếm thuật dạy cho chúng ta, hoàn toàn là đem chúng ta đương người một nhà. Tiên sinh, Khanh muội muội, các ngươi đừng trách ta tỷ nội tâm nhiều. Ở bên ngoài kiếm ăn, thiếu một cái tâm nhãn tử đều làm không đi xuống. Chúng ta sai là sai ở không nên đem tiên sinh cùng Khanh muội muội coi làm người ngoài, thánh nhân nói qua, thương bẩm thực mà biết lễ tiết. Hiện giờ chúng ta không nói phú quý, cũng có thể mỗi ngày ăn thịt, bạc kiếm nhiều ít mới là nhiều? Tiên sinh cùng Khanh muội muội đãi chúng ta hảo, cứ việc không cầu chúng ta hồi báo, nhưng nếu chúng ta vẫn luôn lòng tham này đó tiền bạc, vì chút tiền bạc phòng bị các ngươi, sớm muộn gì lạnh các ngươi tâm. Nói câu thành thật lời nói, ta cùng tỷ của ta lớn như vậy, khi còn nhỏ nhật tử không hảo quá, đến bây giờ cũng là càng ngày càng tốt, chỉ là đến ngày sau vài thập niên, mãi cho đến chết, chỉ sợ như vậy đãi chúng ta cũng chỉ có các ngươi."
"Nếu mất các ngươi như vậy thầy tốt bạn hiền, mới là chúng ta lớn nhất ăn năn." Lê Tử thành khẩn nói, "Ta cùng tỷ của ta thương lượng qua, cửa hàng sinh ý càng ngày càng tốt, chúng ta khác lập khế ước, lúc trước một trăm lượng bạc tiền vốn, tiên sinh cùng Khanh muội muội các ra ba mươi lượng, nhà ta bốn mươi lượng, bánh bao nhân nhi phối phương tiên sinh Khanh muội muội đều có tham dư nghiên cứu, bất quá, hiện tại cuối cùng phối phương ở tỷ của ta trong tay, bên trong hơn mười vị liêu chỉ có nàng biết mỗi dạng dùng nhiều ít, liền ta cái này làm đệ đệ nàng cũng không chịu nói, so nhân gia hiệu thuốc tử bí phương còn bảo bối. Này phối phương tỷ của ta lấy ra tới, các ngươi mọi người nhớ một phần, đây là chúng ta an cư lạc nghiệp tiền vốn, vạn không thể tiết lộ đi ra ngoài chính là. Cho nên, tam gia ấn tam ba bốn tới chiếm cổ, cửa hàng vẫn là tỷ của ta kinh doanh."
"Về sau, bất luận sinh ý là to hay nhỏ, chỉ cần ở hôm nay, như nhau này khế."
Tác giả có lời muốn nói: Về hoa lê nhi Lê Tử tỷ đệ, tưởng nhiều lời vài câu, bọn họ trưởng thành hoàn cảnh, chú định không phải cái loại này thuần thuần trắng bảo bảo. Này không phải tẩy trắng, mà là một loại trưởng thành tất nhiên trải qua, bọn họ tuổi lịch duyệt tất nhiên là có một loại cực hạn, muốn trưởng thành, tất nhiên sẽ có một cái quá trình.
Có chút người là từ trống trải đi hướng hẹp hòi, có chút người còn lại là tự hẹp hòi đi hướng trống trải.

Hoan hỷ kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ