Chương 27

1 0 0
                                    

Triệu Trường Khanh không biết, nàng trong ngoài ngoại hố Lăng Tam tỷ một phen, hố thật sự không chỉ Lăng Tam tỷ một cái.
Lăng đại tỷ bản tính nhu thuận, đều không phải là Triệu Trường Khanh hiện tại như vậy người trước trừu cái tát người sau cáo hắc trạng tính tình, mãi cho đến về nhà sau, Lăng đại tỷ phương lặng lẽ đem ở Triệu gia sự nói cho mẫu thân nghe.
Lăng đại thái thái tự sẽ không thế Lăng Tam tỷ kêu oan, cười lạnh, "Nói đến Trường Khanh Tiểu Tiểu Niên kỷ, lại là cái cực có kiến thức, ít nhất phân đến thanh trưởng ấu tôn ti." Nàng là làm mẹ ruột người, chính mình ba cái khuê nữ ra cửa thế nhưng chọn không ra một thân hảo xiêm y một bức hảo trang sức tới, nhưng thật ra Lăng Tam tỷ, thật sự là mặc vàng đeo bạc, tơ lụa đôi thân. Ra cửa khi, lăng đại thái thái đã có không thoải mái, hôm nay nghe xong nữ nhi nói việc này, cười lạnh đồng thời cũng không cấm tâm sinh bi thương. Liền bởi vì không có nhi tử, chính mình cái này trưởng tức ở trong nhà liền nơi chốn thấp Lăng nhị thái thái một đầu, chính là chính mình nữ nhi cũng như vậy nơi chốn không bằng người. Lăng đại thái thái đem tâm một hoành, cắn răng nói, "Dọn dẹp một chút, này liền cùng ta đi các ngươi nhà ngoại trụ mấy ngày. Chớ ở chỗ này điểm khác người mắt."
Lăng đại tỷ tức khắc sắc mặt vi bạch, cảm thấy chính mình chọc mẫu thân không vui, một bức không biết làm sao bộ dáng. Lăng đại thái thái hận sắt không thành thép, mắng, "Ngươi đã chín tuổi, như thế nào còn như vậy mềm yếu vụng về! Mỗi ngày liền biết nghe lời nghe lời! Nghe lời có ích lợi gì! Có thể đương ăn vẫn là có thể đương uống! Từ trước đến nay sẽ khóc hài nhi có nãi ăn, về sau đều cho ta sửa lại hiền lương đức thục này một bộ! Không cái rắm dùng! Còn không đi thu thập!"
Lăng đại tỷ vành mắt nhi hơi năng, vội vàng đi thu thập mẹ con bốn cái xiêm y, đãi Lăng đại tỷ thu thập hảo, lăng đại thái thái vẫn chưa lập tức liền về nhà mẹ đẻ. Nàng sống tuổi này, sinh hoạt trí tuệ luôn có một ít. Thoáng bình tĩnh chút sau, lăng đại thái thái ngồi ở trong phòng vẫn luôn chờ đến trượng phu về nhà, cùng trượng phu kinh thiên động địa đại sảo một trận. Bà bà lại đây khuyên bảo, lăng đại thái thái đơn giản đem trong lòng oán hận chất chứa một phen hỏa rải ra tới, cả giận nói, "Phụ thân mẫu thân đều ở, đại gia đơn giản đem lời nói rộng mở nói! Ta biết, ta không có thể sinh nhi tử, không có thể cho lão Lăng gia nối dõi tông đường, quả thực chính là lão Lăng gia tội nhân! Ta ở cái này gia là không mặt mũi! Ta khuê nữ nhóm ở cái này gia càng là không mặt mũi! Đại tỷ nhi sinh còn có phúc bạc vòng cổ bạc vòng tay, Nhị tỷ nhi sinh chỉ còn cái bạc tỏa, tới rồi Tứ tỷ nhi thí đều không có, vẫn là ta đương của hồi môn cấp khuê nữ đánh phúc bạc vòng tay, phương không lệnh hài tử trên người keo kiệt! Chỉ là như thế nào không keo kiệt, đều là lão Lăng gia cháu gái, hiện giờ còn không có phân gia đâu, ta liền không rõ, như thế nào nhân gia nhật tử liền càng ngày càng tốt, ta cuộc sống này liền như vậy không cái thể diện! Ra cửa đi thân, thế nhưng cấp nữ nhi tìm không ra kiện thể diện xiêm y! Nhân gia nữ nhi liền vàng bạc đầy đầu tơ lụa bọc thân! Là người ta nhà mẹ đẻ so với ta nhà mẹ đẻ càng có bạc, vẫn là này một chén nước thật sự là quả nhiên bất bình! Ta sợ cái gì! Không chưng màn thầu chưng khẩu khí đi! Nhật tử quá đến bây giờ, mỗi ngày canh ba khởi canh năm ngủ làm lụng vất vả, có cái rắm dùng! Dứt khoát hòa li, ta thà rằng đi ra ngoài cho người ta làm lão mụ tử, chính mình thả có thể tránh tới một ngụm cơm, chủ nhân gia cao hứng cũng có thể đánh thưởng cái nhỏ tí tẹo, tội gì chà đạp chính mình!" Nói đem Lăng đại tỷ lý ra xiêm y đều ném ra tới, hung hăng dẫm thượng mấy đá, nhìn ba cái nữ nhi rơi lệ đầy mặt nói, "Hiện giờ nương liền đi rồi, các ngươi là Lăng gia cốt nhục, sống hay chết thả xem các ngươi chính mình tạo hóa đi." Nói làm lơ cha mẹ chồng trượng phu, trực tiếp quăng ngã môn mà ra.
Lăng đại tỷ đã khóc thành cái lệ nhân, nằm liệt ngồi ở ghế trung ô ô khóc lóc. Nhưng thật ra Lăng nhị tỷ ngày thường trầm mặc ít lời, thời khắc mấu chốt rất có vài phần linh quang, đi theo tông cửa xông ra đuổi theo mẫu thân, hô, "Nương, ngươi phải đi liền mang ta một đạo đi! Muốn tái giá cũng mang ta vùng tái giá đi! Ta không cần đi theo mẹ kế!"
Lăng đại thái thái tâm như đao cắt, ôm Lăng nhị tỷ nước mắt rơi như mưa, lăng đại cữu vội tiến lên đi khuyên, "Đào nương, êm đẹp ngươi làm gì vậy, đừng náo loạn."
Lăng đại thái thái hủy diệt trên mặt nước mắt, lắc đầu, "Ngươi là trưởng tử, trong nhà sản nghiệp toàn muốn đệ đệ xử lý, ngươi như vậy vô năng vô tài, ta cuộc sống này, quá đến quá mệt mỏi." Nói đem Lăng nhị tỷ đẩy đẩy đến trượng phu trong lòng ngực, lăng đại thái thái trực tiếp đi rồi.
Lăng nhị tỷ lập tức kinh thiên động địa gào lên.
Lăng lão thái thái đến khuê nữ gia khóc lóc kể lể, "Đột nhiên cứ như vậy kinh thiên động địa một hồi nháo, đại ca ngươi đi kêu hai tranh cũng không chịu trở về, còn nói không phân gia liền hòa li, đem cha ngươi cũng khí bị bệnh."
Triệu Trường Khanh hiểu chuyện cầm tiểu khăn cấp Lăng lão thái thái sát nước mắt, còn nãi thanh nãi khí khuyên một câu, "Bà ngoại, ngươi chớ có thương tâm." Nhân Triệu Trường Khanh tuổi còn nhỏ, còn nữa, vốn là không phải đặc biệt chú ý nhân gia nhi, cho nên, mẹ con hai cái vẫn chưa tránh nàng.
Lăng thị sớm cấp Triệu Trường Khanh một hồi lời nói thu mua hơn phân nửa, khuyên nhủ, "Mẫu thân đừng chê ta nói chuyện không dễ nghe, tuy nói đại ca không đứa con trai, nhưng trong nhà đối đại ca gia thật sự là có chút qua. Trường Ninh Dung tỷ nhi trăng tròn rượu khi, ta cũng là nhìn thật thật. Tam tỷ nhi xiêm y trang sức đều thể diện, đại tỷ nhi các nàng tỷ muội mặc thượng mọi thứ lùn Tam tỷ nhi một đầu. Đồng dạng là phụ thân mẫu thân thân cháu gái, cùng là đi theo phụ thân mẫu thân sinh hoạt, một cái trong nồi múc cơm ăn, nếu nói là đằng ca nhi đảo còn thôi, trong nhà liền đằng ca nhi một cây độc đinh, nhưng đây đều là cháu gái, như thế nào còn kém nhiều như vậy. Gọi người nhìn, cũng không phải chuyện này nhi."
Lăng lão thái thái khóc nói, "Tam tỷ nhi trên người xiêm y trang sức, đích xác đều là ngươi nhị tẩu dùng vốn riêng cấp kia hài tử đặt mua."
Lăng thị cười, "Mẫu thân chớ nói nói như vậy, nhị tẩu nhà mẹ đẻ cái gì bộ dáng, người khác không biết, chúng ta có thể không biết sao? Nàng gả cho Nhị ca khi liền không vài món của hồi môn, hiện giờ như thế nào như vậy danh tác cấp Tam tỷ nhi đặt mua khởi xiêm y trang sức tới. Trong nhà vài mẫu ruộng đất một chỗ mặt tiền cửa hiệu nhi, đều là Nhị ca ở quản, như vậy rõ ràng sự, mẫu thân đảo hù khởi ta tới."
Lăng lão thái thái nói, "Còn không đều là vì đằng ca nhi, trong nhà liền này một cái căn, đằng ca nhi lại là tranh đua, về sau còn không đều là đằng ca nhi."
"Mẫu thân lời này hiếm lạ, nơi nào có gia sản không truyền cho nhi tử đảo trực tiếp truyền cho tôn tử." Lăng thị nói, "Đại ca là đại phòng, chẳng sợ đại ca đại tẩu không nhi tử, về sau đằng ca nhi một vai chọn hai phòng, cũng đến hắn thật cấp đại ca đại tẩu làm nhi tử, đại ca đại tẩu mới có thể đem gia nghiệp truyền cho hắn. Chẳng lẽ là gia nghiệp không trải qua đại ca đại tẩu tay, liền trực tiếp truyền cho đằng ca nhi sao?"
"Tự nhiên là giống ngươi nói như vậy, đại ca ngươi cũng là ta thân nhi tử, chẳng lẽ ta sẽ ngoại đãi hắn."
"Ai, chính là Tam tỷ nhi kia hài tử, nhị tẩu cũng nên nhiều quản quản. Chẳng sợ trên người nàng đồ vật đều là nàng mẫu thân cấp đặt mua, nhưng bọn tỷ muội một đạo đi ra ngoài, nàng thấy tỷ tỷ muội muội không có, cũng nên mượn cấp bọn tỷ muội hai kiện, như vậy đại gia thể thể diện diện một đạo đi ra ngoài, cảm tình cũng hảo. Tam tỷ nhi trảo tiêm hiếu thắng tính tình, cùng nhị tẩu thật là một cái khuôn mẫu khắc ra tới." Lăng thị ôm nhi tử, cười, "Trường Ninh trăng tròn rượu khi mang kim vòng cổ nhi kim vòng tay chính là Trường Khanh, vẫn là Trường Khanh chủ động mượn cho nàng đệ đệ mang, nói là so bạc thể diện."
Lại nói tiếp, Lăng thị còn có vài phần tự hào, "Mẫu thân ngẫm lại, huynh đệ tỷ muội nhóm, còn không phải là như vậy sao? Chúng ta nhân gia như vậy, nói nghèo đi, còn thoáng có mấy cái bạc, mua khởi một vài phó tì. Nhưng nói phú đi, này lại gọi người chê cười. Đừng nói chúng ta như vậy nhà nghèo, chính là nhà giàu có, tỷ muội chi gian cũng ít không được cái này nhiều cái kia thiếu, muốn luôn là một người nhiều lần rút thứ nhất, kêu mặt khác nhưng làm sao bây giờ?"
Lăng lão thái thái thở dài một tiếng, "Lúc này nếu không phải Trường Khanh lắm miệng nói kia nói mấy câu, đại tỷ nhi lại là cái thành thật, cùng nàng nương học một lần, ngươi đại tẩu cũng không thể nháo trận này."
Lăng thị cười, "Mẫu thân chớ trách Trường Khanh lắm miệng, tam nha đầu mỗi khi tổng cùng nàng không mục, nàng cũng tức giận cùng ta báo oán đâu."
Triệu Trường Khanh nói, "Bà ngoại, là tam biểu tỷ trước mắng ta trong ngoài chẳng phân biệt, còn xem thường ta mời đến khách nhân, ta mới nói nàng."
Lăng lão thái thái thở ngắn than dài, "Ngươi tam biểu tỷ ăn ngươi nhị mợ một đốn đánh, nàng về sau lại không dám cùng ngươi náo loạn."
Triệu Trường Khanh nói, "Đại biểu tỷ nhị biểu tỷ bốn biểu muội đều cùng ta hảo." Ý ngoài lời, liền một cái Lăng Tam tỷ nhi cùng nàng bất hòa, tuyệt không phải nàng vấn đề, mà là Lăng Tam tỷ nhi chính mình vấn đề.
Tổ tôn ba cái đang nói chuyện, Bạch bà tử lấy ra cái thiệp mời tới, cười nói, "Lý bách hộ gia đưa tới thiệp, nói là cho nhà ta đại cô nương."
Triệu Trường Khanh trước tiếp, nhìn liếc mắt một cái hỏi, "Tới đưa thiệp người đâu?"
Bạch bà tử cười, "Là cái bà tử, đang ở bên ngoài hầu."
Lăng thị cười, "Mời vào tới nói chuyện đi."
Này bà tử liền họ Lý, một thân hậu nguyên liệu màu nâu nhạt miên váy, năm mươi tới tuổi bộ dáng, vào cửa hỏi trước an, cười nói, "Chúng ta đại cô nương từ trong phủ trở về, thường nói khởi quý phủ cô nương, tưởng thỉnh quý phủ cô nương ngày mai qua đi nói chuyện."
Lăng thị là gặp qua Sở gia vú già, so với cái này bà tử thật sự là cường ra một ngọn núi đi. Bất quá, hai nhà môn hộ vốn là bất đồng, cũng không có gì có thể so chỗ. Nếu là nhà mình vú già đi ra ngoài, phỏng chừng cũng chính là như vậy. Lăng thị cười xem Triệu Trường Khanh, Triệu Trường Khanh cười nói, "Lao ma ma trở về cùng Lý tỷ tỷ nói, ta tất đi." Lại phân phó Bạch bà tử nói, "Bạch ma ma, lấy một trăm tiền cấp Lý ma ma." Đối Lý bà tử nói, "Phiền toái ma ma chạy này một chuyến."
Lý bà tử đại khái rất ít đến thưởng, tức khắc vui mừng ra mặt, luôn mãi nói, "Đa tạ thái thái cô nương thưởng."
Lăng thị gọi người cầm một trăm tiền, đuổi rồi này bà tử trở về.
Lăng thị dỗi nói, "Ngươi đứa nhỏ này, thật sự đại thủ đại cước, hiện giờ đảo học được ra bên ngoài sái tiền. Cha ngươi một tháng mới tránh mấy cái, liền cho ngươi tràn ra một trăm tiền đi."
Triệu Trường Khanh nói, "Nếu là nhà người khác, cũng sẽ không ra cái này tiền. Mẫu thân ngẫm lại, Lý bách hộ là cha người lãnh đạo trực tiếp, đem nhà hắn người chuẩn bị hảo, tự nhiên sẽ nói nhà ta hảo. Này có cái gì chỗ hỏng đâu?"
Lăng thị sớm biết nhà giàu nhân gia có đánh thưởng hạ nhân thói quen, nghe Triệu Trường Khanh nói có lý, cũng liền không thèm để ý, một chọc Triệu Trường Khanh cái trán, cười, "Thật là cái cơ linh quỷ, ngày mai xuyên mới làm xiêm y, hảo sinh trang điểm trang điểm, ta gọi tới phúc trong chốc lát tới trước xe hành đem thuê xe sự làm thỏa đáng."
Triệu Trường Khanh cười, "Đã biết, mẫu thân, ta đi bếp hạ nhìn một cái, cùng liễu ma ma nói kêu nàng làm tốt hơn ăn, giữa trưa chúng ta bồi bà ngoại ăn cơm."
Lăng thị càng là cao hứng, "Đi thôi, đừng quên cùng ngươi tổ mẫu nói một tiếng Lý cô nương thỉnh ngươi sự."
Triệu Trường Khanh vô cùng cao hứng đi, đến ngoài phòng còn nghe Lăng lão thái thái khuyên Lăng thị, "Trường Khanh nói là thông minh chút, cũng chớ có quán đến nàng như vậy đại thủ đại cước, ra tay chính là một trăm tiền, các ngươi này toàn gia một ngày cũng không dùng được một trăm tiền đi."
Triệu Trường Khanh bước chân cứng lại, trái lại không đi rồi, hướng Bạch ma ma tễ nháy mắt, liền ghé vào cạnh cửa nghe lén. Liền nghe Lăng thị nói, "Ăn cơm hoa tiền hữu hạn, ai, đi lễ mới là đầu to, nhà ai việc hiếu hỉ, mặc dù người không đi, lễ cũng không có thể thiếu. Trường Khanh nói cũng có chút đạo lý, Lý bách hộ dù sao cũng là ngươi con rể thủ trưởng, chuẩn bị hảo nhà hắn ngươi con rể ở Vệ Sở mới có thể thuận lợi. Nói nữa, trong nhà cùng Lý bách hộ gia lui tới cũng không nhiều, chính là Trường Ninh trăng tròn rượu ngày ấy, Trường Khanh mới cùng Lý cô nương nhận thức, ước chừng là hai người hợp ý, lúc này mới thỉnh Trường Khanh đi ngoạn nhi. Chờ lần tới còn không biết là khi nào đâu."
Thấy Lăng thị giữ gìn nàng, Triệu Trường Khanh lúc này mới nhảy nhót đi rồi.
Đãi Lăng lão thái thái hạ buổi đi rồi, Triệu Trường Khanh hỏi Lăng thị, "Mẫu thân, nguyên lai bà ngoại gia đã có ruộng đất cũng có mua bán a?"
Lăng thị cười, "Ngươi nhà ngoại tổ tiên là ra quá tiến sĩ nhân gia, tuy nói hiện tại xa không thể so tổ tiên, cũng có hai dạng khác biệt tổ tiên truyền xuống tới cơ nghiệp. Có gì kỳ quái."
Triệu Trường Khanh nói, "Nếu như vậy có tiền, thấy thế nào nhà ngoại bình thường ăn mặc chi phí còn không bằng nhà chúng ta đâu?"
"Ngươi ông ngoại là cái đơn giản tính tình, không nặng ngoại vật." Nói, Lăng thị cười, "Lại nói, ngươi biểu tỷ các nàng cũng không giống ngươi như vậy, muốn ăn muốn xuyên, mỗi lần đi ra ngoài tất yếu quấn lấy cha ngươi cho ngươi mua nam hương viên điểm tâm."
Triệu Trường Khanh cười, "Bạc còn không phải như vậy, có tránh liền có hoa. Lại nói, cha cũng không chỉ là vì ta mua, giống cái kia cái gì đậu phộng tô, ta căn bản không thích ăn đậu phộng, cha mỗi lần đều sẽ cùng lão bản nói ' đậu phộng tô muốn chọn mới mẻ muốn chọn nhiệt a '. Còn có, mỗi lần cha thấy ta bộ đồ mới đẹp, liền sẽ nói ' A Mẫn a, nếu còn có nguyên liệu, ngươi cũng tài một thân a '. Mẫu thân mau cùng ta nói nói, cái này A Mẫn cô nương là ai a?"
Lăng thị cấp Triệu Trường Khanh đậu dở khóc dở cười, khẽ nhíu má nàng một cái, "Ta thế nhưng sinh ra ngươi như vậy bướng bỉnh bao tới!"
Triệu Trường Khanh cười, "Ta đều là cùng mẫu thân học, mẫu thân ngày thường trang điểm lanh lợi, ta tự nhiên học lanh lợi. Toàn gia đi ra ngoài, tốt xấu đều là cha thể diện, lão bà khuê nữ xuyên ngăn nắp, cha mới có mặt mũi. Chỉ cần chúng ta không đi lãng phí tiền bạc, không đi mua nhà mình mua không nổi đồ vật, là đến nơi bái."
Lăng thị quả thực phục Triệu Trường Khanh, "Tốt xấu đều là ngươi lý."
"Này thuyết minh ta vốn chính là có lý." Nói xong, Triệu Trường Khanh lại đi đậu Triệu Trường Ninh, đem Triệu Trường Ninh đậu khanh khách cười không ngừng. Triệu Dũng về nhà liền nhìn đến như vậy một bức lão bà hài tử nhiệt đầu giường đất hoà thuận vui vẻ cảnh tượng, không cấm đi theo cười, "Trường Ninh thật là cùng hắn tỷ tỷ hợp ý, ta hống hắn chưa từng như vậy nể tình quá."
Lăng thị tiến lên hầu hạ trượng phu thay cho Vệ Sở xiêm y, cười nói, "Ngươi mỗi ngày buổi sáng liếc hắn một cái buổi tối liếc hắn một cái, Trường Khanh thường cùng hắn ngoạn nhi, hắn tự nhiên cùng tỷ tỷ thân." Lại nói Lăng lão thái thái tới sự.
Triệu Dũng than, "Nhạc phụ nhạc mẫu thật là có chút bất công, tuy nói chỉ có đằng ca nhi một cây độc đinh, cũng không thể cái gì đều trước chỉ đằng ca nhi."
"Không lý do, này lại quan đằng ca nhi chuyện gì." Lăng thị nói, "Đều là Tam tỷ trảo tiêm hảo cường, Trường Khanh nói chuyện cũng không có đúng mực, đại tỷ nhi ngốc thật sự, nghe được cái gì đều cùng nàng nương nói, đại tẩu tử lúc này mới khí bất quá trở về nhà mẹ đẻ."
"Căn tử còn ở đằng ca nhi trên người." Triệu Dũng tiếp nhận trà ấm một hơi rót hạ, lôi kéo lão bà một đạo ngồi xuống, "Ta xem nhạc gia, thứ gì đằng ca nhi đều là đầu một phần, kia hài tử đảo cũng khó được biết lễ hiểu chuyện. Chỉ là, này tôn tử là bảo, cháu gái cũng không thể là thảo. Muốn ta nói, nam hài tử là trong nhà trụ cột, không nên nhiều sủng nịch, phản nên nhiều mài giũa mới là. Nam hài nhi ra cửa, mọi người tuy chú trọng dòng dõi xuất thân, càng trọng nam hài nhi tự thân nhân phẩm bản lĩnh. Chỉ cần có bản lĩnh, nhiều ít nam nhân dựng nghiệp từ thuở cơ hàn cũng có thể thành tựu một phen sự nghiệp. Nhất vô dụng, chỉ cần cần cù chăm chỉ, như chúng ta như vậy, cũng có thể quá đến nhật tử. Nữ hài tử không giống nhau nào, giống chúng ta Trường Khanh, không vài món tân y phục, ta đều không hảo kêu khuê nữ ra cửa, nữ hài tử ở bên nhau chính là xiêm y trang sức ăn uống chơi đùa sự, chúng ta không cùng đại phú đại quý nhân gia so, liền cùng cùng chúng ta xấp xỉ nhân gia tương đối, nếu là người khác đều có, liền chúng ta khuê nữ không có, hài tử trong lòng nên không dễ chịu."
Triệu Trường Khanh không ngừng gật đầu, "Đúng vậy, cha, chính là cái này lý."
Lăng thị cười, "Ngươi mau câm miệng đi." Lại oán trách trượng phu, "Ngươi nói như vậy, nàng ngày mai càng thêm đến quấn lấy ta muốn ăn muốn xuyên."
Triệu Dũng ôm chầm khuê nữ, "Chúng ta khuê nữ hiểu chuyện, chỉ cần cha mẹ mua khởi."
"Giống Trường Khanh như vậy liền rất hảo, nhạc gia lại không phải tinh nghèo nhân gia, bạc đều hướng đằng ca nhi trên người sử, một mặt khổ các cháu gái. Nếu cùng nhau đều khổ đảo cũng coi như, thiên Tam tỷ nhi luôn là trang điểm thắng qua mặt khác mấy cái tỷ muội, như vậy đi xuống, sớm muộn gì đi ra ngoài." Triệu Dũng nói, "Nếu nhạc phụ trên người không được tốt, bớt thời giờ ngươi mua chút điểm tâm trái cây mang theo Trường Khanh nhìn một cái nhạc phụ đi." Lại nói Triệu Trường Khanh, "Thấy ngươi ông ngoại nói tiếng không phải."
Triệu Trường Khanh không vui, "Căn bản không phải ta sai."
"Ngươi liền thuận miệng vừa nói, toàn cái mặt mũi mà thôi, lại không phải thật muốn ngươi nhận sai."
"Này còn kém không nhiều lắm." Nguyên lai là kêu nàng bằng mặt không bằng lòng, Triệu Trường Khanh thực nể tình ứng.
Triệu Trường Khanh cảm thấy, chuyện này là ngoài ý muốn.
Nàng cũng không ngờ đến chính mình chỉ là thuận miệng vừa nói liền sẽ làm cho Lăng gia phân gia a, đời trước, Lăng gia chính là vẫn luôn ở cùng một chỗ, lăng đại thái thái cũng không có như vậy phát điên quá.
Bất quá, thực hiển nhiên, lăng đại thái thái trở mặt hậu quả thực nghiêm trọng, nếu không phân gia, nàng liền phải cùng lăng đại cữu hòa li.
Đừng nói biên thành dân phong bưu hãn, kỳ thật tại tầm thường bá tánh gia, áo cơm còn không thể đẫy đà, sinh hoạt phần lớn gian nan, tam tòng tứ đức gì đó đối nữ nhân thật sự không có quá lớn ước thúc lực. Hơn nữa, ở biên thành, nữ nhân tái giá hết sức bình thường. Gả hán gả hán, mặc quần áo ăn cơm, nếu là cơm đều không kịp ăn, gả cái gì hán tử!
Chân chính như hạnh tẩu tử như vậy nhẫn nhục chịu đựng cũng không nhiều thấy, đương nhiên, hạnh tẩu tử rất lớn một bộ phận nguyên nhân là luyến tiếc hài tử.
Không chờ Lăng thị mang theo Triệu Trường Khanh tới cửa, Lăng gia liền thỉnh Triệu gia qua đi chứng kiến phân gia sự.
Thực hiển nhiên, nhị phòng là thực không vui phân, chỉ là đến này nông nỗi, chẳng phân biệt Triệu đại cữu cũng chỉ có hòa li đánh quang côn. Huống chi, lăng đại thái thái nhà mẹ đẻ tuy không phải gì hiển hách nhân gia, rốt cuộc cũng không phải ăn chay.
Triệu Dũng mang theo toàn gia qua đi, Triệu Trường Khanh đã chịu băng hỏa lưỡng trọng thiên đãi ngộ. Lăng nhị cữu cùng Lăng nhị thái thái thần sắc, dùng như cha mẹ chết hình dung đều không quá phận. Đại cữu mẫu lăng đại thái thái nhìn nàng liền thân thiết. Bởi vì phân gia sự định rồi xuống dưới, lăng đại thái thái thực dứt khoát đi theo trượng phu trở về nhà chồng, đã nhiều ngày sắc mặt cực hảo, càng kiêm Lăng đại tỷ Lăng nhị tỷ Lăng tứ tỷ trên cổ trên tay đều treo bạc vòng cổ bạc vòng tay, trên đầu cắm mới mẻ hoa lụa, xiêm y sạch sẽ chỉnh tề. Tuy như cũ là bố y, mẹ con bốn cái tinh khí thần đã cùng dĩ vãng rất là bất đồng, lăng đại thái thái cười, "Biết Khanh nha đầu thích ăn nam hương viên điểm tâm, ta kêu ngươi đại biểu tỷ cầm ta tiền riêng mua, còn không có gọi người động quá. Các ngươi tỷ muội từ trước đến nay rất tốt, cùng nhau ăn đi."
"Cảm ơn đại cữu mẫu."
"Cảm tạ cái gì, ta liền thích ngươi như vậy hiểu lý lẽ hiểu chuyện hài tử."
Thấy lăng đại thái thái vui mừng ra mặt bộ dáng, Triệu Trường Khanh tâm nói, nàng sống hai đời nhưng thật ra đệ nhất tao bị đại cữu mẫu như vậy nhiệt tình tiếp đãi. Lăng đại thái thái cực có đương gia nhân phương pháp, cười phân phó nữ nhi, "Đại tỷ nhi, đi kêu ngươi Tam muội muội cùng đằng ca nhi một tiếng, gọi bọn hắn lại đây một đạo ăn."
Lăng đại tỷ vội đi, Lăng Tam tỷ không có tới, tới là Lăng Đằng.
Lăng Tam tỷ nhi trực tiếp không lộ mặt, nhưng thật ra Lăng Đằng, Tiểu Tiểu Niên kỷ, là mặt vô thù sắc, ôn hòa cùng lăng đại thái thái chào hỏi, cùng bọn tỷ muội nói lên lời nói tới.
Tác giả có lời muốn nói: Canh hai tại hạ ngọ, đi trước ăn cơm ~~~

Hoan hỷ kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ