Triệu Trường Khanh chuẩn bị nhiều ngày, trước tiên phái thiệp đi ra ngoài, sáng sớm tiểu váy tiểu áo mặc chỉnh tề, trên đầu trát nho nhỏ châu hoa, rất có chút bộ dáng, kỳ thật tới khách nhân liền hai vị ——
Lý bách hộ gia Lý cô nương cùng Sở Việt.
Đầu năm nay mọi người hành sự là cực chú ý quy củ, bởi vì Triệu Trường Khanh trước tiên phái thiệp, không rảnh cũng sẽ trước tiên tống cổ người lại đây uyển chuyển thuyết minh, sẽ không vô cớ phóng Triệu Trường Khanh bồ câu.
Có hai cái tới cũng hảo, tổng so một cái đều không có cường. Triệu Trường Khanh tự mình an ủi.
Sở Việt tới sớm chút, còn mua một tặng một mang theo một cái Sở Du.
Này huynh muội đều là một thân lóa mắt nhũ đỏ bạc dệt nổi gấm, bất đồng chính là, Sở Việt xuyên chính là váy áo hình thức, Sở Du còn lại là một thân quý công tử trường bào, lặc ngọc đái, huyền bảo ngọc, thúc kim quan, đặng vân ủng, kia kêu một cái phú quý bức người, vô cớ đem Triệu gia cổng và sân đều ánh lượng ba phần.
Triệu Trường Khanh đi ra ngoài nghênh đón, suýt nữa kêu Sở Du hoảng hạt hai mắt, kêu một tiếng, "Ta nương ai ——"
Sở Du trêu ghẹo nàng nói, "Nha, Khanh muội muội quả thật là học khách khí, đều không gọi ca ca tỷ tỷ, sửa kêu nương lạp."
Sở Việt cười, "Khanh muội muội đừng để ý đến hắn, biết muội muội cho ta hạ thiệp, Sở Du mặt dày mày dạn muốn cùng, đánh đều đánh không đi."
Triệu Trường Khanh cười đối Sở Du nói, "Sở ca ca đại giá quang lâm, ngoài ý muốn chi hỉ." Lôi kéo Sở Việt tay, "Tỷ tỷ bên này thỉnh."
Sở Việt nói, "Nghe nói lão thái thái cùng thẩm thẩm ở nhà, nên đi trước cấp trưởng bối vấn an." Đây là nhà giàu nhân gia giáo dưỡng, người tới gia làm khách, không có không tiên kiến quá chủ nhân. Chẳng sợ Sở gia dòng dõi cao quý, cũng là cùng lý.
Triệu Trường Khanh cười, "Ta mẫu thân mang theo đệ đệ muội muội ở tổ mẫu trong phòng nói chuyện, vừa lúc một đạo qua đi."
Sở Du một mặt đánh giá Triệu gia sân, một mặt thuận miệng nói, "Đúng vậy, nhà ngươi là long phượng thai đệ muội, vừa lúc nhìn một cái."
Mới vừa rảo bước tiến lên lão thái thái trong phòng ngạch cửa, Triệu Trường Khanh bỗng nhiên nghĩ đến một sự kiện, lập tức ngừng bước chân, đối Liễu Nhi nói, "Chạy nhanh, ngươi trước trong phòng đi, cùng mẫu thân nói, trước đem Triệu Dung giấu đi."
Sở gia huynh muội đều choáng váng, chẳng lẽ bọn họ là bọn buôn người?
Triệu Trường Khanh này phương giải thích nói, "Tháng giêng ta cùng cha đi trong miếu cấp đệ đệ muội muội xem bói, trong miếu đại sư nói, ta muội muội một năm trong vòng không thể khách khí họ nam tử." Hai người một đạo liếc về phía Sở Du.
Ngoại nam Sở Du sờ sờ mũi, Triệu Trường Khanh an ủi hắn nói, "Chờ thêm năm là có thể nhìn, ta đệ đệ muội muội là đại niên sơ nhị sinh nhật, rất lớn."
Sở Du hỏi, "Ngươi là mấy tháng a?"
"Ta là tháng tư, đào hoa chính khai thời điểm." Đãi bên trong thu thập hảo, Triệu Trường Khanh mới mang theo Sở gia huynh muội đi vào.
Triệu lão thái thái cùng Lăng thị cũng đã đổi mới tiên quần áo, cười tủm tỉm chờ thấy Triệu Trường Khanh các bạn nhỏ.
Sở gia huynh muội đều rất có lễ nghĩa, phân biệt cấp Triệu lão thái thái cùng Lăng thị chào hỏi, Triệu lão thái thái cười, "Sớm nghe Trường Khanh nói lên quá các ngươi, mỗi ngày Sở ca ca trường Sở tỷ tỷ đoản, chớ có khách khí, chỉ cho là nhà mình giống nhau."
Lăng thị cười tủm tỉm nhìn Sở gia một đôi long phượng thai, càng xem càng là vui mừng, theo lão thái thái nói nói, "Đúng vậy đúng vậy." Tưởng nói gì, ngày thường xảo ngôn lị ngữ, lại cứ nhất thời nghĩ không ra.
Triệu Trường Khanh cười, "Sở ca ca cùng Sở tỷ tỷ cũng là long phượng thai, mẫu thân, Ninh ca nhi đâu?"
Lăng thị cười, "Ở cách gian nhi Bạch bà tử nhìn đâu."
"Sở ca ca, ngươi hơi ngồi, ta mang Sở tỷ tỷ đi xem ta tiểu đệ đệ cùng tiểu muội muội." Triệu Trường Khanh đắc ý khoe khoang, "Bọn họ lớn lên khả xinh đẹp, rất giống ta khi còn nhỏ."
Sở Việt mỉm cười cùng nàng đi, Sở Du lưu tại gian ngoài nhi cùng Triệu lão thái thái Lăng thị nói chuyện, đối mặt trưởng bối khi, Sở Du ổn trọng thực, Lăng thị hỏi hắn niệm gì thư, Sở Du liền nói, "Tự sáu tuổi vỡ lòng, hiện giờ tứ thư ngũ kinh thoáng đọc một lượt, thỉnh thoảng học chút binh pháp sách sử, có rảnh đi theo phụ thân bên người học tập một ít công việc vặt." Càng là nhà cao cửa rộng quý đệ, càng là chú trọng con cái giáo dục, như Sở Du xuất thân tướng môn, tương lai định là dây bằng rạ thừa phụ nghiệp, hiện giờ mới mười một tuổi liền thường đi theo Sở tướng quân ở quân doanh.
Lăng thị cười, "Chúng ta Trường Khanh cũng thích niệm thư, trước kia chỉ đương nàng tiểu hài tử mới lạ muốn học nhận tự, hiện giờ xem nàng là chân chính thích, liền cho nàng thỉnh tiên sinh."
"Đúng vậy, nữ hài tử học chút cầm kỳ thư họa thơ từ ca phú, phá lệ có cách nói năng."
Sở Việt nhìn hơn nửa ngày tiểu bảo bảo mới cùng Triệu Trường Khanh ra tới, Triệu Trường Khanh đem Triệu Trường Ninh ôm ra tới cấp Sở Du xem, "Đây là ta tiểu đệ đệ, kêu Trường Ninh. Sở ca ca, ta tiểu đệ đệ lớn lên thật xinh đẹp đi?"
Sở Du nhìn sau một lúc lâu, nhìn nhìn lại Triệu Trường Khanh, khóe môi ngậm một sợi cười, thực đúng trọng tâm nói, "Không ngươi đẹp."
Triệu Trường Khanh cười, "Đó là đương nhiên, tiểu muội muội cũng không bằng ta đẹp."
Lăng thị không cấm cười, "Ngươi lại nói như vậy."
"Đây là sự thật a." Triệu Trường Khanh kiều miệng phát ra một chuỗi quái thanh, đậu đến Triệu Trường Ninh cười khanh khách, Sở Du cười, "Hắn nước miếng đều chảy ra."
Sở Việt lấy khăn cấp Triệu Trường Ninh lau đi, Triệu Trường Khanh hôn Triệu Trường Khanh béo mặt hai khẩu, đem người giao cho Lăng thị nói, "Tổ mẫu mẫu thân, ta mang Sở ca ca Sở tỷ tỷ đi ta trong phòng nhìn xem."
Hai người cười rộ nói, "Đi thôi."
Triệu Trường Khanh cùng hai người giới thiệu, "Ta là tân dọn nhà ở, trước kia ta đều là cùng tổ mẫu một đạo trụ."
Sở Du hỏi Sở Việt, "Khanh muội muội đệ đệ muội muội lớn lên giống không?"
Sở Việt cười, "Không giống, bất quá rất có ý tứ a, một chút đều sẽ không khóc, ta còn ôm ôm Ninh ca nhi, mềm mại hương hương. Kỳ thật, vẫn là Dung tỷ nhi cùng Khanh muội muội lớn lên giống."
Triệu Trường Khanh cười, "Đúng không? Ta thấy thế nào không ra."
"Ngươi có lẽ là xem quen rồi, mới bất giác. Các ngươi giữa mày sinh rất giống." Sở Việt hỏi, "Như thế nào ngươi cùng Ninh ca nhi cái tên đều là trường tự thượng lấy, Dung tỷ nhi chính là một chữ độc nhất."
"Đều là đại sư chủ ý, nói như vậy cát lợi."
Tới rồi Triệu Trường Khanh nhà ở, Sở gia huynh muội lực chú ý thực mau bị dẫn dắt rời đi.
Triệu Trường Khanh đi qua Sở gia, nàng này nhà ở tự nhiên so không được Sở Việt trong phòng thanh quý chú ý, bất quá, miễn cưỡng cũng coi như là tiểu gia bích ngọc lạp. Bàn ghế giường mấy, mọi thứ đầy đủ hết, sát cửa sổ tiểu trên giường đất bãi nho nhỏ giường đất bàn, giường đất trên bàn bãi điểm tâm; dựa tường trên án thư thiết có văn phòng tứ bảo, phóng Triệu Trường Khanh ngày thường viết chữ to họa tranh.
Nhất thời, Liễu Nhi bưng tới trà.
Sở Du lệnh nàng đặt ở giường đất trên bàn, hỏi Triệu Trường Khanh, "Khanh muội muội, ngươi cầm đâu?"
"Cái gì cầm a? Ta còn không có bắt đầu học cầm đâu."
"Ta nghe thẩm thẩm nói cho ngươi thỉnh tiên sinh, cầm kỳ thư họa còn không có bắt đầu học sao?"
"Ta trước học cây sáo." Cầm quá quý, nhất thời thật mua không nổi.
Sở Du tới hứng thú, nói, "Học xong không? Cấp ca ca thổi một đoạn nghe một chút."
Có lẽ là đời trước nghẹn tàn nhẫn, Triệu Trường Khanh học chút da lông liền rất có chút khoe ra tâm địa, ngày thường thường thường chính mình lấy cái tiểu cây sáo ở trong sân thổi cái không ngừng. Bất quá, nàng vẫn là thực rụt rè tỏ vẻ, "Tài học một chút."
"Tới tới, cấp ca ca thổi một đoạn, ca ca chỉ điểm chỉ điểm ngươi."
"Ngươi sẽ sao?" Triệu Trường Khanh cũng không tốt lừa gạt, nàng nghĩ lại tưởng tượng, nói, "Ngươi trước cho ta thổi một đoạn, làm ta trước hết nghe nghe ngươi là cái gì tiêu chuẩn, ngươi lại nói chỉ điểm chuyện của ta đi!"
Sở Du cười, "Ngươi nha đầu này càng ngày càng không nghe lời."
Triệu Trường Khanh khơi mào hai điều nhàn nhạt lông mày, cười, "Ngươi mơ tưởng trêu đùa ta."
Sở gia huynh muội hoàn toàn đem Triệu Trường Khanh nhà ở đương chính mình nhà ở giống nhau, tự tại thực, nhìn đến Triệu Trường Khanh lão hổ gối còn chê cười nàng một phen. Triệu Trường Khanh thỉnh bọn họ ăn điểm tâm, hỏi, "Sở tỷ tỷ, ngươi lại đi ra ngoài săn thú không?"
Sở Việt hứng thú thiếu thiếu, chọn khối bánh hạt dẻ, nói, "Kia mấy ngày cùng phùng phó tướng gia muội muội đi ra ngoài ngoạn nhi, ai, không thú vị, liền đi ra ngoài chạy phi ngựa mà thôi. Hiện tại Sở Du mỗi ngày muốn đi quân doanh, hắn cũng không rảnh đi săn thú."
Sở Du nói, "Ai da, đừng nói săn thú, ta hôm nay vẫn là trang bệnh ra tới, nghỉ tắm gội đều không được nhàn."
Thật không hiểu Sở Du là thật thông minh vẫn là giả thông minh, trang bệnh ai mà không thành thành thật thật ở nhà dưỡng bệnh a, hắn khen ngược, đi khắp hang cùng ngõ hẻm lên. Triệu Trường Khanh nói, "Trang bệnh như thế nào có thể ra tới đâu? Sở ca ca, ngươi nhưng tiểu tâm trang quá mức."
Sở Việt cười, "Lần trước hắn buổi sáng tham ngủ, cha đứng dậy khi còn không dậy nổi, chờ hắn cấp rống rống đuổi tới doanh, quả nhiên đã muộn, thiếu chút nữa liền cấp cha quân pháp xử trí."
Sở Du than, "Ngày ấy rõ ràng nói tốt ngươi khởi cái đi sớm thay ta ứng mão, rõ ràng là ngươi nha đầu này vô tín dụng, hiện tại còn nói miệng."
Sở Việt cười vô tội, "Ta khởi cũng nổi lên, chỉ là không biết vì sao cha liếc mắt một cái liền xem thấu ta, còn hỏi ta, ' ngươi một cái nha đầu, lại xuyên ca ca ngươi xiêm y làm gì? ' ta dọa một câu không dám nói, lập tức liền trở về kêu ngươi rời giường, là ngươi chết sống không dậy nổi."
Sở Du tràn đầy không thể nề hà, "Lão cha nơi nào phân đến thanh hai ta ai là ai? Hắn đó là trá ngươi đâu. Ngươi chột dạ mới có thể mắc mưu. Về sau hắn lại như vậy nói, ngươi chỉ lo đỉnh gót chân khí, bảo đảm ngươi sẽ không lòi."
Triệu Trường Khanh hỏi, "Sở ca ca, quân doanh có ý tứ không? Cha ta hiện tại cũng là đi sớm về trễ."
"Kỳ thật chính là mỗi ngày huấn luyện, hoặc là đi theo cha ta đánh cái xuống tay gì đó, so ở nhà buồn có ý tứ." Sở Du cười, "Trước kia phùng tướng quân ở thời điểm cũng không như thế nào quản thúc Vệ Sở, Vệ Sở tự nhiên rời rạc. Lão cha trị quân nghiêm, Vệ Sở quân cùng biên thành trú binh giống nhau huấn luyện, rất nhiều người đều là kêu khổ liên tục."
Triệu Trường Khanh cũng không biết những việc này, hỏi, "Này còn có kém sao?"
"Tự nhiên bất đồng, kỳ thật biên thành Vệ Sở quân cũng không có nhiều ít, cũng liền sáu ngàn tả hữu. Đầu to là biên thành đóng quân, hiểu rõ vạn người chi chúng. Vệ Sở nhân là người địa phương quân hộ bắt lính, từ trước đến nay lỏng tản mạn, chỉ là ngẫu nhiên có chiến sự khi mới tập hợp nghe dùng. Kỳ thật kêu ta nói nhiều hơn huấn luyện cũng không hại, biên thành không thể so hắn chỗ, tầm thường tây man phạm biên không cần phải Vệ Sở, nhưng, mọi việc đều có cái vạn nhất. Hiện tại nếm chút khổ sở, về sau trên chiến trường có lẽ là có thể nhặt cái mạng trở về." Sở Du nói, "Bằng không, trên chiến trường đao thương không có mắt, bao nhiêu người có đi mà không có về."
Triệu Trường Khanh pha chấp nhận, nói, "Ta tổ phụ chính là tây man đánh vào trong thành khi bị trọng thương, sau lại không nuôi lớn hảo, nguyên khí lỗ nặng, một hồi phong hàn liền quá thệ."
Sở Du cũng không nhiều nói trong quân sự, cười hỏi Triệu Trường Khanh, "Ngươi như vậy trịnh trọng đưa thiếp mời, sẽ không liền thỉnh Sở Việt một cái đi?"
Triệu Trường Khanh vươn hai căn tròn tròn mập mạp ngón tay, "Còn có Lý tỷ tỷ không có tới đâu."
Sở Du trừng lớn đôi mắt, không thể tưởng tượng, "Ngươi liền hai cái bằng hữu a?"
"Sao có thể chỉ có hai cái bằng hữu?" Triệu Trường Khanh trợn tròn một đôi mắt hạnh, cường điệu, "Ta bằng hữu nhiều thực, chính là các ngươi không phải không có tới quá nhà ta sao, trước kia đều là ta đi nhà các ngươi ăn uống chơi đùa, hiện tại ta có chính mình tân nhà ở, liền mời các ngươi tới nhà của ta nhìn xem. Kỳ thật ta còn thỉnh những người khác, các nàng đều không khéo, liền Sở tỷ tỷ cùng Lý tỷ tỷ ứng ta thiệp."
Sở Du tự đắc cắn khẩu điểm tâm, "Vẫn là ta tốt nhất đi, biết ngươi nơi này không hề có nhân khí, chủ động tới giúp ngươi thấu cá nhân số."
"Đúng vậy, Sở ca ca tốt nhất." Triệu Trường Khanh mặt mày cong lên, liền thấy Sở Việt cầm nàng tiểu kim chỉ sọt, không thể tưởng tượng giơ Triệu Trường Khanh thêu lều hỏi, "Khanh muội muội, đây là ngươi thêu a?"
"Ân." Là nàng đưa cho chu lão thái gia vớ, mới vừa thêu hảo một con, đây là đệ nhị chỉ, Triệu Trường Khanh nói, "Mới vừa học, thêu không được tốt."
Sở gia huynh muội trăm miệng một lời tán thưởng, "Đã thực hảo!"
Sở Việt lôi kéo nàng tiểu bạch tay nói, "Khanh muội muội, ngươi cũng thật có bản lĩnh, như vậy tiểu liền sẽ thêu thùa may vá. Đây là làm cái gì? Túi tiền sao? Như thế nào làm màu trắng a?"
"Không phải túi tiền, là ta cấp từng ông ngoại làm vớ, đây là vớ khẩu thượng thêu hoa." Triệu Trường Khanh chỉ vào thêu lều thượng thêu hoa nói, "Chờ đem hoa thêu hảo, là có thể điền sợi bông làm vớ."
Sở Du hâm mộ không thôi, "Muội muội khi nào nhàn, cũng cho ta làm một đôi xuyên xuyên mới hảo."
Triệu Trường Khanh nghe hắn nói hỗn lời nói, cũng không bực, chỉ là cười nói, "Ta một tháng mới thêu hảo một con, nói nữa, nhà ngươi nha hoàn nhiều thực, muốn cái gì không có, một hai phải ta cho ngươi làm?"
Sở Du nói, "Nha hoàn bà tử làm có thể giống nhau sao? Liền chưa bao giờ có muội muội đưa cho quá ta kim chỉ. Đúng rồi, năm trước ngươi đưa ta cái túi tiền làm sinh nhật lễ, nguyên lai vẫn là nhà ngươi bà tử làm."
"Ngươi không phải nói kêu ta năm nay trọng tố một cái cho ngươi sao, chờ ta cấp từng ông ngoại làm tốt vớ liền cho ngươi làm túi tiền, dù sao ngươi cùng Sở tỷ tỷ sinh nhật còn sớm thực."
Sở Du vừa lòng, cười, "Này còn kém không nhiều lắm."
Triệu Trường Khanh lấy ra cái hộp, bên trong chỉnh chỉnh tề tề phóng có vài điều tiểu khăn, nói, "Sở tỷ tỷ, đây là ta mới làm, còn không có đưa hơn người, ngươi chọn lựa hai điều cầm đi sử đi."
Sở Du hỏi, "Thật là dầy này mỏng bỉ, muội muội như thế nào không tiễn ta hai điều?"
Triệu Trường Khanh thành thật nói, "Đây đều là nữ hài tử dùng nhan sắc a, nam hài tử không lớn dùng chung."
"Kỳ thật ta cũng không thế nào ghét bỏ."
Triệu Trường Khanh đành phải nói, "Kia Sở ca ca cũng chọn hai điều đi."
Thẳng đến giữa trưa sắp sửa ăn cơm khi, Lý cô nương Lý Minh Châu mới đến.
Lý Minh Châu giữa trán hơi hãn, cùng Sở gia huynh muội cho nhau chào hỏi sau cười nói, "Hôm nay ta tới xảo. Ta trước kia nghe cha ta nói qua tướng quân đại nhân trong nhà một đôi long phượng song sinh tử, còn nghĩ Khanh muội muội đệ đệ muội muội sinh cũng không giống, không nghĩ ca ca tỷ tỷ sinh như vậy tương tự, thật là một cái khuôn mẫu khắc ra tới dường như."
Sở Việt cười, "Muội muội thật là sảng khoái người, lại đây ngồi."
Liễu Nhi bưng tới trà, Lý Minh Châu tiếp nhận bất chấp năng một ngụm liền rót đi xuống, dũng cảm nói, "Liễu Nhi, lại cho ta tới một trản." Lấy khăn một sát cái trán, Lý Minh Châu nói, "Chính là mệt ta quá sức."
"Ngày hôm qua ta nương tra ta công khóa, chê ta thơ từ không bối xuống dưới, lải nhải ta hơn phân nửa túc không nói, hôm nay còn không gọi ta ra cửa, phi quan ta ở nhà bối thơ. Ta là vụng trộm ra tới, vốn dĩ tưởng mướn chiếc xe, kết quả ra tới cấp, cũng không lưu ý, trên người một văn tuyến không mang, liền đi tới tới." Lý Minh Châu uống xong đệ nhị ly long nhãn trà, nói, "Liễu Nhi, lại đảo một trản tới."
Triệu Trường Khanh lấy khăn cho nàng lau mặt thượng hãn, nói, "Lý tỷ tỷ chính là không tới, sai người cùng ta nói một tiếng cũng không sao, chúng ta hai nhà một cái thành đông một cái thành tây, nói là biên thành không lớn, cũng đi rồi đã lâu đi."
Lý Minh Châu nói, "Quân tử một nặc, khoái mã một tiên! Sớm ứng chuyện của ngươi, có thể nào sắp đến đầu đổi ý đâu."
Đãi Lý Minh Châu giải khát, Triệu Trường Khanh tống cổ Liễu Nhi trọng đánh rửa mặt thủy, kêu nàng trọng rửa mặt, Triệu Trường Khanh lại phân phó Liễu Nhi nói, "Ngươi đi bên ngoài theo tới phúc thúc nói, gọi tới phúc thúc đi Lý tỷ tỷ gia đi một chuyến, cùng Lý thái thái nói một tiếng, liền nói Lý tỷ tỷ tới nhà chúng ta, vẫn chưa đi ngoại chỗ, chờ buổi chiều tất nhiên an an ổn ổn đưa Lý tỷ tỷ trở về, mạc kêu Lý thái thái sốt ruột."
Liễu Nhi vội đi.
Lý Minh Châu cười, "Đa tạ muội muội."
Triệu Trường Khanh cười, "Lẽ ra nên như vậy. Lý tỷ tỷ ăn chút điểm tâm, khẳng định đói bụng đi."
Lý Minh Châu cũng không khách khí, nói, "Trong bụng lộc cộc lộc cộc." Lấy khối bánh hoa quế cắn một ngụm, "Chúng ta biên thành bánh hoa quế chính là nam hương viên làm tốt nhất."
"Lần trước xem Lý tỷ tỷ thích, ta kêu bọn nha đầu cố ý mua."
Lý Minh Châu đối Sở Việt nói, "Xem Khanh muội muội tuổi nhỏ, thật không biết với ai học, hiểu chuyện khó lường. Nếu không giống nhau ta đều không cùng như vậy tiểu nhân nãi oa tử ngoạn nhi, ta liền thích nàng."
Sở Việt cười, "Còn đặc sẽ nói đại nhân lời nói."
"Đúng vậy đúng vậy."
Triệu Trường Khanh không phục, nói, "Cái gì kêu nãi oa tử, ta cũng chỉ so Lý tỷ tỷ nhỏ hơn ba tuổi mà thôi!"
Lý Minh Châu cười, "Ngươi hiện tại không cũng mới năm tuổi sao."
Triệu Trường Khanh bẻ ngón tay nói, "Sang năm sáu tuổi, năm sau bảy tuổi, ba năm sau tám tuổi, đại đại năm sau chín tuổi......"
Sở Du đậu nàng, "Đúng vậy, quang ngươi một người trường số tuổi, chúng ta đều tại chỗ bất động."
Lý Minh Châu Sở Việt đều nở nụ cười.
Lý Minh Châu cùng Sở Việt hợp ý khó lường, hai người đều đam mê binh mã cung tiễn, dăm ba câu đã nói định ngày nào đó một đạo đi cưỡi ngựa săn thú. Lý Minh Châu hỏi, "Khanh muội muội, ta biểu cô cùng A Bạch ở sao?"
"Tô tiên sinh mang theo A Bạch đi bên ngoài đi dạo phố thị, nói giữa trưa ở bên ngoài hạ tiệm ăn." Triệu Trường Khanh nói, "Lý tỷ tỷ nếu là muốn gặp Tô tiên sinh, buổi chiều nhiều ngoạn nhi một lát là được."
Lý Minh Châu đơn giản cùng Sở gia huynh muội giải thích nhà nàng cùng Tô tiên sinh quan hệ, Lý Minh Châu thở dài, "Kỳ thật trước kia ta nương cũng không thế nào quản ta công khóa gì đó? Từ tô biểu cô tới biên thành, nàng lại là cái có đại học vấn người, chuyện gì đều có thể nói ra một vài đạo lý tới. Ta nương là có thể si ngốc dường như, cầm kỳ thư họa thơ từ khúc phú lải nhải ta học, hận không thể ta tài nữ bám vào người, lập tức miệng phun văn chương."
Nàng nói chuyện thú vị, đại gia đều cười nghe xong. Lý Minh Châu nói, "Chỉ là người cùng người nơi nào giống nhau, ta biểu cô xuất thân thư hương dòng dõi, toàn gia đều là niệm thư người, tổ tiên liền có này căn gân. Nhà ta tổ tiên đều là cưỡi ngựa đánh giặc, sử đao lộng thương (súng) là giữ nhà bản lĩnh, như thế nào văn nhã lên, học được học đi đảo học cái tứ bất tượng."
Sở Việt tràn đầy đồng cảm, nói, "Đúng vậy, chúng ta trời sinh liền thích cung mã người, như thế nào ngồi được mỗi ngày thêu hoa ngâm thơ đâu? Giống Khanh muội muội như vậy mới là trời sinh văn nhã người."
Triệu Trường Khanh cười nói, "Ta cũng ở cùng cha ta học võ công."
Sở Du cổ động nàng, "Đều học điểm gì? Tới, thi đấu cấp ca ca nhìn một cái."
"Ta ăn mặc váy, không lớn phương tiện." Triệu Trường Khanh khoác lác nói, "Dù sao là lợi hại võ công, một quyền có thể đánh chết hùng cái loại này."
Sở Du cười ha ha.
Người nhiều cũng liền phá lệ náo nhiệt, cơm trưa ăn đến cũng sung sướng.
Đặc biệt Lý Minh Châu sớm liền đói bụng, Sở Du là choai choai tiểu tử, Sở Việt cũng không phải thiên kim tiểu thư ăn uống, một bàn đồ ăn thế nhưng ăn đến thất thất bát bát. Sở Du cười, "Nhà ngươi đầu bếp tay nghề cũng không kém."
Triệu Trường Khanh trong lòng may mắn, may mắn nhiều bị chút đồ ăn, bằng không nếu là không đủ ăn chính là quá mất mặt, cười, "Đầu một hồi mời các ngươi, đương nhiên đến lấy ra giữ nhà bản lĩnh."
Sau khi ăn xong, Liễu Nhi lại bưng tới cắt xong rồi dưa hấu, Lý Minh Châu nói, "Này đều tám tháng thiên, nhà ngươi còn có dưa đâu? Chính là khó được."
Triệu Trường Khanh cười, "Vốn chính là loại vãn dưa, giấu ở hầm, phóng tới mười lăm tháng tám cũng không có vấn đề gì. Buổi sáng lấy ra tới thả này hơn phân nửa ngày, hiện tại nửa điểm không lạnh."
Sở Việt cười, "Ngươi lúc trước tặng cho ta dưa và trái cây, ta nương đều nói tốt ăn tới."
Triệu Trường Khanh cười, "Nhà ta có khối điền, loại đều là hoa quả rau dưa, trong nhà trái cây quanh năm suốt tháng không cần mua. Nhà ta dân cư thiếu, mỗi năm kết rất nhiều trái cây chưa bao giờ bán, đều là cho thân thích bằng hữu phân một phân."
Lý Minh Châu cắn khẩu dưa hấu, nói, "Nhà ta cũng mỗi năm đều loại trái cây, nhà ngươi phảng phất phá lệ ngọt."
"Dưa hấu ở cát đất mà trồng ra nhất ngọt, giống củ từ, chính là bạch thổ địa trồng ra hảo. Có đôi khi cũng cùng mùa màng có quan hệ, không giống nhau." Triệu Trường Khanh cũng ăn một mảnh nhỏ.
Đại gia nói nói cười cười, mãi cho đến hạ buổi thiên tướng hắc Sở gia huynh muội phương cáo từ, Triệu Trường Khanh tặng các nàng một sọt dưa hấu, hai người nói lời cảm tạ sau liền đi rồi. Lý Minh Châu không chờ hồi Tô tiên sinh mẫu tử, chỉ phải đối Triệu Trường Khanh nói, "Khanh muội muội, chờ biểu cô trở về, phiền toái muội muội cùng biểu cô nói một tiếng, mắt nhìn liền mười lăm tháng tám, toàn gia đoàn tụ nhật tử, ta nương nghĩ thỉnh biểu cô đến nhà ta đi qua trung thu."
Triệu Trường Khanh trong lòng sinh nghi, nghĩ Lý Minh Châu rõ ràng nói là trộm đi ra tới, Lý thái thái cũng không biết nàng tới Triệu gia, nào sẽ dặn dò nàng việc này đâu? Trên mặt lại bất động thanh sắc, cũng không hỏi nhiều, chỉ cười một tiếng đồng ý, "Ta nhớ rõ, Lý tỷ tỷ yên tâm, ta tất cùng Tô tiên sinh nói."
Tới phúc sớm thuê xe tới, Triệu Trường Khanh đồng dạng đưa lên dưa hấu, Lý Minh Châu nói tạ, liền cũng cáo từ.
Tác giả có lời muốn nói: Trước hai ngày có một số việc, có chút hiểu được, mỗi mã ra tới văn chương tổng cảm thấy không thể vừa lòng, viết sửa, sửa lại viết, hiện giờ cuối cùng thuận lại đây ~~ khôi phục bình thường đổi mới ~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan hỷ kí
General FictionTriệu Trường Khanh vẫn luôn cho rằng chính mình là cái bị tiện nhân nhóm cấp nghẹn khuất chết hiền lương người, kỳ thật, nàng chỉ là cái thất bại người. Vẫn luôn, thất bại đến chết, yếu đuối lại uất ức người đáng thương. Sống lại một đời, thế giới t...