Chapter Ten

11K 259 47
                                    

Chapter Ten










[A/N: Waaahhh! Hello guyseu :) This is just a short very short update. Continuation lang ito guyseu. Gusto ko lang pong bumawi sa inyo sa mga araw na wala akong update at sabihin sa EXO at GOT7 na kaya kong mag-update kahit nilalandi nila ko HAHAHA charing. Sana di kayo madisappoint sa update hehe.

Masaya ako na makapag-update today dahil talaga namang nilalamon ng GOT7 at EXO ang buo kong sistema dahil kapag nagsimula na kong mag-fangirl sa kanila nakakalimot akong mag-update jusko HAHAHA. Lalo na GOT7 ngayon please tigilan niyo na ko HAHAHA. They are really corrupting my mind and soul that I cannot update my gosh. Please. Save me save me before I fall, harder lol. Nangangamoy BTS sunod haha. Sana may fangirl nila dito dahil alam kong feel niyo ko hahaha. Please love them too. EXO, GOT7 and BTS are <3

That's what actually I am yesterday, dapat kasi kahapon itong update. But now wala sana akong balak magwattpad because my heart was really in pain haha T_T. To my co-EXO-L if ever na mayroon rito, I know we can do it as long as we have EXO in our lives <3 We are one. We can do things with EXO. Thank you for staying and loving EXO despite all the things that are happening. Fighting Eris and I love you and we all know EXO does <3

So ayun. Huwag niyo na po pansinin ang author's note because my fangirl heart is speaking. I just wanted to write it dahil wala akong masabihan bukod kina Mama haha at saka alam kong hindi niyo na din naman babasahin hehehe. I understand :) Enjoy reading :) Saranghaeyo <3 God bless <3]








***

Nagising ako na parang pagod na pagod pa din ako. Naisip ko bigla ang aking baby. Si Baby! Naramdaman ko ang hawak sa braso ko. Napatingin ako kay Kuya. "How are you feeling?" tanong ni Kuya.







"Where's my Baby, Kuya?" Tanong ko kay Kuya. Ngumiti si Kuya at hinalikan ako sa noo ko. "You're baby is healthy and he's in the nursery. We will ask the nurse to bring him." Sabi niya.







Napangiti ako at nasasabik nang makita ang anak. Umusal ako ng pasasalamat sa Diyos. Hindi ko maiwasang maging emosyonal. I am really a mother now. Wow! Ang sarap pala sa feeling ng ganoon. Napangiti all sa sarili. I am really a mother now!







Nagvolunteer si Timothy na siya na ang tatawag. Nagpasalamat kami sa kanya. Napansin ko na wala si Lucian at Luciana sa kwarto.







"Nasa nursery sila, Shobe binabantayan si baby." Sabi ni Kuya as if hearing my thoughts. Ngumiti na lang ako kay Kuya. Hindi maiwasan ng puso ko ang kumalabog. Hindi ako mapakali dahil alam kong nakikita ko na naman si Lucian dahil kay baby.







Ayaw ko muna isipin ang tungkol samin ni Lucian at sa magiging set up namin sa bata dahil mas mahalaga sakin ngayon ang anak.







"I cannot believe may pamangkin na ko." nakangiting sabi ni Kuya. "Napakagwapo niyang bata, Amanda. At ang healthy." Sabi pa ni kuya na hindi maitago ang tuwa at excitement.







Napangiti ako. "I am happy too, Ahia." Sabi ko at alam kong mababakasan ang katotohanan sa boses ko. Nagpapasalamat ako sa Diyos na healthy ang anak sa kabila ng mga nangyari saming mag-ina. Nagpapasalamat ako sa Kanya na na nalampasan ko ang stage na iyon sa pagiging isang ina.







Hindi biro ang pinagdaanan kong iyon pero nang marinig ko ang anak sa unang pagkakataon at nang makita siya ay napawi lahat ng iyon. Ang saya at fulfillment ay naramdaman ko ng mga sandaling iyon.







Carrying The Billionaire's Baby (Book Three; Carrying His Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon