Paalala Po 💕

3.6K 106 17
                                    

Annyeonghaseyo guyseu :) Please read up to the end hehehe.


Waaaaahhh! Thank you po sa lahat ng magagandang feedbacks na natatanggap ko sa mga Special Chapters na na-update. I am so thankful and overwhelmed dahil sa labis na pagtangkilik niyo sa mga bonus chapters ng CTBB. Sobrang tuwa ko talaga. I enjoyed writing all of that and I am so grateful that you also enjoyed reading it ❤


I'm sorry mga babes, hindi ko na kayo nare-reply-an but deeply in my heart I am so thankful, happy, blessed and overwhelmed.


Thank you so much po sainyong lahat ❤ Thank you so so much sa mga nagbabasa pa rin ng kwentong ito ❤



Thank you po dahil hindi kayo bumitaw sa kwentong ito.



So ayun po. Before I will post the Closing Chapter and say my final words, I will update some of the POV of my characters na nagkaroon ng malaking parte sa kwentong ito.



Ang mga susunod pong mga update ay hindi muna kina Amanda at Lucian. Sa ibang characters lang po.



That will be a promotion lang po hehe. Pa-promote po muna ako mga bb hahaha. Before ko po i-post ang closing chapter, hayaan niyo po sana ako na isulat naman ang mga POV ng mahahalagang tauhan ng kwentong ito :) From Lucila and Brandall, Luciana and Knight, Tiffany and Phoenix. Juana and lastly Timothy.



Sila po ang mga characters na lalagyan ko ng POV. Actually si Timothy lang may POV sa mga boys hahaha.


So anyways. Sila po muna ang makakasama niyo sa mga susunod na chapters. Okay lang din naman po na kahit skip niyo muna. Mga promotion lang po iyon sa mga future works ko. Excerpt from their own stories soon.



So anyways, I'll start po with Lucila and Brandall's love story.

Please do read "One Night Stand with the Billionaire". Sana po mabasa niyo rin ang kwentong iyon. Sobrang bilis lang po ng update kaya hindi kayo maiinip 😊 Isasama ko po kasi siya sa Wattys 2020. Kaya tinatapos ko na po ang kwentong iyon kaya sana po mabigyan niyo rin sila ng pagkakataon. I promise na ginagawa ko lahat para roon tulad kung paano ko sinulat ang CTBB. You will love them both :) Kaya sana mabigyan niyo sila ng pagkakataon. Sa kanila kasi po muna ko magfo-focus dahil hanggang August lang ang closing ng Wattys hehe.



So ayun nga po. Ang mga susunod pong update ay mga POV na ng ibang mga characters ko.


Again. Thank you so much po! Salamat po sa lahat ❤


I love you everyone ❤



Ingat po palagi!



God bless 💕




-Owtor 💕

Carrying The Billionaire's Baby (Book Three; Carrying His Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon