Reader's Corner

2.9K 81 33
                                    

Annyeonghaseyo guyseu :)



This will be the Reader's Corner na kung saan pwede po kayong magtanong ng kahit na ano na may kinalaman sa story at sa mga mangyayari pa na siyang sasagutin ni Owtor para malinawan po kayo :) You can also share your reactions, opinion and suggestions about the story. I made this for everyone.




Oh my gosh! Book one ko lang nagamit ang reader's corner kaya gusto ko po ulit subukan dito ngayon hehe :) Alam ko po na kung tutuusin ay hindi naman na po ito kailangan pero gusto ko lang po sanang marinig sainyo ang mga concerns or katungan niyo about sa story na ito.




Yes. I want to know po kung ano ba iyong mga tanong na naiisip niyo while reading this story. Gusto ko po malaman kung ano iyong mga bagay na naguguluhan kayo, mga reactions niyo po about sa story and updates and mga ideas and suggestions niyo po. Sasagutin ko po lahat iyon next update :)




Kahit ngayon lang po, gusto ko pong sa inyo manggaling iyong mga katanungan para sa mga huling chapters na natitira sa kwento na siyang sasagutin ko. Noon kasi sa book one ay nagawa ko na ito at sa book two ay puros sakin na nanggaling ang mga tanong na dapat abangan sa kwento kaya po ngayon sa huling libro ng CTBB, gusto ko pong sainyo ulit manggaling ang mga katanungan niyo po about sa story.




Sana po mabigyan niyo ng time ang bahaging ito ng update. Gusto ko po sanang marinig sainyo ang mga reaksyon niyo about sa story natin na hindi niyo nasasabi sa comment, kahit ngayon lang sana dito masabi niyo :) You can use this as your way to express your reactions and ideas about CTBB :) I won't take it against you po hehehe. I just want to know kung nag-e-enjoy pa ba kayong basahin ito at mga bagay na kailangang i-improve. I will use it as my motivation and inspiration to do more and do my best.




Alam ko naman po kasi na halos paulit-ulit at paikot-ikot na lang kaya humihingi po ako sa inyo ng pasensya. I am so sorry. Sana po mapagtiyagaan niyo pa rin po ang kwentong ito. Nagpapasalamat po ako sa patuloy na pagmamahal ninyo at pagsuporta sa kwentong ito despite of its flaws. Thank you so much for staying with me throughout our every updates <3




Thank you so much po sainyong lahat <3 Kayo po ang inspiration ko sa pagsulat nito at pagsusumikap na matapos ito. Kayo po ang dahilan kaya mas gusto ko pang pagbutihan ang pagsusulat ko :) I really love writing for myself and for you guyseu <3 Dahil sainyo guyseu kaya umabot ako sa book three at patuloy na tinatapos ito <3 Salamat po ng maraming marami sainyo mga babes <3 Lahat kayo salamat for being one of my inspiration and motivation <3 Xie xie <3




So ayun po. See you next update po. I'll post iyong sagot sa mga magiging tanong niyo at mga dapat abangan after my next update.




Salamat po ulit <3 Saranghaeyo mga bb <3 God bless everyone <3 Good night mga babes <3 Sarang <3






- Owtor <3

Carrying The Billionaire's Baby (Book Three; Carrying His Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon