nội dung không phù hợp với những tâm hồn trong sáng
cân nhắc kỹ trước khi đọc
---------------------------------
sau một cái rướn người của trường thì đức được ngồi chiễm chệ trên bàn. rời khỏi môi cậu, trường nghiêng đầu ngắm nhìn cơ thể trần trụi trước mặt, lại nhìn đến hai đóa hoa anh đào đang nở rộ trước ngực đức mà tỏ vẻ hài lòng. lướt dọc ngón tay theo sườn mặt đức, tay kia vuốt ve đùi non của cậu, trường cất tiếng trầm đục hỏi nhẹ nhàng.
"em có biết cảm giác yêu một người nhiều đến mức ghét người đó không?"
đức nắm lấy bàn tay đang đặt bên má mình và hôn vào lòng bàn tay ấy. khóe miệng hơi mỉm cười đáp lại trường.
"anh ghét em."
"em cũng ghét anh."
đức cúi đầu cắn mạnh vào đầu vai trường khiến anh rít lên một tiếng chửi thề đầy đau đớn. đức thích thú cười thành tiếng khi nhìn thấy vẻ mặt nhăn nhó của anh cùng vết răng sâu hoắm rớm máu do mình tạo ra.
gỡ cánh tay đang vòng sau cổ, trường kéo nó đặt xuống đũng quần của mình và ra lệnh.
"cho anh biết em ghét anh đến mức nào đi."
"có ai nói cho anh là mặt anh rất đểu chưa?"
đức liếc nhìn trường một cái sắc lẹm rồi lần mò đến lưng quần anh nắm lấy sợ dây được thắt nơ gọn gàng mà giật mạnh sau đó luồn tay vào trong bắt lấy con quái vật đang bị giam cầm trong chiếc quần lót chật chội. trường thở ra một hơi đầy sung sướng, chẳng chút che giấu thỏa mãn của mình. trong lúc tìm đến vật xinh đẹp giữa hai chân và bờ mông tròn đầy của đức, anh vẫn không quên trả lời câu hỏi ban nãy cậu hỏi anh với cái miệng đang ngậm vành tai của cậu.
"có, em đó."
trường cắn cái cằm thanh tú đối diện tầm mắt mình rồi kéo đầu đức xuống gần hơn để chặn lấy khuôn miệng chuẩn bị tuôn ra mấy câu mắng mỏ chẳng đủ sức uy hiếp ai. hiếm khi nào đức có thể thốt ra một câu mắng trọn vẹn, lúc nào cũng bị trường đoán trước được và chặn lại như cái cách anh cướp bóng từ chân đối thủ và phất một đường chuyền dài lên cho cậu trên sân vậy. người ta bảo lương xuân trường có nhãn quan chiến thuật tốt, còn đức thì luôn nói anh là tên cáo già đội lốt quân tử.
hai chân thon dài của đức quấn chặt hông trường, ngón chân cậu co quắp vì bên dưới lỗ hậu vừa bị dương vật cứng ngắt của anh đâm vào, thứ luôn khiến cậu thốt ra hai từ 'chết tiệt' mỗi khi nó tiến vào trong cậu.
ngửa đầu lên trần nhà, đức há miệng hớp vào một ngụm khí lớn rồi lại vội vàng thở ra. cứ lập đi lập như thế mấy phút để thả lỏng cơ thể. trường cũng chẳng rảnh rỗi, hết xoa rồi nắn eo nhỏ đến bụng dưới, rồi lại hôn môi để dỗ dành cơ thể đang siết cứng đến độ làm anh suýt đứng không vững.
sau mười mấy phút chỉ có thể đẩy ra đẩy vào vài phân thì cuối cùng trường cũng có thể thoải mái ra vào nhưng vẫn với tốc độ rất chậm. ngậm lấy đầu vú sưng tấy của đức, trường ra sức trêu ghẹo bằng mọi cách nhằm đánh lạc hướng chú ý của cậu để anh có thể đẩy nhanh tốc độ hơn.
bỗng nhiên trường dừng lại, ngẩng phắt đầu dậy nhìn đức sau đó lại nhìn xung quanh. anh đẩy cậu nằm xuống mặt bàn rồi với tay đến hộp sữa trên trên nóc tủ.
"đm trường! anh làm cái gì vậy?"
đức giật nảy người muốn ngồi bật dậy nhưng bị trường đè chặt xuống bàn không thoát được.
"uống sữa. yên nào, em làm rơi hết rồi này!"
trường thản nhiên trả lời, tay cầm hộp sữa đổ ào ào lên người đức trước đôi mắt trợn to của cậu.
"anh điên à?!"
"ngoan, để anh nếm thử em có hợp vị này không?"
cái lưỡi không giấu được thèm khát mà liếm dọc từ rốn lên đến ngực, trường thu hết những giọt sữa trên người đức vào miệng. anh tỏ ra rất hài lòng với tác phẩm của mình khi dừng lại nơi đầu vú cậu nhấm nháp với những âm thanh nhóp nhép.
"xem anh mút sữa của em này."
trường liếm vết sữa dính bên mép nhìn đức bằng ánh mắt dung tục làm cậu đỏ bừng mặt. nhưng đức không thể phủ nhận rằng cách này của anh khiến tất cả các giác quan của cậu bị kích thích và cậu thèm muốn được nghe những lời thô bỉ của anh nhiều hơn, muốn bị anh chà đạp nhiều hơn.
"muốn uống sữa của anh không?"
đức cắn chặt môi dưới ngăn bản thân không bật ra câu đồng ý thế nhưng lại không ngăn được cái cổ không nghe lời của mình đáp lại lời mời gọi.
"lần này mà làm rơi ra ngoài giọt nào thì biết tay anh!"
trường dọa dẫm trước khi nắm lấy eo đức để bắt đầu những cú đẩy hông mạnh bạo và chuẩn xác. đức không còn đủ sức để chối từ nữa, cậu buông lỏng cơ thể để trường mặc sức đâm vào nơi sâu nhất khiến cậu rên lên từng đợt. nước bọt trào ra khóe miệng, đức không kịp lau thì trường đã cúi đầu liếm đi rồi lại cuốn cậu vào cái hôn cuồng loạn.
"m* nó! anh ghét dáng vẻ lẳng lơ! anh ghét đến mức chỉ muốn dùng thằng em của mình đâm chết em mỗi khi chúng ta làm tình!"
"a...trường...sâu quá..."
"chỉ có mình anh thấy em như vậy thôi phải không? cái lỗ này chỉ có mình anh đút vào thôi phải không?"
"điên..."
"nói đi! chỉ mình anh thôi phải không?"
"một...chỉ một...mình anh...chậm lại..."
"ngoan lắm! thưởng cho em sữa của anh này."
tinh dịch bắn ào ạt vào trong ruột, đức cảm giác như nó tràn lên đến cả dạ dày của mình, thiêu đốt mọi nơi mà nó đi qua. ngay sau đó cậu cũng bắn ra ướt hết cả bụng trường. tứ chi đều không còn cảm giác, đức nằm gục trên vai trường để anh ôm vào phòng tắm tiếp tục làm thêm vài lần nữa. đôi lúc cậu ước gì thế giới bên ngoài biết được bộ mặt này của anh nhưng sau tất cả cậu vẫn hạnh phúc vì bộ mặt này chỉ dành cho riêng cậu.
-------------------
🎁
https://www.instagram.com/p/BqU2aPBh1Fn/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=lbafjq5790iy