cre on pic
-------------------
"anh trường."
"hả?"
"chụt!"
đức nhón chân hôn một cái lên má xuân trường rồi chạy vụt đi như cơn gió. ở góc hành lang, trường ôm một bên má vẫn còn hơi ẩm và ấm áp mà môi đức để lại đứng nhìn theo. không hẳn là ghét nhưng trường cũng không thích việc thỉnh thoảng lại bị bắt đóng vai kẻ yếu thế như vậy.
trước mặt mọi người đức không bao giờ thể hiện ra cái gì quá với danh xưng đồng đội. cậu vui vẻ với tất cả và thậm chí còn quấn quít với người khác hơn là anh. vậy mà cứ mỗi khi chỉ có hai người, đức luôn làm trò gì đó lúc trường không chú ý.
vào một hôm đẹp trời khi xuân trường đang thay quần áo, chẳng hiểu vì sao đức có thể xông vào được dù cửa phòng đang khóa. trường ở trần và bên dưới thì chỉ có quần lót, trên tay vẫn còn cầm chiếc quần jeans chưa kịp xỏ vào, anh há hốc miệng nhìn cậu tiến lại gần mình không chút ngại ngùng. dĩ nhiên, đàn ông con trai với nhau thì có gì phải ngại nhưng riêng đức, chỉ riêng với đức là trường cảm thấy mình không nên thế. xuân trường chẳng phải kiểu người hiền lành gì nhưng trước đức thì anh không thể giữ được cái vẻ "play boy" của mình.
cậu sải đôi chân thon dài đến bên anh, liếc mắt nhìn chiếc áo sơ mi trắng trên giường và cầm lên. trường thề với ánh mặt trời rằng lúc ấy anh cảm nhận rõ ánh mắt câu dẫn đức hướng về phía mình.
"anh đi đâu à?"
đức vừa hỏi vừa cầm cái áo ướm vào người xuân trường. một lần nữa trường khẳng định giọng nói ấy lả lơ chẳng khác gì lời mời mọc của mấy tên call boy trong gay bar. anh lắc mạnh đầu để xua tan ý nghĩ ấy nhưng lại vô tình biến nó thành câu trả lời.
"ơ thế anh thay đồ làm gì?"
"anh..."
trường chẳng hiểu sao mình không thể mở miệng được để đính chính rằng anh phải ra ngoài vì cuộc hẹn với bạn. đức chớp chớp đôi mắt to tròn đen láy nhìn thẳng vào mắt trường, giấu nhẹm đi nụ cười thầm sâu trong lòng.
"thế anh trường muốn đi chơi với em không?"
"đi đâu?"
chính bản thân trường cũng ngạc nhiên khi bật ra câu hỏi ngay lập tức, đáng ra anh phải từ chối mới đúng. đức mỉm cười đầy ngọt ngào và trường biết mật ngọt thì chết ruồi.