6 - separation

627 49 6
                                    

"thuốc của em này, sáng mai nhớ uống. mà thôi, anh sẽ nhắc em"

"em kiểm tra lại lần nữa xem có quên gì không"

"xếp thế này áo nhăn hết, đổ ra anh xếp lại cho"

"sao không có túi đựng đồ bẩn? mở balo anh ra, lấy một cái đưa đây"

"anh dặn cái gì nãy giờ nghe không? sao không trả lời anh?"

hơn 30 phút rồi anh chỉ nói chuyện một mình, xuân trường sắp nổi cáu đến nơi. anh nhìn văn đức bặm môi ngồi trên giường, hai tay vò nát cái chăn không thèm đếm xỉa đến mình, xuân trường bất lực thở ra một hơi. 

lại dỗi, từ bao giờ lại hay dỗi thế này? mà hình như càng gần ngày về thì lại dỗi càng nhiều. cứ hở ra một là lại dỗi, dỗi rồi thì không nói chuyện mà ngồi một góc cào xé thứ gì đó.

"lại dỗi cái gì?"

"không có"

"nói xem nào!"

"anh không buồn à?"

"buồn cái gì?"

"mai về nước rồi"

"thế thì làm sao phải buồn?"

"về nước tức là ai về nhà nấy, là không được gần nhau nữa. anh không buồn?"

"không"

văn đức trợn mắt nhìn xuân trường, cầm gối ném vào mặt anh sau đó tuột xuống giường giậm chân bỏ đi. xuân trường vội vàng đuổi theo giữ tay cậu lại, dỗ dành con mèo đang xù lông.

"thôi, thôi, anh đùa mà. người gì mà dễ dụ ghê"

"chỉ có anh dụ!"

"ừ rồi. tại anh chơi xấu dụ em. giận cái gì mà giận. hồi trước cũng vậy thôi, khi nào nhớ thì gọi chứ buồn thì cũng đâu làm được gì."

"không làm được gì thì anh cũng đừng làm như không có gì. mặt cứ dửng dưng như kiểu muốn tránh xa em càng nhanh càng tốt ấy."

"nữa, lại nghĩ vớ vẩn gì đấy!"

"tại anh chứ tại ai!"

"ừ rồi, lại là tại anh. ngẩng mặt lên!"

xuân trường nắm lấy cái cằm nhỏ nhắn nâng lên gương mặt đang phụng phịu áp môi mình vào môi cậu. nhẹ nhàng, trong sáng, không chút ham muốn thể xác đối phương vậy mà nụ hôn kéo dài rất lâu đến khi cả hai không còn không khí để thở mới dừng lại.

"yên tâm đi, dù sao thì anh cũng sẽ tìm cách ra thăm em."

"hứa đấy!"

"anh thất hứa với em bao giờ?"

"hứ!"

văn đức ôm chặt xuân trường, dụi dụi mặt vào ngực anh như một chú mèo con đang làm nũng. xuân trường cũng ôm chặt cậu vào lòng.

sau đêm nay thôi mình xa nhau rồi nhưng đường nào thì anh cũng hướng về em mà, mèo nhỏ của anh.

0614 || nothingWhere stories live. Discover now