Phần I - Chap 1. Gặp lại

12.7K 640 96
                                    

Quế Ngọc Hải năm nay đã 25 tuổi đầu, có thể nói anh là chàng trai khá thành công với con đường sự nghiệp. Sống với tính cách khá trầm, cuộc sống riêng tư ít khi chia sẻ trên mạng xã hội. Đối với anh, những chuyện cá nhân thì không nên tiết lộ quá nhiều vì đôi khi nó có thể ảnh hưởng đến người khác và cả bản thân mình.

Ở độ tuổi này, có được suy nghĩ như anh ắt hẳn Ngọc Hải đã thật sự trở thành người đàn ông chín chắn. Thành công ở sự nghiệp, anh còn có bề ngoài rất đẹp trai nụ cười như cướp đi bao thổn thức trong tim các cô gái cùng trang lứa. Nhưng rất tiếc, Ngọc Hải đã có người trong lòng. Người ấy rất đặc biệt với anh, người mà anh dùng cả cuộc đời để yêu thương và chưa bao giờ có ý định dừng lại.

Tuy vậy, tất cả mọi người lại không biết đối phương kia là ai. Một cô gái xinh đẹp, tài năng hay vô cùng duyên dáng? Điều đó mãi là ẩn số cho đến bây giờ. Chỉ biết, Ngọc Hải nói thời gian sẽ cho mọi người biết được. Và biết rồi thì làm ơn đừng bao giờ tổn thương người của anh. Anh thật sự căm ghét điều đó!

Ngọc Hải luôn mang trên gương mặt nét u sầu. Rất ít cười cũng không thể hiện bất cứ thứ gì ra bên ngoài. Tính cách này có thể làm nhiều người không thích, nhưng nét đẹp trai khó tả cũng đủ làm họ quên đi cái đáng ghét kia.

Dù thế, anh chàng có một tấm lòng rất tốt. Hay yêu thương, bảo vệ cho đồng đội. Dù đá bất cứ nơi đâu, SLNA hay đội tuyển quốc gia. Anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đội trưởng hay đội phó anh vẫn dùng bản chất của Quế Ngọc Hải mà đối xử với mọi người.

Đến khi mùa AFF khởi tranh, Quế Ngọc Hải ao ước có thể đặt chân đến đấu trường này một lần nữa. Muốn mang theo niềm đam mê đến khắp mọi nơi, mang cả Tổ Quốc đi khắp thế gian. Và cơ hội gần người ấy sẽ rút ngắn lại, thời gian bên cạnh người ấy cũng kéo dài hơn. Vì từ giải VĐQG đến ASIAS 2018 cũng tận mấy tháng trời.

Cho đến lúc danh sách đội tuyển được công bố, cái tên Quế Ngọc Hải của SLNA in dửng dưng trên trang giấy báo. Lòng mừng bao nhiêu là đủ? Niềm vui này làm sao mà anh có thể diễn tả được. Ước mơ đôi khi vẫn trở thành sự thật.

Phan Văn Đức cũng vui thay cho Quế Ngọc Hải. Vì lần này ông bạn già Xuân Mạnh không đồng hành trên tuyển nhưng đổi lại là Ngọc Hải, Văn Đức yên tâm phần nào. Khi trên tuyển ấy, bao nhiêu tay mắt bao nhiêu thính và bao nhiêu là đường mật. Văn Đức cần có người bạn đồng hành vượt qua.

Và trước khi tập trung lần một, có buổi hộp báo diễn ra. Thấy ai cũng xinh như hoa, tươi khỏi cần tưới. Quế Ngọc Hải cũng chẳng kém, cười thấy cả răng khểnh siêu đẹp kia. Lần này, anh làm mọi người khá ngạc nhiên. Vốn dĩ là một người lạnh lùng, ít cười ít nói. Hôm nay lại vui vẻ rạng ngời như thế. Anh bị trúng tà à?

"Hôm nay em thấy anh Hải là vui nhất, ở CLB anh ấy rất ít cười như vậy. Cùng lắm là khi nhắn tin với ai đó, anh ấy mới thoải mái mà cười. Còn bình thường, anh Hải lạnh như cục nước đá. " - Cầu thủ Phan Văn Đức chia sẻ

"Em cũng chẳng biết anh Hải bị làm sao. Hôm nay cứ cười miết. Em rất bất ngờ luôn. " - Cầu thủ Lương Xuân Trường chia sẻ

"Gặp lại anh Hải là điều mà em vui nhất rồi. Thử xem lần này có ai dám bắt nạt em nữa không? Hahaha... " - Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn chia sẻ

Nguyễn Văn Toàn tự tin chia sẻ, trên môi còn nở nụ cười tươi hơn cả Ngọc Hải. Khi Văn Toàn chia sẻ như vậy, cũng không mấy người bất ngờ cho lắm. Vì ai mà chả biết Hải và Toàn là cặp đôi thân từ trên sân cỏ đến ngoài đời và cả trên mạng xã hội. Và đặc biệt Ngọc Hải chiều Toàn hết mực, nhưng đối với mọi người cùng lắm hiểu mối quan hệ của hai người chỉ là anh em thân thiết thôi không có gì đặc biệt.

Và buổi hợp báo vẫn diễn ra cho đến khi kết thúc, trên gương mặt của các cầu thủ trông có vẻ mệt mỏi. Vì lúc này đây, người hâm mộ rất đông. Việc rời khỏi phòng hợp cũng khó khăn, liên đoàn đã cử rất nhiều an ninh bảo vệ đến hộ tống cả đội về. Duy Mạnh, Đình Trọng cùng Tiến Dũng bị bao vây để xin chữ kí. Trông khi đó Hồng Duy mệt mỏi đứng tựa lưng nơi bức tường ở phòng. Trong quá trình kí tặng, Duy Mạnh khá bực bội và mất bình tĩnh. Nhưng may mắn kế bên cạnh là Tiến Dũng có thể ngăn cản sự ngông cuồng của Duy Mạnh lại. Thấy Duy Mạnh vẻ mặt lo lắng, Tiến Dũng cùng Đình Trọng tạo cơ hội cho Duy Mạnh rời khỏi. Vì cả hai biết, ở ngoài kia Hồng Duy đang khổ sở với bao nhiêu là fans. Nếu chậm trễ Duy Mạnh sẽ mất bình tĩnh trước mọi người. Bởi Mạnh nó yêu Duy.

Khi thoát khỏi đám đông, Duy Mạnh lẽn đến bên cạnh Hồng Duy và bao bọc con người nhỏ nhắn bởi cái ôm nhẹ nhàng. Hồng Duy có giật mình một cái nhưng cuối cùng rồi cũng ngã cả thân người vào Duy Mạnh, mệt mỏi quá rồi về bên cạnh người yêu thôi. Nó muốn làm gì thì làm, kệ mẹ nó đi. Khỉ nhỏ nghĩ vậy!

Ở xa xa cũng khác gì, chàng trai với thân hình to lớn đang chắn phía sau Văn Toàn giúp cậu thoát khỏi cả tá fan boy fan girl. Văn Toàn cũng lờ đờ lờ đờ, có khi lại nép sát vào người Ngọc Hải để tránh đi những tia sáng của máy ảnh đang hướng vào mình mà chụp ảnh. Ngọc Hải dùng tay này giữ Văn Toàn, tay kia cố gắng gạt mọi người để có đường đi. Trong lúc ấy, Ngọc Hải có cuối xuống nói gì đó vào tai Văn Toàn, mọi người không nghe được nhưng mọi người thấy cậu gật đầu ngoan ngoãn.

Gần cả tiếng đồng hồ, cả đội mới bình an về lại khách sạn. Về đến nơi Hồng Duy với Văn Toàn nằm bê bết trên cùng một chiếc giường, chỉ khổ cho Ngọc Hải và Duy Mạnh cũng mệt mỏi nhưng không dám lơ là vì còn lo cho hai con người trước mắt. Hai người không nở làm hai cậu mệt thêm nên cứ để họ nằm chung với nhau. Chỉnh chu tư thế và đắp chăn cẩn thận rồi Ngọc Hải và Duy Mạnh rời phòng.

Trời sụp tối, cả đội tụ họp dưới sảnh để ăn khuya. Duy chỉ vắng bóng hai con người vẫn ngủ say như chết trên phòng. Ngọc Hải cũng xin cho sự vắng mặt của Duy và Toàn. Thầy thì không khó tính nên gật đầu đồng ý. Ngọc Hải cuối đầu kính cẩn và rời đi. Đến bên bàn ăn, Ngọc Hải lấy điện thoại ra lướt facebook. Sau đó, anh chỉ thấy toàn là hình ảnh trong buổi hợp báo lúc sáng. Vô cùng đặc biệt, hình ảnh của anh và Toàn còn có Mạnh và Duy lan rộng khắp các trang báo.

Cầu thủ Văn Toàn e dè nép vào lòng Quế Ngọc Hải như người yêu thực thụ

Duy Mạnh ân cần bảo bọc Hồng Duy sau buổi hợp báo đầy mệt mỏi

Tất cả, Quế Ngọc Hải từng chữ điều khắt ghi trong đầu. Quả là báo chí, tay mắt thật sự ghê gớm. Nếu như không có anh, Văn Toàn sẽ ra sao với đám nhà báo phóng viên này? Và cả Hồng Duy nữa, sẽ rất dễ trở thành con mồi cho bọn họ kiếm tiền.

Muốn biết lời mà anh nói bên tai cậu, trừ khi họ là Văn Toàn. Duy nhất một mình Nguyễn Văn Toàn. Còn không, đừng hòng mà phanh phui bí mật của Hải Quế này.

"Mệt thì dựa vào anh, anh che chở cho. Bọn họ để anh đối phó. "

《BL》《0309 - Hải Toàn》|| Youth Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ