AC's POV
*splasssshhhhh*
Napabalikwas ako ng bangon ng may bumuhos ng tubig sa mukha ko.. Nakita ko agad ang mahal kong asawa na masama ang tingin sa akin..
"Now get up and cook my breakfast.." cold na utos niya bago tumalikod.
Nang ginalaw ko ang aking katawan ay nakaramdam naman ako ng hapdi sa bandang gitna ko.. Damn!
Bakit pa ba ako nagising? Akala ko ba mamatay na ako?
Mommy, Daddy please kunin niyo na ako dito..
Kung tatakas ako wala naman akong mapupuntahan dahil lahat ng mga kamag-anak ko ay nasa ibang bansa. Wala rin naman akong pera para lumipad patungo sa ibang bansa. Di ko rin naman alam kung ano ang PIN ng account ni Daddy. Si Exceal lang ang nakaakalam nun.
Dahan-dahan naman akong bumaba sa kama. Tinitiis ko ang sakit na nararamdaman ng gitna ko pati na rin yung mga sugat ko.. Paika-ika akong lumabas ng kwarto hanggang sa kusina...
"Brooooooooo?!"rinig kong sigaw ng isang lalaki hanggang sa nasundan na ng marami.
Sumilip ako kung sino ang nasa sala.
Shit! Ang gagwapo mga kapatid.Bale apat sila ikalima yung asawa ko. But wait familiar sakin yung isa eh.. Siya yung nasa bar. Yung may-ari. Ano nga pangalan niya ulit? Think.. Think.. Think..
It's Jaze.. Nakalimutan ko yung apelyido.
Bumalik naman ako sa pwesto ko kanina at nagsimula ng magluto.
Dahil nauuhaw ako dahan-dahan at paika-ika akong naglalakad.. Nararamdaman kung kumirot yung gitna ko kaya parang na out of balance ako... Napapikit ako, pero wala akong naramdamang sakit o sa sahig.. Minulat ko agad ang mga mata ko at bumungad sa akin ang nag-alalang mukha ni Jaze. Nakahawak siya sa isa kong braso habang ang isa niyang kamay ay nasa bewang ko.
"Are you okay?" nag-alalang tanong niya.
"Yeah.." sabi ko sabay tango.
Dahan-dahan naman niya akong itinayo.
"Are you sure you're okay?" pangumbinsi niya.
Tumango-tango ako.
"But wait diba ikaw yung batang pumunta sa bar para kunin si Trio?" tanong niya.
"Yeah. It's me.." sagot ko.
"Are you the relative or what?" tanong niya.
Sasagot na sana ako ng may nagsalita.
"She' s just my maid.." si Exceal pala yun.
Bumigat naman yung dibdib ko sinabi niya. Shit! Ang sakit naman eh..
Agad naman nagsulputan yung mga kasamahan niya.
"Wow! Chix.." guy 1
"Ang bata pa." guy 2
"I'm sure natikman mo na ito, bro."guy 3
Aba't ang manyak pala ng lalaking to. Ang gwapo pa naman sana..
"I'm not willing to taste her.." walang ka-emo emosyong sabi niya.
Anong hindi willing eh ginahasa mo pa nga ako kagabi...?
Nakagat ko ang ibabang labi ko saka dahil ayokong ipakita ang emosyon na nararamdamn ko ngayon..
"Nag agahan na kayo." tanong ko sa kanila saka hinarap sila.
"Nope.."Guy 2
"Yeah. I'm done already.." Guy 1
"Gusto kong kumain.." Guy 3
BINABASA MO ANG
MARRYING THE HEARTLESS ONE
RandomHello, everyone! Welcome to my story.. I hope you'll read this one.. Please keep on supporting guys. Thank you. Date Started: September 30, 2018