CATRIENA's POV
"Mommy, aalis na po kami ni Camille." paalam ni Ethel.
"Ok sige. Basta mamaya hintayin niyo lang ako sa school huh? Ako ang susundo sa inyo." paalala ko sa kanila.
Tumango naman sila saka ako hinalikan sa pisngi at nagmamadali silang lumabas ng bahay.
Lumingon naman ako sa may hagdanan ng marinig ko ang yapak ng asawa ko. Napangiti ako ng makita ang kaniyang attire. He's so handsome with his business attire and mas lalo akong nahulog sa kanya."Good morning, Misis." nakangiting bati niya saka ako hinalikan sa labi.
"Good morning. You're so handsome with your suit." masiglang puri ko sa kanya.
Nagulat ako ng bahagya niyang niyapos ang bewang ko padiin sa kaniyang katawan. Amoy na amoy ko talaga ang kaniyang pabango. Shit!
"You're so beautiful." pabulong na sabi niya.
Nanlaki ang mga mata ko ng buhatin niya ako at pinaupo sa mesa. Di ko sinasadyang masapo ang kutsara kaya nahulog ito at nakagawa ng ingay.
"What are you doing?" mariin na tanong ko.
"Let's make love, sweetheart." nang-aakit na sabi niya.
"Shut up! Tingnan mo nga yang suot mo, nakusot na. Puro na lang kalibugan ang nasa utak mo!"inis na sabi ko.
Ibinuka naman niya ang mga hita at lumapit siya sa akin. Kumbaga nasa gitna ko na siya. Ramdam na ramdam ko na yung kaniyang halimaw sa gitna ko. Nakalingerie lang kasi ako kaya ayun.
"Kasalanan ko ba kung bakit tinitigasan ako." husky ang pagkasabi niya.
Nanggigil naman na siniil niya ako ng halik kaya wala akong nagawa kundi tugunin ang halik niya. At heto na naman ang katawan ko nang-iinit na agad. Nakakainis naman kasi kung bakit ang dali dali ng lalaking to paanuhin ang katawan ko.
Mahina akong napaungol ng bumaba ang kaniyang labi sa leeg ko. Binaba na rin niya ang strap ng suot kong lingerie."Hmmm..." ungol ko.
Kinain na ako sensasyon na ibinigay sa akin ni Exceal. Oh damn!
Natigil lang ang ginawa namin ng tumunog yung cellphone niya. Akala ko sasagutin niya pero bumalik siya sa kaniyang ginagawa, hinimas na niya ang aking hita hanggang sa namatay na ang tawag. Oh shit!
Mahina ko naman siyang itinulak ng tumunog ulit ang cellphone niya.
"Shit!" malakas na mura niya.
Alam ko naman na nabitin siya maging ako rin naman ah.
"Fvck! Isturbo! Bakit ka ba tumawag!" inis na sagot niya sa kabilang linya. "Fvck you.. Oh bakit?!.. Makapaghihintay naman yan... Damn you.... Shit, gawan mo yan ng paraan... Gago! Alam mo bang naiisturbo mo lang kami ng asawa ko dahil lang diyan sa walang kwenta!...."
This time mas lalong tumaas ang boses niya at bahagyang kumunot ang kaniyang noo na para bang nagpipigil sa kaniyang sama ng loob.
"Wait me at my office!...Shut the hell up... Damn!... Ok, aalis na ako."yun lang sinabi niya saka nanggigil na pinatay ang tawag.
Bumuntong hininga naman siya bago lumingon sa akin.
" We will continue this later. "sabi niya saka ako hinalikan.
"Ok, take care." sabi ko habang inayos ang kaniyang necktie na medyo nasira dahil sa ginawa namin.
"I will. I love you." Siya.
"I love you too." nakangiti kong tugon.
He walked away while ako tinitingnan ko ang likod niya. Mabilis niyang pinulot ang kaniyang atache case sa sofa saka lumabas na ng bahay. Napangiti ako.
BINABASA MO ANG
MARRYING THE HEARTLESS ONE
RandomHello, everyone! Welcome to my story.. I hope you'll read this one.. Please keep on supporting guys. Thank you. Date Started: September 30, 2018