CATRIENA's POV
Dinala naman agad ako ni Exceal sa isang maliit na cottage.
"What are we doing here anyway?" maya-maya'y tanong ko.
Tiningnan niya lang ako bago tumingin sa ibang direksiyon.
Langya
"Hey, I'm asking you, Mr. Hong." inis na sabi ko.
Pero ang gago hindi man lang ako nilingon. Nabwisit talaga ako sa estupidong to. Sisigawan ko na sana siya ng may lalaki at babaeng tumawag kay Exceal. Palapit ng palapit sila. Nakabikini ang babae na kulay black. Wew! Sexy naman siya pero mas sexy ako. Naka trunks lang yung hindi pamilyar na lalaki.
"Trio!"
Niyakap agad ng babae si Exceal. Tsk.
Linta.
Ang gagong Exceal parang baliw na ngingiti ngiti. Tsk. Ano to ginawa lang akong bodyguard.
"Anyway Trio, who's this beautiful lady here?" tanong ni kuya pogi. Ewan ko kung ano ang pangalan.
Kumalas naman yung babae saka tintigan ako ng maigi.
"I'm not beautiful. I'm goddess." mayabang na sabi ko.
Tumawa naman agad yung boy at ang linta.
"Oh gosh, I can't believe this!"sambit ni ateng linta.
"What's your name?" tanong ni Pogi.
"Catriena." mataray na sagot ko.
"Anyway I'm Jovelyn Veloso. I'm a child---"
"Stop. Did I ask you to introduce yourself?" putol na tanong ko sa kanya. Mataray na ku g mataray wala akong paki.
"Oh gosh!"
Nagulat ako ng may yumakap sa akin na babae? FC lang te.
Mahina ko siyang tinulak."Who give you a permission to hug me? We're not that close. Fc lang ang peg?" masungit na sabi ko.
"I like your attitude." sambit ng isang babae na kakasulpot lang. Asan ba galing ang mga to at hindi ko man lang sila nakita.
"Then?" me.
"By the way I'm Jenny Jean Sanchez. They are my friends." pakilala niya saka tinuro yung babaeng yumakap sa akin atsaka si Jovelyn.
Umirap lang ako.
"I'm KC Leano." babaeng yumakap sa akin.
"Hey there beautiful lady, I'm Kristof Carnezal friend of Trio. " pagpakilala nung poging boy.
Nginitian ko siya ng pagka tamis tamis.
"Di ba kayo maliligo? Didilim na oh." tanong ni Jenny.
"Wala akong dalang gamit panligo." nakanguso kong sabi. Gusto ko talagang maligo.
"Don' t worry I have many bikini's in my bag. Let's go." boluntaryo ni Jenny.
Ohws, exciting to.
Tatayo na sana ako ng magsalita si Exceal.
"Don't you dare, Trena! Kung gusto mong maligo na nakabikini wag mong idamay si Catriena." seryosong sabi ni Exceal saka tumingin sa amin na madilim ang ekspresyon.
Tinaasan ko siya ng isang kilay.
"Problema dun? Hindi naman ako maghuhubad noh!" mataray na sabi ko sa kanya.
Ang KJ.
"Umalis na nga kayo dito!" taboy ni Exceal sa kanilang apat.
"Kj." bulong ni Jovelyn na narinig naman ni Exceal.
BINABASA MO ANG
MARRYING THE HEARTLESS ONE
Ngẫu nhiênHello, everyone! Welcome to my story.. I hope you'll read this one.. Please keep on supporting guys. Thank you. Date Started: September 30, 2018