TLFL 13: PLAN B

3.6K 217 24
                                    

Chapter 13

Chris Pov

Ako na talaga ang hari ng kapilyohan. Nagawa ko pa talagang asarin si Mysterious girl. Ayun tuloy, hindi siya nakatiis at pumunta ng Washroom.

Habang hinihintay ko si Mysterious girl dito sa sofa, ay kinuha ko mula sa bulsa ko ang kanyang Samsung S3.. I am ready to do the PLAN B.

Kinulikot ko ang kanyang Samsung.. Tawa ako ng tawa sa mga pictures niyang a wiweird.

"Hahaha" tawa ko.

I never thought an angelic face like her would post like this.. She's opposite with Mary. Si Mary hindi mahilig sa pagpipicture yun.

Natigil ako sa pagkukulikot ng Samsung ni Slowie dahil biglang umilaw ang phone kong ipinatong ko sa mini table. Tiningnan ko kung sino..

From: MiCo
0939xxxXXXX

-Pre makakapunta ka ba ngayon dito sa bar na tambayan natin with your girlfriend?

To: MiCo
0939xxxXXXX

-Pre sorry.. Sa tingin ko, hindi muna kami makakapunta ng girlfriend ko sa tambayan ngayon. Masakit pa daw kasi ang tiyan niya..

From: MiCo
0939xxxXXXX

-Ahhh ok pre.. Nangungumusta nga pala sa iyo ang apat na kumag..

To: MiCo
0939xxxXXXX

-Ahahah.. na miss ko ang apat na yun ah.

From: MiCo
0939xxxXXXX

-Gusto ka daw sana nilang kausapin. Kaya lang mukhang busy ka daw..

To: MiCo
0939xxxXXXX

-ahaha.. mga lokong yun.. sigeh mamaya tatawag ako.. Paano pre.. kailangan ko na puntahan ang girlfriend ko. Nasa washroom kasi siya ngayon..

From: MiCo
0939xxxXXXX

-Sigeh pre..

Binalik ko na ang phone ko sa mini table nang biglang naalala ko si Mysterious girl. Kanina pa siya sa washroom at hindi pa lumalabas hanggang ngayon.. Ano kayang ginagawa niya sa loob ng washroom ng ganito katagal..

Agad akong tumayo at pinuntahan siya sa labas ng washroom.

"Hey SLOWIE. Are you ok? Are you done yet?" tanong ko pagkatapos kong kumatok.

"Give me a sec PERV!" Inis niyang sabi.. galit na naman ang amazona

"You're mad at me again." Sabi ko.

"Wag ka ngang assuming! Kailan ba ako hindi na galit sayo!" Oo nga naman. Mistulang gutom na dragon nga pala siya sa akin.

"Open the door. I'm coming in."

"No.. I'm not gonna let you in this time."

"Then I will have to break in..."

"Damn you. Subukan mong pumasok, sisipain kita."

"As if naman kaya mo ako... I'm coming in."

Door opens... Patay.. isip-isip.. evil grin..

"AHHHHHHHH! PAK!" 10 points for me.. Buti nga sayo..

"Ouch... What.have.you.done. SLOWIE. Humanda ka sa akin." sabi niyang napahawak sa kanyang balakang pagkatapos niyang madulas sa sahig. Nilagyan ko kasi ng shower gel ang sahig ng washroom kaya nadulas siya. Kaya naman tawa ako ng tawa.. Pero bakit topless siya.. Oh my gosh.. Ano na naman kayang plano niya.

The Long Forgotten Love (Slight SPG! On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon