TLFL 14: TALK BACK AND YOU'RE DEAD ON BED!

2.9K 205 13
                                    

Chapter 14

Alex Pov

"Damn that Perv. He's so arrgghh.. What is he trying to do... Manyak talaga." sabi ko na nakaharap sa salamin.. Tama nga ako. Ang pula-pula ko.. Kaya tama lang na pumasok ako dito sa washroom niya.

Oo nangdito ako sa washroom niya. Para siyang hindi lalaki kasi ang linis ng washroom niya.. Ang sahig ay pwedeng higaan..

Pagkatapos kong maghilamos ay pinunasan ko na ang mukha ko sa white face towel na nasa loob ng washroom.

"Inhale. Exhale. Sabi niya HOT ka daw Alex. Pero wag kang magpapadala sa MANYAK na yun kasi MINAMANYAK ka lang nun. Para maulit ang nangyari sa inyo kahapon.." sunod-sunod kong sabi na nakaharap parin sa salamin. Inayos ko na ang sarili ko lalo na ang aking buhok. Ginulo gulo ko ito then also checked my breath smell.

'Hey why am I even doing this? Parang nagpapaganda pa tuloy ako sa MANYAK na yun.'

Ilang minuto akong nakaharap sa salamin. Itatali ko na sana ang buhok ko nang biglang may umepal..

"Hey SLOWIE. Are you ok? Are you done yet?" tanong niya pagkatapos niyang kumatok.

"Give me a sec PERV!" Inis kong sabi..

"You're mad at me again."

"Wag ka ngang assuming! Kailan ba ako hindi na galit sayo!"

"Open the door. I'm coming in."

"No.. I'm not gonna let you in this time."

"Then I will have to break in..."

"Damn you. Subukan mong pumasok, sisipain kita."

"As if naman kaya mo ako... I'm coming in."

Door opens... Patay.. isip-isip.. evil grin..

"AHHHHHHHH! PAK!" 10 points for me.. Buti nga sayo..

"Ouch... What.have.you.done. SLOWIE. Humanda ka sa akin." sabi niyang napahawak sa kanyang balakang pagkatapos niyang madulas sa sahig. Nilagyan ko kasi ng shower gel ang sahig ng washroom kaya nadulas siya. Kaya naman tawa ako ng tawa.. Pero bakit topless siya.. Oh my gosh.. Ano na naman kayang plano niya.

"Now we're even.. MANYAK ka kasi." sabi kong tumatawa parin.

"tss.. NakakaMANYAK ka kasi. Tulungan mo nga ako dito." no way... bahala siya..

"Ano ka siniswerte?Kung hindi ka nagpupumilit na pumasok, hindi mangyayari sa iyo yan."

"I have every right to come in whenever I want dahil BANYO KO to.." sabi niya at parang nag evil smirk. I gulped

"Kaya humanda ka sa pagtayo ko." sabi niya sa tonong nagbabadya at laking gulat ko nang bigla siyang mabilis na nakatayo.. Patay.. Parang wala lang sa kanya?.. Palpak na naman ako..

"Sigeh...subukan mong lumapit. Kahit maliit lang itong mga kamao ko kaya ka parin nitong pataubin." sabi ko na pinipigilan ang dibdib kong nag-aalboro na naman sa kaba.

"WEHH... Sigeh nga sample." abah hinamon pa talaga ako.. Well eh di pagbigyan nalang..

Napaatras ako pagkatapos ko siyang suntukin sa kanyang dibdib.

'Ouch.. ang sakit ng kamao ko.'

Paano kasi ang tigas... ang tigas ng dibdib niya.

"Wag kang lalapit. Wag kang lalapit sabi eh..." sabi ko pero huli na. Mabilis siyang kumilos at isinasandal ako sa bubung ng banyo niya.. Ako naman feeling ko parang mapaparalise na ang ulo ko sa kakaiwas sa mukha ni MANYAK na unti-unting papalapit sa mukha ko.. Patay na ako nito.. wala na naman akong kawala dahil kinorner na niya ako.. 2 inches nalang ang layo ng mga mukha namin sa isa't isa. Napapikit ako..

The Long Forgotten Love (Slight SPG! On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon