"Ingat ka Faye!" Cassi shouted, I bid my goodbye then kissed their cheeks. Bumaba na ako sa BMW ni Cassi na si Axel ang nagda-drive.
"Bye, thank you sa ride!" I said.
"Sure ka na hindi ka sa bahay magpapahatid?" Tanong niya pa. Nakatingin lang sina Claise at Lei sa akin, Axel place his elbow to steering wheel he's patiently waiting for my response.
Umiling ako, "Nope na!" I said.
I decided na dumeretso na lang muna kela Coreen. I know I'm doomed, hindi kasi ako nakapagsabi sa kan'ya about kela Lola. I also turned off my phone agad, dahil ayaw kong kumausap kahapon ng kahit na sino!
Umalis na sila, I just waved my hands in the air. Hanggang sa mawala na ang mga ito sa paningin ko.
I turned on my phone, ime-message ko na lang muna si Coreen at inihanda ko narin ang sarili sa mga sermon niya!
cbellèvillarueco: puta ka, wer r u na?
cbellèvillarueco: sis, start na defense natin. San na u???
cbellèvillarueco: traffic ka? Oy reply asap. Sabi ni Seth simulan na daw.
cbellèvillarueco: tapos na. Grabe, asan kaba?
cbellèvillarueco: done talking to Jax-ass he told me you go early. Bitch, wer u at?
cbellèvillaruec: i'm worried na. Ganyanan? Left w/out notice??
Hindi ko mapigilang hindi matawa sa huli niyang sinabi, kahit kailan napaka-drama niyang tao! Napangisi ako bago nag-type ng message.
iamtriofea: pick me.
cbellèvillarueco: PAKYU!!!!
cbellèvillarueco: YOUR PARENTS TELL TO POLICE TO FIND U,, BITCH!!!!
cbellèvillarueco: asan ka? Ligo lang akue then light make up will do!
Muli akong natawa. Medyo exaggerated din ang isang 'to e, alam ko naman na hindi ako papahanap sa police. Duh? Wala pa ngang isang araw akong nawawala. Ay, baka ngayon oo.
iamtriofea: tapat niyo lang baliw.
Napakunot ang noo ko nang may mag-follow sa akin sa tingin ko JHS lang sa may La Francè High. She even liked the post I've been with my cousin years ago. Tapos 'yong pinost ko last year, nang birthday ni Axel.
sachives started following you.
sachives
Ako 'yong babaeng nareject sa may tourism building!
239 posts 1923 followers 147 followings
I just followed her back, baka kasi may crush lang ito kay Axel dahil halos lahat 'yon ang pinaglalike nito. She's pretty and looks so positive in life based on her recent post on IG.
-
Tama nga. Pagpasok ko pa lang sa bahay nila ay panay na ang sermon nito. She even pulled my hair, pero hindi naman 'yon masakit.
"Puta! Akala nila kinidnap kita. Anong akala nila sa akin? Hanapan ng tanga?!" Pabiro nitong saad.
"Aray, rude ka ha!" Sinamaan ko siya ng tingin. "Galing ako kela Lola. OA naman nila." Umirap ako.
BINABASA MO ANG
Shattered Heart
Storie d'amoreIn which Triofea Flaire Fortugues been liking a one certain man in her life. For her, saving Jaxon Diordè's company's downfall and just to be with him will be fine, as long as she will remain in her husband side, she will be fine, happy and be conte...