LUTHER'S POV
Pagkatapos kong mananghalian sa isang restaurant near Varcancel building, Bumalik kaagad ako rito.
Paglabas ko ng Elevator ay kaagad akong sinalubong ng sekretarya kong si Nadia.
"Good afternoon, Sir. I just want to inform you that I already arranged a meeting with Mr. Morales and the meeting will be this afternoon at 2 o'clock."
"Okay. Samahan mo nalang ako mamaya para may mag take note sa mga importanteng bagay na mapag-usapan namin." I said, "And about the contract with Mr. Romualdez, I want you to tell me immediately when you receive it."
"Yes, Sir."
I was about to leave her when she spoke again...
"Ahm, Sir? Ano po kasi.. ahm.."
"Speak up," I commanded.
"Ahm, A guest is waiting for you inside your office, Sir." alanganing hayag nito na mas lalong ikinakunot ng noo ko.
"Sino?" I asked, still frowning.
"Laciana Enriquez, Sir. Your ex-girlfriend."
I clenched my fist. Dammit! Ano pang kaylangan ng babaeng 'yun?
Tiningnan ko ng masama si Nadia, "Bakit mo siya hinayaang makapasok sa opisina ko? Didn't I tell you not to let anyone enter my office without my goddamn permission, Nadia?!" Galit na tanong ko.
"I-i'm s-sorry, S-sir." utal na sambit ni Nadia, nakita ko rin ang bahagya niyang panginginig. "N-nagpupumilit P-po k-kasi, S-sir."
That's good. Mas mabuting katakutan nila ako para matuto silang ayusin ang kanilang trabaho.
"I will let this pass, Nadia. Pero sa susunod na hindi mo sinunod ang utos ko, Mas mabuti pang mag-resign ka nalang." seryosong sabi ko, "Hindi ko kaylangan ng iresponsableng tauhan." Tinalikuran ko siya saka ako naglakad patungo sa opisina ko.
Agad na tumayo si Laciana mula sa pagkakaupo nang makita akong makapasok ng opisina ko.
"Hey! Good afternoon." Bati niya sa'kin habang nakangiti.
' Tsk. My Afternoon is not Good anymore because of you. '
My inner voice said.
"What are you doing here?" Walang gana kong tanong sa kaniya.
She walks closer to me and was about to hold my hand when I pulled it away from her touch.
"Don't touch me, Laciana," I said, sending her my best glare.
"Oh come on, Honey, I know you miss me too."
Ang kapal talaga ng mukha ng babaeng 'to.
"How could you be this shameless, Huh? Laciana? Ang kapal ng mukha mong puntahan ako dito after all you've done!" I yelled. "Bumalik ka na sa Lalaki mo! I don't need you anymore, Laciana."
"Luther, Hon, I'm Sorry. I didn't mean to hurt you, okay? Please understand. Nagawa ko lang namang maghanap ng iba at pagtaksilan ka dahil wala ka ng oras sa'kin."
"Huwag. na. Huwag. mong. idadahilan. na. wala. akong. oras. sa'yo." I said, emphasizing every word I said. "Alam ng Diyos kung gaano kadami ang oras ko sa'yo. You were my top priority, Laciana and you know that so stop bullsh*ting me. Ibinigay ko ang lahat sa'yo pero anong ginawa mo? You cheated on me." I said in a cold tone.
"Puwede naman tayong magsimulang muli, 'di ba?"
I smirk. "No. Not anymore, and don't worry, I will send an invitation to your house..for my upcoming wedding."
BINABASA MO ANG
Marrying The Arrogant Bastard [MTAB] ✔️
RomanceLuther Varcancel is the sole heir of Varcancel Enterprises Holdings Inc., he is handsome, arrogant, and a fucking womanizer. A cold and ruthless businessman. People are afraid of him in the business world and even hailed him as the "Most Powerful Bu...