WARNING : SPG | R18+
(Not an open-minded? Skip is the key.)MAURINE’S POV :
Wala na akong pakialam ng isandal ako ni Luther sa pader ng private room ng Restaurant ng kaibigan ng asawa ko na si Philip. Kaming dalawa lang ang nandito kaya nagpaubaya na ako sa kagustuhan niyang angkinin ako.
Lumaban ako sa halik niyang nananabik sa labi ko. Halatang uhaw na uhaw ang mga labi niya habang hinahalikan ako. Since nakasuot lang din ako ng isang tube dress na aabot lang hanggang mid-thigh, malayang malaya na ang mga kamay niyang paglakbayin ito sa maselang parte ng katawan ko.
I felt the eagerness in his kisses and the desire in his every touch. Hindi ko na rin maiwasang hindi mapaliyad sa tuwing humahaplos ang kamay niya sa gitnang parte ng mga hita ko.
“Oh god ..” Daing ko nang gigil na gigil siyang pinisil ang pang-upo ko na naghatid din sa akin ng kakaibang sensasyon. “Luther ..”
Naramdaman kong ibinaba niya ang zipper ng tube dress na suot ko sa likod ko kaya hinayaan ko nalang nang kusa itong malaglag sa sahig. Nagkaroon na rin ng laya ang asawa kong mapagmasdan ang mayayaman kong hinaharap.
“Stop staring, Luther..” anas ko.
Marahan lang siyang tumawa. He stooped and kissed my breast. “Ohh ..” mahina kong daing nang kasabay ng paghalik niya sa kanan kong dibdib ay siya namang paghaplos ng kaliwa niyang kamay sa isa ko bang bundok hanggang sa laruin na ng kaniyang mga daliri ang tayung-tayo ko ng utong dahilan para mapaliyad ako at makaramdam ng kakaibang init sa katawan. “God ..”
Hindi na nagpaawat ang asawa ko dahil mas pinaghusayan pa niya ang paghalik at pagsipsip sa nipple ko making me wet in between my legs. Paikut-ikot lang ang dila niya sa utong ko habang minamasahe ng isa niyang kamay ang kabila kong dibdib dahilan para kusang pumikit ang mga mata ko. “Uhmmm.. ” Mahabang ungol ko nang magsimulang maglakbay ang labi ng asawa ko paakyat sa leeg, baba hanggang sa matagpuan nito ang likod ng tainga ko.
“I love you ..” He whispered in my ear.
“I love you too ..” I whispered back.
Gumapang ang labi niya pabalik muli sa labi ko at mapusok akong hinalikan na kaagad ko namang tinugon. Nawawala na ako sa tamang wisyo. Nawalan na ng inhisbisyon ng tuluyan ang katawan ko kaya gumapang na rin ang kamay ko mula sa kaniyang matitipunong dibdib pababa sa kaniyang tiyan hanggang sa matagpuan ng mga kamay ko ang waistband ng pantalon ni Luther.
Habang abala sa pag-eespadahan ang mga dila namin ay nagsimula na rin ang mga kamay ko sa pagtanggal ng butones at zipper ng pantalon ni Luther.
Nahigit ko ang aking hininga at mariing pumikit nang biglang ipasok ng asawa ko ang kaniyang kamay sa loob ng suot kong undies at sapuin ang aking pagkababae saka nito dahan-dahang ipinasok ang kaniyang daliri sa bukana nito.
Napakapit ako sa batok niya. “Uhmm.. ” daing ko at mas lalong humigpit ang hawak ko sa batok niya. “Ohh ..”
“You're already wet, Hon..” Bulong niya sa labi ko dahilan para magmulat ako ng mata then our eyes met. “You like this? Hmm?” He then buried his fingers inside my core then a satisfied moan escaped from my lips.
“Ohh god! I love it! Ohh ..” Hindi ko mapigilan ang hindi umungol sa nakakabaliw na sarap na hatid ng paglabas-masok ng daliri ni Luther sa loob ko. “Luther! Luther! oh god! More please.. more ..”
“You want more? Hmm?” Tanong niya sa’kin na sinadya pang bagalan ang pag-ulos ng kaniyang mga daliri sa loob ko.
“Yeah.. i want more, Luther ..” paanas na sabi ko. “Ohhh ..” Mahabang ungol ko nang mas bilisan nito ang paglabas-masok ng kaniyang mga daliri sa loob ko.
BINABASA MO ANG
Marrying The Arrogant Bastard [MTAB] ✔️
RomanceLuther Varcancel is the sole heir of Varcancel Enterprises Holdings Inc., he is handsome, arrogant, and a fucking womanizer. A cold and ruthless businessman. People are afraid of him in the business world and even hailed him as the "Most Powerful Bu...