WARNING : SPG | R18+
LUTHER’S POV:
It's been two weeks and three days already since i took Maurine's virginity. Ganu'n na rin katagal buhat nang marealize kong nahuhulog na talaga ako sa kaniya. Pero simula nang kunin ni Tyson ang mga anak niya sa puder namin ni Maurine, naging Aloof na rin ang asawa ko sa’kin.
But i'm so done with her. Tapos na akong magtiis sa pag-iwas niya sa'kin. Tapos na rin akong planuhin kung paano ko sisimulan ang problemang maghahatid sa'min sa hiwalayan.
Ayaw ko na. Ayaw ko na siyang mawala sa buhay ko and from now on, I will be the husband that she deserve. Simula ngayon, ipaparamdam ko na sa kaniya ang tunay kong nararamdaman para sa kaniya. Aayusin ko na ang lahat and instead of planning a divorce, i will start planning on how to make her fall for me too.
“Luther!” Galit na boses ng asawa ko. Maya-maya ay marahas na bumukas ang pintuan ng kuwarto ko at pumasok roon si Maurine na may tuwalyang nakapulupot sa kaniyang katawan at basa ang kaniyang buhok. Masama din ang tingin sa'kin. “Where's my fucking things?!”
“There.” Turo ko sa walk-in closet ko.
Yeah. I transfered all of her things here in my room.
“And who gave you the permission to fucking touch my things?!” Damn. Galit na talaga siya.
Nilipat ko lahat ng gamit niya kanina dito sa kuwarto ko nang umalis siya para makipagkita sa kaibigan niyang si Lev.
“Asawa mo ako kaya natural, may karapatan din akong — ”
“Shut up! Tigilan mo ang pangingialam sa mga gamit ko at ‘wag na ‘wag kang aastang mabait na asawa sa'kin because you're not!”
Napabuntong hininga ako. I stood up and walks closer to her.
“I am, Maurine. I'm sorry kung simula palang hindi na ako naging mabuting tao sa'yo hanggang sa ikasal tayo at maging mag-asawa. But please, Give me a chance. Give our marriage a chance. Let's give it a try. I want to be a good husband to you, Maurine. Please.”
“Really now, Luther? Magpapaka-husband ka sa'kin? Bakit? Dahil nakuha mo ang pagkababae ko? You want more?”
“Hell no! Hindi iyon ang dahilan, Okay? Hayaan mo nalang akong ipakita ang nararamdaman ko para sa'yo— ”
“And you think I'll give you a chance? Hindi pa ako baliw, Luther. Nagkamali na nga ako nang pumayag akong magpakasal sa'yo, nagkamali din akong sumama sa'yo dito, at nagkamali akong isuko ang perlas ng silangan sa'yo tapos ngayon gusto mo na naman akong magkamali for giving you a fucking chance? no!”
Ganito ba talaga kahirap suyuin ang mga babae?
“Maurine, please.”
“No! Ibalik mo lahat ng gamit ko sa kuwarto ko kung ayaw mong magwala ako dito. I'm warning you, Luther.” Banta sa'kin ni Maurine na nakapamewang.
“Kung hindi mo kayang kunin sa santong dasalan, Kunin mo sa santong paspasan.”
Biglang nag-play sa utak ko ang sinabi ni Archie nang minsan kong sabihin sa kaniya ang problema ko sa asawa ko. Sa kaniyang pag-iwas sa'kin.
Napatingin ako kay Maurine na masama pa rin ang tingin sa'kin?
“What? Tatayo ka lang d'yan? Sabihin mo lang kung gusto mong ilipat sa kuwarto ko ‘yung mga gamit ko kasi kung hindi, ako nalang ang gagawa. Magpapatulong nalang ako kay Manang Dalia.”
BINABASA MO ANG
Marrying The Arrogant Bastard [MTAB] ✔️
RomanceLuther Varcancel is the sole heir of Varcancel Enterprises Holdings Inc., he is handsome, arrogant, and a fucking womanizer. A cold and ruthless businessman. People are afraid of him in the business world and even hailed him as the "Most Powerful Bu...