CHAPTER 3

5.6K 199 10
                                    

MAURINE'S POV

“TaMi, Wake up! Bangon na, TaMi.” nagtulug-tulugan ako ng maramdaman ko ang paghalik halik ni Tyron sa mukha ko habang niyuyugyog ako para gisingin. “TaMi, Gabi na po, TaMi. tawag ka po ni Daddy kasi may bisita ka po.”

Hala! Oo nga pala. Darating nga pala ang magaling kong mapapangasawa. Hmph! Bahala siyang maghintay. Hmph!

“TaMi! TaMi! TaMi!” Sigaw ni Tyron habang patalun-talon sa kama ko. Gusto ko na ngang matawa sa kakulitan ng pamangkin kong 'to.

“Okay! Gising na ako, Little boy. Tama na 'yan baka mahulog ka na.” Awat ko sa bata saka ako bumangon. “Come here, Baby.”

Kaagad namang lumapit sa'kin ang bata kaya hinapit ko siya paupo sa kandungan ko.

“Nasa Baba ba ang Daddy mo?” I asked.

“Yes, TaMi. He's talking with Tito Luther.”

Kumunot ang noo ko sa pagtawag ni Tyron ng 'TITO' kay Luther.

Aba naman kasi, masiyado naman na yatang mabilis ang gagong 'yon na paamuin ang pamangkin ko? Nako!

“You called him Tito already?”

“Yes, TaMi. Mom told me to call him Tito na kasi daw magiging husband mo po siya."

“Ang Mommy mo talaga.” Hindi makapaniwalang sambit ko saka ko ibinagsak ang katawan ko sa kama. “Sige na, Baby. Iwan mo na si TaMi, okay? Matutulog muna ako ulit.”

“But, TaMi— ”

“ah-ah! No buts, Little boy. Hayaan mo si Tito Luther mo tutal nandun naman ang Daddy mo.” I said, emphasizing the word 'TITO'

“Okay, po.”

“Go, Baby. Don't run, okay?“

Paglabas ng pamangkin ko sa kuwarto ko ay ipinikit kong muli ang aking mga mata dahil sa totoo lang, antok na antok pa talaga ako.

• • •

Pagkalipas ng maraming minuto, nagising ako pero nanatili pa ring nakapikit ang mga mata ko.

Hindi ko naman kasi namalayang tuluyan pala akong nakatulog kanina. Hays!

Tumagilid ako ng higa at saka ko niyakap ang unan ko pero nagtaka ako nang pakiramdam ko'y parang may mali.

Kinapa ko ang unan... Holy fuck! Matigas! I slowly open my eyes and Holy cow! Holy heaven cow!

“Waaaahhhh!! Rapist! Rapist! Rapist! ” I screamed up to the top of my lungs.

Naputol ang pagsigaw sigaw ko nang biglang bumalikwas ng upo ang suspek saka iginala ang paningin sa buong kwarto.

“Rapist! Where?!“ Painosente ang hayop!

“Get out of my room!! Get out!” Bulyaw ko sa kaniya. Pilit ikinukubli ang takot na nararamdaman ko. “Umalis ka dito rapist ka! Alis! Alis!” hinampas ko siya ng unang nahawakan ko.

“Fuck! Aw! Shit! Stop!!” Pilit niyang inihaharang ang kanyang kamay para hindi tamaan ng unan. “I said stop!”

OH. MY. GOD.

Marrying The Arrogant Bastard [MTAB] ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon