APL-20 Meeting part 2

61 2 0
                                    

APL 20- Meeting part 2

Habang yakap ko ngayon si Jin, nagkaroon ako ng tyansang tsumansing. Hehehe.. hindi ko alam kung anong iniisip nya kanina pero dahil sa pagsagot nya sa halik ko kanina siguradong pinagnanasaan nya na ako.

*Realization*

TSK! Kainis! Minsan talaga nakakalimutan kong babae ako at ang tingin sa akin ni Jin ay lalaki. Bwisit. Dahil dito wala ring kwenta yung halik na yun dahil ang lalaking Lime ang nakikita nya. Magpa-sex change na kaya ako?!! Syemas naman oh!!

“I love you liwanag ko.” Bulong ko sa kanya at sinigurado kong siya lang ang makakarining noon. Lalo naman syang namula. Di ko nakikita pero sinabi ni Elsa kaya ayun nalaman ko.

“O, namumula ka pa rin master Frost?” tanong nya dahil nagaalala sya.

The quad stop checking me out because of the kiss. Buti pala naisapan yun ni Hanz minsan talaga nakakatulong din ang biro. Promise.

“Relax ka lang Jin.” Lalo ko pa syang niyakap tapos tumango na lang sya.

“Asan na ba tayo kanina?” tanong ko.

“Sa part na hindi ka namin pwedeng taluhin dahil may mahal ka na at yun ay ang tulalang si Master Frost tapos hinalikan mo sya.” May katangahang sabi ni Hanz. Tsss kahit kailan talaga oh.

“Sorry for his rudeness I apologize. What my bother means is that were in the part where you said that we are settled for the resto bar.” Sagot ni BS(short for blue skies)

“Ahh.. oo.” Tss inglesero pala itong kakambal ni Hanz di na ako magtatakang magaling ito sa achademics.

(W/N: Hi po, pasingit!! Sina Hanz at BS po ay si Alexander ludwig!! Mehehehe.. matcho e hehehe..

Sina Zane at Zian naman ay sina Richard at Raymond.

Sina Lei at Kurai po ay sina Fifth at Fourt ng PBB hehehe..

Tapos yung kambal na partner nina Hanz at BS na sina Karen at Gina ay sina Nadine lustre at Kathreen Bernardo. Magkamukha naman dibuh!! Heheheh..)

“So ang problema natin at problema rin naman ng tatlong team natin ay ang building itatayo ang design at ang mga nasa loob ng building. Para sa Baseball team yun ay ang shooting range, equipment and prices. Para sa inyo football team yun ay ang food, drinks tables and chairs. Sa Soccer team naman ay ang Maze kailangan coverd yun ha. Tapos yung obstacles at sariling twist para doon.” Tumango naman ang lahat. Sa sinabi ko.

“Oi tangkad. Pahiram naman kay Captain Frost. Magmemeting din kami natapos na namin yung 50 laps. Sabi ni Rikko na wala man lang kapagod pagod. Samantalang yung mga kasama nya ngarag at nga nga na. Mukha na ngang mga asong sabik sa tubig.

“Hoy bakit pagod sila ikaw hindi?” tanong ko bago ko bigyan ng halik sa pisngi si Jin at pakawalan. Nagulat si Jin pero nakabawi din at tumayo na para lumapit kay Rikko.

Ang Pagiging LalakiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon