Ang Pagiging LALAKI (Awkwark ang mahalin sya)
Nagpunta nga kami sa Comic alley at dahil sa natuwa sya sa akin ibinili nya ako ng isang set ng custume ni Taiga Kagami. Ipinasuot din nya sa akin at parang tanga lang kasi sakto namang sya ay si Tetsuya Koroko. Bagay naman sa kanya pero ang hieght nya ang hindi bagay. Konting-konti lang kasi ang taas ko sa kanya e. Swerto ko na nga lang at mas mataas ako sa kanya kung nagkataon kasi hindi rin ako papasa duon sa criteria nya.
“Ano yan? Bakit yan ang sinuot mo?” Tanong ko sa kanya pero nakatingin lang sya sa repleksyon namin sa salamin.
“Hindi bagay. Change casts tayo.” Sabi nya tapos pinapsok ulit ako sa fitting room. Akala ko magpapalit lang kami at sya si Taiga pero laking gulat ko ng may ibinigay sila sa aking ibang isusuot.
“SERYOSO BA KAYO!?!!” exsagerated matz lang. Parang tunge naman kasi! Pagsuotin ba naman ako ng costume Tepei Kiyoshi?!!
Well, ayos din~
KYAAAAA SINABI KO YUNG LINYA NILA!!!! >.<
Nagawa ko pang magtatalon sa loob buti na lang at hindi masyadong halata kung magtatalon ako dito. Hehehe nagpakababae talaga ako sa loob nitong fitting room! Hahahahha.
“Oi, Tapos ka na ba?” Huluh? Bakit parang naging mainitin ulo ni Jin?
Lumabas na ako agad pero hindi ko sya makita. Tatanungin ko na sana yung isang employee doon pero lahat sila nakatingin sa kaliwa ko kaya naman tumingin din ako.
(O_O)
*Blink Blink*
(O_O)
“Ju-Junpei??!!” nasabi ko na lang ng makita ko ang isang tao dito sa kaliwa ko. Grabe. Sya talga si Junpei!!
“Ano bagay ba?” umikot sya. ( -_- ) Si Jin pala ito.
Tumingin sya sa akin kaya naman ngumiti ako. “Bagay sayo. Akala ko ikaw ang tunay na Junpei!” Inakbayan ko sya dagdag aliby.
Naman oh. Kung naging lalaki lang itong hinayupak na ito baka nagpakababae na ako at kinis sya sa cheeks!! Grabe!! Love ko ang love team nina Junpei at Tepei!! >.<
*Realization*
(O_O) Nanlaki talaga ang mata ko at napaalis ako sa pagkaka-akbay sa akin.
Grabe. Para kaming anime dahil sa pagkakagulat ko at pag-iwas sa kanya.
“Teka nga, Junpe--! Este Jin, bakit ganito ang pinasuot mo sa akin! Alam mo namang favorite ko ito e?” Hindi ko na sinabi na yung loveteam ang tinutukoy ko.
BINABASA MO ANG
Ang Pagiging Lalaki
Teen FictionSi Lime Green Forrest. Sa kabila ng kanyang berdeng pangalan ay ang pagiging maginoo nya sa isang lalaki na noong umpisa ay misyon lang para sa kanya at hindi tunay na iniibig. Pero dahil sa pagiging "LIWANAG" ng lalaking iyon na nagngangalang Jin F...