Chapter Twenty Six

248 11 0
                                    

Rhianne's POV

Dahan-dahan niyang kinuha ang phone niya at huminga siya ng malalim.

I flip my hair at kumain pa ng cupcakes.

Pramis hindi ako 'to pero dahil nga nasagad ang patience level ko--ayan! eto ako ngayon,

Nagmamaldita.

Pinunasan ko ng tissue ang gilid ng labi ko matapos kong kumain ng cupcake.

"Gusto mo ba mag-shopping?"

Matapos kong itanong 'yon ay lumiwanag ang kaniyang mukha.

"Sure, love.."

I rolled my eyes.

Tigil-tigilan niya nga ako sa 'love love' na 'yan, bad trip pa ako 'no!

Napairap na lang ako kasabay ng pag andar ng kotse.

Tahimik lang kami sa loob hanggang sa makarating kami sa mall. Pumasok kami sa loob at nagtingin-tingin.

"So i guess let's eat first?" Tanong ni Caspher habang tinitignan ang mga nadadaanan naming mga fast food restaurants.

"Shopping muna tayo. May bibilhin ako, eh."

Tumango naman siya.

Okay, shopping here i come!

***

Caspher's POV

Pumasok kami sa department store at nag tingin tingin.

Tumingin ako kay flee na ngayon ay masuring tinitignan ang mga damit panlalaki.

Kanina pa siya tingin ng tingin sa mga panlalaki ah? Balak niya ba ako bilhan? Haha

Masuring tinignan ni flee ang mga damit at bumuntong hininga.

"Hay! Wala akong mapili!"

Wala daw siyang mapili kaya naman umalis kami do'n at pumunta sa mga relo.

Ipinakita sa kaniya ng sales lady ang mga latest at mukhang nagandahan siya sa mga 'yon kaya bumili siya ng isa.

Ang sweet naman ng love ko, may pa-birthday gift!

Napangiti ako sa mga naiisip ko.

Natauhan lang ako ng kalabitin niya ako.

"Huy! Halika na, kain na tayo.." Aniya habang sinisilip silip ang relo sa maliit na paper bag.

"Okay, let's go."

Nagsimula na kaming maghanap ng resto. Mga ilang minuto pa ang nakalipas ay nakapili na ako ng restaurant.

Chinese Resto ang napili ko SANA kaso ayaw ng babaeng kasama ko kaya naman nauwi kami sa JOLLIBEE.

Napa buntong hininga na lang ako.

"Yay!" Mahina niyang sambit ng makapasok kami sa loob ng Jollibee.

I rolled my eyes.

"What do you want to have?" Tanong ko.

"Chicken tsaka fries na lang."

Tumango ako at umalis na siya.

Pagkatapos kong mag order ay pumunta na ako sa napili niyang seat at nagsimula na kaming kumain. Tuwang tuwa siya sa fries which is alam ko namang fav niya.

"Hay fries ang sarap niyo talaga!" Aniya at nilantakan pa ang pagkain.

Napailing na lang ako sa katakawan niya.

His Yellow GazeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon