Chương 1 Xuyên qua trọng sinh

97 2 0
                                    

Trần tiết phi dương, che trời tích ngày

Nam nhân tuấn mỹ mặc trường bào màu xanh đứng một mình trong gió, mắt nhìn người phía dưới linh thể dần dần tan đi chỉ thấy một thân ảnh bị chôn ở đáy hố, thắng bại đã phân.

Trận chiến này, Dạ Trầm Uyên cũng bị trọng thương, lúc này sắc mặt hắn tái nhợt, cầm kiếm cười nói.

"Tuy mỗi lần có cơ duyên, ngươi đều có thể chiếm trước tiên cơ, nhưng thắng làm vua thua làm giặc, ngươi còn cái gì để nói!"

Nguyên Sơ chỉ còn một hơi thở cuối cùng, gian nan vươn tay hướng về phía bầu trời

".......Dạ Trầm Uyên........Ngươi..................."

Phanh! Dạ Trầm Uyên không thể nhịn được nữa liền cho nàng môt kích cuối cùng, nàng chung quy vẫn là chết.

Cho nên, nàng vẫn không tránh vận mệnh hào quang của nam chủ?

Nguyên Sơ trong lòng phi thường khó chịu, cực kì khó chịu!

Làm nàng xuyên một quyển tu tiên trong sách, nàng nhận! Muốn nàng làm nhân vật phản diện, nàng cũng nhận!

Nhưng nàng rõ ràng nỗ lực trở nên mạnh mẽ, nhưng vì cái gì vẫn thua?

Là pháp bảo của nàng không đủ mạnh? Rõ ràng nàng lấy cũng là thần khí a! Là nàng không đủ mạnh? Cảnh giới của nàng hiện tại so với nam chủ còn cao hơn! Nhưng tại sao nàng vẫn bị nam chủ giết chết, thế giới này tuuệt đối có BUG, nàng không phục a!

Mang theo sự không cam lòng và tiếc nuối, Nguyên Sơ nhắm hai mắt lại

Nhưng nàng còn không biết, nàng còn có ngày tỉnh lại.....

"Đông.......đông......đông......"

Trong tiếng chuông có chứa linh lực, truyền khắp Vạn Kiếm Tông mười Vạn Đại Sơn mỗi một góc, một loạt tiên hạc nghe tiếng dựng lên, phá tan tận trời.

Đôi tay Nguyên Sơ che lại lỗ tai đều muốn mắng....sao cái chuông rách của Vạn Kiếm Tông này lại phá vỡ mộng đẹp của ta nữa rồi a a a!

Nàng không phải đã sớm rời xa Vạn Kiếm Tông rồi sao? Như thế nào lại nghe được tiếng chuông?

Từ từ..... Vạn Kiếm Tông?

Nguyên Sơ đột nhiên từ trên giường bật dậy, nháy mắt, đại não nàng co rút đau đớn, làm nàng không khỏi che lại đầu rên rỉ một tiếng.

Nàng còn phát hiện linh khí trong cơ thể giảm bớt hơn phân nửa!

Còn có! Nàng....... không phải đã chết sao? Nhue thế nào lại sống đến giờ? Chẳng lẽ lúc nàng chết chấp niệm quá sâu, cho nên lại trọng sinh?

Xem cách bài trí xung quanh, rõ ràng là lúc còn ở Vạn Kiếm Tông Nam Phong Điện, kia nàng.....?

Nguyên Sơ bị chính mình làm cho khiếp sợ, dùng linh lực ở giữ không trung vẽ một cái nguyên quang kính, nhìn chính mình trong gương, nàng trợn tròn mắt!

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ