Chương 21 nói không rõ cảm giác

4 2 0
                                    

Lệ lão thấy thế, hảo không khí nói, "Thiên Châu nội một tháng, bên ngoài chính là một ngày, sư phó của ngươi, tự nhiên là tham gia khai sơn đại bỉ đi!"


Lệ lão lời nói còn chưa nói xong, mặc lâm uyên liền biến mất! Hắn cuối cùng nhớ tới chính mình còn ở trong lúc thi đấu, hắn thế nhưng đem như vậy chuyện quan trọng cấp quên mất, cũng không biết hiện tại đi còn tới hay không đến cập...... Nhất định phải tới đến cập a!


Mà lúc này, chấp pháp trưởng lão cũng vừa vặn niệm đến Dạ Trầm Uyên tên, niệm một lần không có tới, liền sẽ tự động luân tiếp theo tràng, nếu là lần thứ hai còn không có tới, liền tính bỏ quyền.


Chưởng môn chưa thấy được Dạ Trầm Uyên cũng không giật mình, rốt cuộc ngày hôm qua Dạ Trầm Uyên thương thành dáng vẻ kia, hôm nay liền tính ra, cũng đi không dài xa.
Hắn hỏi bên người Nguyên Sơ.


"Kia tiểu tử...... Thế nào?"


Nguyên Sơ chính chán đến chết ngồi ở chỗ kia, "Thương thực trọng, phỏng chừng phải hảo hảo tĩnh dưỡng cái mười ngày nửa tháng đi......"


Kết quả nàng lời nói còn chưa nói xong, một cái xuyên màu thiên thanh huyền phục tiểu tử liền hấp tấp xuất hiện ở hiện trường.


"Từ từ! Ngươi là cái kia môn phái đệ tử? Đại bỉ trong lúc, không được ngự kiếm phi hành!"


Dạ Trầm Uyên vội vàng từ trên thân kiếm nhảy xuống, đối trông coi lôi đài sư huynh hành lễ.
"Xin lỗi, ta là Dạ Trầm Uyên, bởi vì có việc trì hoãn đã tới chậm, mong rằng sư huynh thông hành."


"Dạ Trầm Uyên?" Đối phương một cái hai mươi tuổi tả hữu thanh niên nhíu nhíu mày, "Ngươi chính là ngày hôm qua cái kia, dùng thần thức sóng âm quấy nhiễu sở hữu lôi đài tỷ thí bình thường tiến hành cái kia?"


Hắn nói như vậy, Dạ Trầm Uyên có chút ngượng ngùng, ngày hôm qua...... Hắn động tĩnh là làm cho lớn điểm, nhưng nhờ họa được phúc, hắn hiện tại thần thức đã tới rồi Trúc Cơ hậu kỳ.


Thấy Dạ Trầm Uyên nhìn qua thực thành thật bộ dáng, đối phương không nhiều lời liền cho đi, "Được rồi, mau vào đi thôi! Vừa mới đã kêu lên tên của ngươi, ngươi không có tới, liền luân cái tiếp theo, đợi lát nữa lại kêu ngươi tên, nếu lại bỏ qua liền tính bỏ quyền."


"Minh bạch, đa tạ sư huynh!"


Dạ Trầm Uyên vội vàng đi vào.


Nguyên Sơ đứng xa xa nhìn Dạ Trầm Uyên cư nhiên tới, thật không biết nói cái gì hảo, cái này tiểu tử ngốc cũng quá liều mạng.


Nàng đối một bên chưởng môn đại thúc nói, "Chưởng môn đại nhân, ta...... Đi xuống có chút việc......"

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ