Hắn lau bên môi huyết, ở trong thức hải đối Lệ lão nói, "Ngươi vừa mới nói, ta nếu thần thức có thể tăng lên tới Trúc Cơ trung hậu kỳ, là có thể đánh bại hắn, đúng không?"
Lệ lão dừng một chút, mới nói nói, "Đúng vậy, bởi vì hắn huyết mạch lực lượng, ít nhất cũng muốn đến trung kỳ."
Dạ Trầm Uyên hít sâu một hơi, "Như vậy, thỉnh Lệ lão giúp ta tiêu hao rớt ta trong cơ thể dư lại nửa viên vạn năm linh tủy!"
Hắn nói làm Lệ lão cả kinh, "Ngươi hôm qua mới tiêu hao nửa viên, thức hải đã chống được cực hạn, hôm nay lại tiêu hao nửa viên, ngươi sẽ không sợ không chịu nổi dược lực, làm cho thức hải rách nát?"
Nhưng không đợi hắn nói nói xong, Dạ Trầm Uyên liền lại lần nữa cùng Khương Việt đối chiến đến cùng nhau, hắn là như vậy liều mạng, không buông tay, mà Khương Việt cũng ánh mắt càng thêm tàn nhẫn, toàn lực ứng phó!
Đối chiến khoảng cách, Dạ Trầm Uyên ở trong thức hải đối Lệ lão lớn tiếng nói.
"Ta có thể thừa nhận! Hiện tại liền giúp ta luyện hóa!"
Lệ lão còn ở do dự, nhưng hắn thấy Dạ Trầm Uyên không muốn sống giống nhau đấu pháp, trên người thương càng ngày càng nhiều, hắn trong lòng quýnh lên, cũng liền bất chấp như vậy nhiều.
Trên đài cao, Nguyên Sơ đứng dậy, vì cái gì Dạ Trầm Uyên còn không nhận thua?!
Đối phương tu vi so với hắn cao, đan dược so với hắn cường, căn cơ cũng so với hắn vững chắc, Dạ Trầm Uyên duy nhất liền thần thức khả năng so Khương Việt cao một chút, chính là Khương Việt là thượng cổ huyết mạch, đối thần thức có chống cự tác dụng, thần thức chỉ vượt qua một chút, là vô pháp đối hắn tạo thành thương tổn! Dưới loại tình huống này, hắn vì cái gì không nhận thua?
Khương Việt cũng cảm thấy rất kỳ quái, hắn cây quạt vung lên, lại một lần dùng hết toàn lực đem Dạ Trầm Uyên đánh nghiêng trên mặt đất, hơi hơi thở dốc đồng thời, hung hăng nuốt vào một phen đan dược.
...... Không biết vì sao, rõ ràng hắn so đối phương cường, đối phương cũng vết thương chồng chất, phảng phất nỏ mạnh hết đà, nhưng hắn chính là cảm thấy chính mình càng đánh càng mệt, lại còn có nhạy bén cảm giác được đối phương tính nguy hiểm ở gia tăng, sao có thể?
"Ngươi đừng lại kiên trì! Ngươi không phải đối thủ của ta, lại ngoan cố chống lại, ta liền giết ngươi!"
Khương Việt ấn đau nhức không thôi cái trán, hung hăng nói.
Dạ Trầm Uyên lại một lần bò lên, lúc này hắn trên người nơi nơi đều là miệng vết thương, tay lại vẫn là nắm chặt chủy thủ, nửa điểm đều không thả lỏng.
"Ta sẽ không từ bỏ...... Ta muốn, đánh bại ngươi!"
Hắn nói làm Khương Việt đồng tử co rụt lại, ngay sau đó hừ lạnh một tiếng, "Một khi đã như vậy, ngươi đi tìm chết đi!"
Hắn nói xong, liền hạ quyết tâm, lấy ra một viên ngũ phẩm đan dược, bạo linh đan! Này dược dùng lúc sau, có thể cho hắn bổ sung siêu cảnh giới linh lực, nguyên bản, hắn là tưởng cuối cùng quyết chiến lại dùng, nhưng hiện tại không thể không trước tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
De Todoxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...