Mười tuổi Nguyên Anh? Này đế quốc trong phạm vi nếu là ra như vậy hào nhân vật, hắn sẽ không biết? Duy nhất khả năng chính là, nàng là mười đại tiên môn người!
Thế nhưng là tiên môn bên kia người?!
Nguyên Sơ bị hắn nhìn chằm chằm có chút khó chịu, hừ một tiếng nói, "...... Lão nhân, cái này bí cảnh có tu vi hạn chế, các ngươi phía trước như thế nào không cùng ta đồ đệ nói?"
Làm hại nàng mất mặt ném đã chết...... Chán ghét, không vui!
Vạn Hồng lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh, một lần nữa khôi phục gương mặt tươi cười, châm chước nói, "Bởi vì cái này tiểu bí cảnh hai năm liền khai một lần, cho nên đại gia đã sớm biết quy tắc, Linh nhi nha đầu sơ ý, khả năng quên đem việc này nói cho...... Nói cho lệnh đồ."Nguyên Sơ làm bộ làm tịch gật gật đầu, sau đó liền nghe đối phương hỏi, "Xin hỏi vị này......
Thượng nhân, ngươi chính là mười đại tiên môn người?"
Nguyên Sơ không nghĩ tới chính mình nhanh như vậy đã bị nhận ra tới, nhưng thân phận của nàng cũng không phải nhận không ra người, vì thế vênh váo nói, "Ta nãi vạn Kiếm Tông mười sáu phong chi nhất Hàn Kiếm Phong phong chủ Nguyên Sơ! Lúc này đây sẽ đến đế quốc lĩnh vực, chỉ là vì giúp ta tiểu đồ đệ tìm thân."
Vạn Hồng tưởng tượng đến mười lăm tuổi trầm ổn có độ Dạ Trầm Uyên, lại nhìn xem trước mắt chỉ có mười tuổi cốt linh, nhìn qua nhiều lắm bảy tám tuổi đại tiểu loli, tức khắc cảm thấy đầu đại.
Cố tình nhân gia tu vi đến, lai lịch kinh người, hắn thái độ tức khắc thận trọng một vạn lần.
"Nguyên lai là vạn Kiếm Tông Nguyên Sơ thượng nhân? Không có từ xa tiếp đón! Mau, thỉnh bên trong, ghế trên!"
Nguyên Sơ gật gật đầu, vừa định cùng quá khứ thời điểm, đột nhiên, một con tiểu xảo màu lam con diều bay lại đây, dừng ở Nguyên Sơ lòng bàn tay.
Ở đế quốc, truyền âm đa dụng truyền âm thạch, truyền âm kính gì đó, chỉ có mười đại tiên môn sẽ dùng truyền âm phù hoặc là truyền âm con diều, Nguyên Sơ hơi hơi nhướng mày, đem con diều bóp nát trong nháy mắt, chưởng môn đại nhân kia ôn nhu trung lại mang theo uy nghiêm thanh âm liền trực tiếp truyền lại đến nàng trong óc.
"Tiểu Sơ, dã lâu như vậy, cũng nên đã trở lại đi?"
Nguyên Sơ âm thầm thè lưỡi, nàng đều ra tới mấy năm mới nhớ tới nàng, quả nhiên không mẹ nó hài tử là căn thảo a ~ chưởng môn đại nhân thanh âm tiếp tục nói, "Ngươi phía trước làm bổn tọa lưu ý giây lát đỉnh, ngày trước, có người nói tìm được nhập khẩu, chỉ là kia bí cảnh mới vừa khai, thập phần nguy hiểm, hơn nữa ở tiên môn cùng đế quốc chỗ giao giới, đi vào người đều nói, bên trong linh bảo thưa thớt, nhưng thật ra có rất nhiều cường đại linh thú tê
Tức dấu vết, ngươi, xác định muốn đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
عشوائيxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...