Chương 2 khi còn nhỏ nam chủ đại nhân

11 2 0
                                    

Bạch y nam nhân thấy thế nghĩ mà sợ không thôi, liên tục lui về phía sau, trước mắt tiểu nam hài mới Luyện Khí tám tầng, hắn đều Trúc Cơ hậu kỳ, đối phương thế nhưng còn có thể thương đến chính mình?!


Kinh dị qua đi, hắn ánh mắt cũng trở nên tàn nhẫn lên!


"Vốn đang tưởng phụng chủ tử mệnh lệnh, nhiều tra tấn ngươi một hồi, nhưng nếu ngươi như vậy gấp không chờ nổi tìm chết, ta đây liền thành toàn ngươi!"


Nói trong tay hắn một đạo màu đen pháp khí tế ra, nháy mắt đem tiểu nam hài vây ở trong đó, không cho hắn lại có gần người cơ hội.


Tiểu nam hài không nghĩ tới trong tay đối phương thế nhưng còn có Linh Khí pháp bảo, bị nhốt trụ sau, như thế nào đều tránh thoát không khai!


Đan điền chỗ đột nhiên truyền đến đau nhức cảm, dần dần, kia đau đớn càng ngày càng cường liệt, cuối cùng phảng phất muốn xé rách thân thể hắn!


Lúc này, hắn thức hải trung truyền ra một cái già nua thanh âm, "Không xong! Thứ này ở hút ngươi linh lực, ngươi sẽ bị nó hút khô mà chết!"


Tiểu nam hài trong lòng cả kinh, liền nghe bạch y nam nhân cười dữ tợn nói, "Mới mười tuổi liền lợi hại như vậy, khó trách chủ tử kiêng kị ngươi, cố ý ban cho bảo vật...... Kiếp sau nhớ rõ hảo hảo đầu thai, đừng chống đỡ quý nhân lộ!"


Hắn nói xong, trong tay pháp quyết nhéo, tiểu nam hài đột nhiên ngửa đầu phát ra một tiếng thống khổ gào rống! Kinh mạch đan điền nội linh khí bị nháy mắt bị rút cạn, cuối cùng mãnh phun ra một búng máu tới!


Hắn trong thân thể một cái khác thanh âm nôn nóng nói, "Không được! Ta hiện tại liền giúp ngươi phá vỡ pháp bảo, bất quá cứ như vậy ta tiêu hao quá nhiều, cũng sẽ lâm vào ngủ say, lúc sau sống hay chết, liền xem chính ngươi tạo hóa!"


Tiểu nam hài nghe vậy mở hai mắt, trong thân thể hắn đột nhiên tuôn ra một cổ không thuộc về hắn lực lượng, đem vây khốn hắn thượng giai Linh Khí chấn cái dập nát!


Bạch y nam nhân lọt vào phản phệ, hộc máu không ngừng, nhưng này còn không có xong, một tránh thoát ra tới, tiểu nam hài liền dùng trong thân thể cuối cùng một tia linh lực, nói một chữ, "Bạo!"


Chỉ nghe phịch một tiếng, bạch y nam nhân nháy mắt bị tạc phiên!


Nguyên lai vừa mới tiểu nam hài gần người thời điểm, không chỉ có chém hắn một đao, còn ở hắn trên người dán một trương linh bạo phù, chỉ là kia trương linh bạo phù dùng đặc thù ẩn thân phù che đậy, Bạch y nhân mới không có phát hiện, lúc này một bạo, thương càng thêm thương, thiếu chút nữa muốn hắn mệnh!


Tiểu nam hài cũng thật không tốt quá, kíp nổ linh phù sau, hắn nghe được chính mình đan điền rách nát thanh âm, hắn...... Tu vi mất hết!


Lưỡng bại câu thương kết quả, làm Bạch y nhân vô pháp tiếp thu, đặc biệt vừa mới kia một bạo, đem hắn đan điền cũng đánh rách tả tơi, làm cho hắn cảnh giới từ Trúc Cơ hậu kỳ trực tiếp rớt tới rồi Luyện Khí đại viên mãn! Sợ tới mức hắn cũng không dám nữa vận dụng linh lực, sợ đan điền rách nát.

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ