Đời trước bởi vì nàng thành nam chủ lớn nhất đối thủ, Vi Sinh Cực người này cũng liền tiêu thanh mật tích, lúc này đây nếu gặp......
Nguyên Sơ sờ sờ cằm, tràn ngập ác ý cười, lúc này đây nàng không nhúng tay, này hai cái nam nhân có thể hay không xé lên? Cũng không biết vị kia chí cao vô thượng Vân Thâm công chúa trông như thế nào, đúng hay không đến khởi "Quốc sắc thiên hương" bốn chữ.
Lúc này Dạ Trầm Uyên đã lâm vào loạn chiến bên trong, nhưng bởi vì hắn vẫn luôn ở bên cạnh du tẩu, cho nên cũng không có tiêu hao quá nhiều thể lực, bởi vì hôm nay hải so lúc sau, còn có một hồi một chọi một tỷ thí, nói cách khác, hôm nay chỉ biết lưu lại 2500 người, hắn cần thiết phải có sung túc tinh lực tới ứng phó tiếp theo tràng.
Lúc này, hắn nơi lôi đài đột nhiên đã xảy ra biến hóa, loạn đấu lúc sau, một cái ba mươi mấy người đội hình thành, cầm đầu lớn tiếng nói, "Đồng tâm hiệp lực đem những người này đều đánh tiếp, chúng ta liền thắng được!"
Bọn họ một ôm thành đoàn, làm còn lại người đều luống cuống lên, một người là khó có thể đối kháng ba mươi mấy người, vây công cũng không ai tới chỉ huy, cho nên bọn họ không hẹn mà cùng vòng qua đội, làm cho càng nhiều đội hình thành, thế cục một chút liền đối đơn đả độc đấu người bất lợi lên.
Nhưng Dạ Trầm Uyên híp híp mắt liền nghĩ ra phá giải phương pháp, chỉ thấy hắn đột nhiên phát lực, triều ban đầu tạo thành đội ngũ người kia tới gần, này quỷ dị nện bước, ở đại đa số người còn chưa phát hiện nháy mắt, cái kia tổ chức giả đã bị Dạ Trầm Uyên một chủy thủ đánh gãy chân gân, ném xuống lôi đài.
Bởi vì hắn tốc độ quá nhanh, rất nhiều người đều tưởng ôm đoàn bên trong đã xảy ra đánh lén, cho nên mỗi người cảm thấy bất an lên, trường hợp một chút liền từ hỗn loạn tổ đội biến thành giết hại lẫn nhau!
Trên đài cao, Vạn Sĩ Thính Phong sờ sờ râu, "Tiểu tử này cũng không tệ lắm."
Nguyên Sơ lại rất bình tĩnh, này liền không tồi? "Theo ta nhìn trúng người, tuyệt đối có thể tiến trước mười!"
Lúc này, nàng phía dưới một vị nữ Nguyên Anh tôn giả đột nhiên hừ một tiếng, "Lần này khai sơn đại bỉ, vượt qua Luyện Khí mười tầng cùng sở hữu mười chín người, càng đừng nói còn có hai cái mười một tầng, một cái đại viên mãn, một cái nho nhỏ Luyện Khí tám tầng, cũng tưởng tiếu tưởng trước mười, không khác người si nói mộng! Lòng dạ hẹp hòi cao thủ thấp, liền trước một trăm đều vào không được!"
Nguyên Sơ vừa nghe liền không cao hứng, nàng triều đối phương lộ ra giả cười, "Long Tú bà bà, ngươi xem người ánh mắt yêu cầu tăng mạnh, xem người như thế nào có thể chỉ xem mặt ngoài?"
Long Tú vừa nghe, tú mỹ trên mặt liền hiện ra tức giận! "Ngươi kêu ai bà bà?!"
Nàng đã sớm xem Nguyên Sơ không vừa mắt, vạn Kiếm Tông mười sáu vị Nguyên Anh phong chủ, trừ bỏ Nguyên Sơ, cái nào không phải hoa mấy trăm năm thời gian bò lên tới? Cố tình Nguyên Sơ có cái hảo nương, nguyện ý tan đi suốt đời tu vi cho nàng, hơn nữa Nguyên Sơ này tiểu nha đầu vận khí cũng hảo, trải qua thể hồ quán đỉnh sống sót không nói, căn cơ cũng không hủy diệt, chính là cảnh giới không xong mà thôi, nhưng ghen ghét chết bọn họ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
Sonstigesxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...