Chữa trị đan điền yêu cầu thiên tài địa bảo?
Việc này đối bị người tới nói rất khó, nhưng là đối nàng tới nói sao...... Nguyên Sơ hơi hơi mỉm cười, nghĩ tới một chỗ, trực tiếp bay qua đi!
Dọc theo đường đi, náo nhiệt chư Thiên giới, tới tới lui lui tu sĩ, làm Dạ Trầm Uyên tầm mắt trống trải không ít!
Hắn tuy rằng đọc rất nhiều thư, nhưng đọc sách cùng tận mắt nhìn thấy, là không giống nhau!
Mấy ngày ở chung, Nguyên Sơ cũng có thể bình tĩnh đối mặt Dạ Trầm Uyên, ngẫm lại thật là thần kỳ, đời trước nàng vẫn là chuyên cùng Dạ Trầm Uyên đoạt đồ vật đại BOSS đâu! Đời này chính là sư phó của hắn...... Cho nên nói, lựa chọn rất quan trọng!
Nàng vẫy vẫy tay, "Tiểu Uyên Uyên a, vi sư muốn mang ngươi đi địa phương có điểm nguy hiểm, ngươi hiện tại không có tu vi, đến lúc đó nhất định phải theo sát ta a!"
Dạ Trầm Uyên há miệng thở dốc, vẫn là quyết định bỏ qua nàng xưng hô, hơn nữa hắn cảm thấy, khắp nơi thiên tài địa bảo địa phương sao có thể dễ dàng như vậy tìm được, nhưng Nguyên Sơ lời thề son sắt, hắn chỉ có thể nghiêm túc phụ họa, "Ta hiểu được, sư phó."
Nói xong, phụ thượng một cái ôn nhu tươi cười.
Nguyên Sơ gật gật đầu, Dạ Trầm Uyên bị như vậy nhiều đả kích còn có thể bảo trì tươi cười, điểm này thực không tồi.
Hơn nữa...... Nam chủ sao! Trong sách dài đến hai ngàn tự bên ngoài miêu tả không phải bạch viết! Còn tuổi nhỏ liền có yêu nghiệt chi tư, hai ngày này dưỡng điểm thịt ra tới lúc sau, càng thêm tinh xảo hoặc nhân, cười lệnh người như tắm mình trong gió xuân.
Thấy Nguyên Sơ nhìn chằm chằm chính mình, Dạ Trầm Uyên vội vàng thuần thục đem trong tay nướng tốt linh súc thịt cho nàng đưa qua đi......
Không sai, Nguyên Sơ ở cái này nàng nương đưa cho nàng, nàng trước nay có được duy nhất một cái thượng phẩm Tiên Khí —— thiên phương khai thuyền thượng que nướng!
Này nếu là làm vạn Kiếm Tông những cái đó đồ cổ đã biết, phi lấy nước miếng ngôi sao chết đuối nàng không thể!
Nhưng Nguyên Sơ mới mặc kệ đâu! Nàng cười tủm tỉm từ Dạ Trầm Uyên trong tay tiếp nhận thịt xuyến, ăn một ngụm, phủng mặt say mê đến không được!
Nam chủ quả nhiên là nam chủ, trong thế giới này hoàn mỹ nhất nam nhân, này thịt cũng nướng đến ăn quá ngon!
Thấy Nguyên Sơ ăn đến vui vẻ, Dạ Trầm Uyên không khỏi cũng lộ ra cười tới, hắn phát hiện, hắn vị này sư phó không chỉ có tâm thái giống tiểu hài tử, hành vi cũng giống, nhìn nàng một bên ăn một bên đối hắn khen không dứt miệng bộ dáng, hắn hoảng hốt có loại sư phó rất nhỏ cảm giác, làm cho hắn có đôi khi sẽ quên nên có lễ nghi tôn ti.
"Sư phó, ngài còn không có nói cho ta, ngài tiên tông nơi nào."
Dạ Trầm Uyên như vậy vừa nhắc nhở, Nguyên Sơ mới chụp một chút chính mình cái trán, kết quả bởi vì một tay du, toàn lộng tới trên trán, đang lúc nàng chuẩn bị cấp chính mình một cái rửa sạch thuật thời điểm, Dạ Trầm Uyên khăn, cũng đã dính vào cái trán của nàng.
Hai người đều là sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
عشوائيxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...