Chương 12 nhập môn đại bỉ

4 2 0
                                    

Chỉ nghe một tiếng rất nhỏ toái hưởng, hắn nguyên bản thức hải phá! Nhưng bởi vì có vô cùng vô tận linh lực tẩm bổ, hắn một chút đều không có cảm giác được khó chịu, ngược lại ở một loại xấp xỉ ôn nhu bao vây trung, hắn có thể thong dong trọng tố thức hải, chờ hắn mở to mắt thời điểm, liền kinh hỉ phát hiện, hắn thần thức thế nhưng có Trúc Cơ cường độ!


Hơn mười ngày thời gian, hắn từ đan điền rách nát, đến bây giờ có được Trúc Cơ thần thức, chỉ dùng hơn mười ngày! Nhưng hắn cũng không có xuất hiện căn cơ không xong hiện tượng, bởi vì hắn mấy ngày nay ăn vào đi đồ vật, đều là người khác suốt đời đều nhìn không tới chí bảo, mà hết thảy này, đều là bởi vì trước mắt cái này nữ hài, sư phó của hắn.


Nguyên Sơ lẳng lặng nhìn hắn cười, Dạ Trầm Uyên lúc này mới phát hiện, nàng vừa mới vận dụng như vậy nhiều linh lực, coi trọng lại vẫn như cũ tầm thường, hơn nữa kia cười như không cười bộ dáng, thế nhưng một chút đều không giống sáu tuổi hài đồng.


"Hảo."


Nguyên Sơ vỗ tay một cái, làm Dạ Trầm Uyên như ở trong mộng mới tỉnh.


"Đại bỉ bắt đầu rồi! Ngươi trước tiên ở này tắm rửa một cái, sau đó, đi đánh bọn họ một cái hoa rơi nước chảy đi! Ta đi trước một bước lạp ~"


Nói xong, nàng nhảy nhót hướng trong phòng chạy, rất xa liền ở kêu, "Tiểu Thu, ngươi có phải hay không đã trở lại? Ta ngửi được mai linh quả mùi hương!"


Dạ Trầm Uyên nhìn nàng đi xa, lúc này mới khiếp sợ phát hiện chính mình trên người bài xuất một thân tạp chất, hắn nhíu nhíu mày, tưởng tượng đến hắn dáng vẻ này, thế nhưng bị sư phó nhìn lại, liền càng thêm bực mình, mà lúc này, hắn trong óc nội một cái khác ngủ say đã lâu thanh âm vang lên.


"Tiểu oa nhi, vừa mới cái kia nữ oa oa, chính là ngươi sư phó?"


Hắn tuy rằng ở ngủ say, nhưng là đối ngoại giới sự tình, vẫn là có thể cảm giác đến nhỏ tí tẹo.
Dạ Trầm Uyên kinh hỉ nói, "Lệ tiền bối, ngài tỉnh?"


Lệ lão đầu hừ một tiếng, "Vạn năm linh tủy cũng không phải là giống nhau đồ vật! Có nó, lại trọng thần thức thương tổn đều có thể chữa trị, chỉ tiếc, ngươi hiện tại quá yếu, thừa nhận nửa viên linh tủy đã là cực hạn, vừa mới cái kia nữ oa oa hảo bản lĩnh, thế nhưng liếc mắt một cái liền nhìn ra ngươi có thể thừa nhận lớn nhất hạn độ, cho nên chỉ giúp ngươi tiêu hóa nửa viên.


Hơn nữa, ta xem nàng cốt linh thế nhưng chỉ có sáu tuổi! Đã trải qua thể hồ quán đỉnh cấm thuật, không chỉ có không có cả đời phá huỷ nói căn, lại còn có căn cơ củng cố...... Như thế tư chất, thật là kỳ tài! Ngươi thật đúng là cấp chính mình tìm cái hảo sư phó!"


Trên thực tế, hắn lén lút tưởng, nếu là hắn trước gặp được chính là Nguyên Sơ, nói không chừng khiến cho Thiên Châu phụng nàng là chủ, sáu tuổi chính là Nguyên Anh, này tuyệt đối là thế gian hiếm thấy!


Lệ lão như thế khen Nguyên Sơ, Dạ Trầm Uyên cũng cảm thấy có chung vinh dự, hắn trong mắt tràn ra ôn nhu, dùng thanh khiết thuật lúc sau, mới tiến vào linh tuyền, đả tọa tu dưỡng, đem vừa mới trọng tố thức hải mỏi mệt đi trừ, dùng nhanh nhất tốc độ khôi phục trạng thái.

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ