Lệ lão cao thâm khó đoán nói, "Ta ý tứ rất đơn giản, đó chính là Nguyên Sơ có thể nhanh như vậy phá thật mạnh mê huyễn, chỉ có hai cái khả năng, một, nàng đã tu thành nói, đương nhiên, đây là không có khả năng, nhị, chính là nàng trong lòng có chấp niệm."
"Chấp niệm?"
"Đúng vậy." Lệ lão dùng một đôi nhìn thấu thế sự đôi mắt, sâu kín nhìn chằm chằm Nguyên Sơ phía sau lưng, "Chỉ có trong lòng chấp niệm sâu nặng, mới có thể ở nháy mắt nhìn thấu sở hữu vô căn cứ."
Chấp niệm? Dạ Trầm Uyên không nghĩ tin tưởng Lệ lão cách nói, chẳng lẽ ở sư phó trong lòng, còn có cái gì...... Là so với hắn cùng vạn Kiếm Tông càng quan trọng sao?
Hắn biểu tình âm trầm xuống dưới, chỉ cần tưởng tượng đến sư phó trong lòng, tâm tâm niệm niệm chính là khác sự hoặc là những người khác, hắn liền có loại...... Muốn giết người xúc động!
"Ngươi làm sao vậy?" Nguyên Sơ mềm mại thanh âm truyền đến, Dạ Trầm Uyên nhìn nàng sạch sẽ rõ ràng hai mắt, không tự chủ được cười.
"Sư phó, ta không có việc gì."
Xem đi, sư phó vẫn là thực để ý hắn, hắn hơi chút cảm xúc dao động, sư phó liền phát hiện.
"Nga......" Nguyên Sơ kỳ quái gật gật đầu, vừa mới Dạ Trầm Uyên trên người đột nhiên xuất hiện rất cường liệt sát khí, kia sát khí chỉ sợ bên ngoài điểu đều có thể kinh đến, hắn cư nhiên nói chính mình không có việc gì......
Thiên phương khai thuyền tốc độ phi thường mau, Nguyên Sơ thực mau liền tìm đến địa phương, nàng nhắm hai mắt, tinh tế cảm giác một chút.
"Không sai, liền ở gần đây, nhưng ta cảm giác nàng không có động, đãi ở một chỗ."
Dạ Trầm Uyên chỉ nghĩ tốc chiến tốc thắng, nghe vậy vội vàng nói, "Sư phó, vậy ngươi nghỉ ngơi đi, ta đi liền hảo."
Nguyên Sơ vẫy vẫy tay, "Không có việc gì, chúng ta cùng đi đi!"
Đã trải qua Chu Đạo Phu sự, Nguyên Sơ lúc này còn có điểm nghĩ mà sợ, Dạ Trầm Uyên bây giờ còn nhỏ, nàng vẫn là nhiều chăm sóc điểm đi, ngoài ý muốn đã chết nhiều không có lời a!
Vì thế hai người dừng ở một rừng cây, bọn họ vừa rơi xuống đất, Nguyên Sơ liền kéo Dạ Trầm Uyên một phen, "Từ từ, ngươi xem cái kia giày, có phải hay không Phương Điệp đi thời điểm xuyên cặp kia?"
Dạ Trầm Uyên theo nàng ngón tay nhìn lại, trên cỏ nằm một con lẻ loi màu lam giày thêu, biểu tình không khỏi một túc, "Không sai."
Xem ra, nữ nhân kia thật đúng là đã xảy ra chuyện!
Nguyên Sơ sắc mặt có chút khó coi, mang theo Dạ Trầm Uyên tiếp tục đi phía trước, động tác thực nhẹ.
Đột nhiên, Nguyên Sơ lại thấy được một thứ, "Ngươi xem, cái kia trâm cài có phải hay không Phương Điệp?"
Dạ Trầm Uyên nhặt lên, "Là của nàng."
Xem ra, Phương Điệp rất có khả năng là bị bắt đi, cho nên trên người đồ vật mới rớt xuống dưới, như vậy xem, nàng chỉ sợ dữ nhiều lành ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
Aléatoirexuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...