Chương 9 trọng tố đan điền

9 2 0
                                    

Còn không đợi chưởng môn đại nhân nói cái gì, Nguyên Sơ vung tay lên, trên mặt đất liền xuất hiện mười cái hộp ngọc, hộp vừa mở ra, bên trong linh dược nồng đậm linh khí tản ra, vừa thấy liền biết không phàm!


Vạn Sĩ Thính Phong sắc mặt biến đổi, ngón tay vừa nhấc, những cái đó hộp ngọc lại đều khép lại.
Nguyên Sơ thịt đau nhìn những cái đó hộp liếc mắt một cái, cắn răng nói, "Thật không dám dấu diếm, ta mang về tới người kia đan điền nát, nhưng là hắn lại có kỳ ngộ, tìm được rồi chữa trị đan điền biện pháp, còn có này đó trân quý ngàn năm linh dược."


Nàng lại lần nữa phất tay, trên mặt đất lại xuất hiện mười mấy hộp ngọc, "Này đó linh dược chính là luyện chế phục nguyên đan sở cần sở hữu tài liệu, phía trước mười cây linh dược là hắn hiếu kính tông môn, hy vọng chưởng môn đại thúc xem ở hắn hiếu tâm đáng khen phân thượng, ra tay giúp hắn luyện chế một viên phục nguyên đan!"


Vạn Sĩ Thính Phong nghe vậy híp híp mắt, Nguyên Sơ này nhìn như gào to kỳ thật cẩn thận nói chuyện phương thức, làm hắn có điểm hoài nghi, nhưng Nguyên Sơ trên người xác thật không có bất luận cái gì bị đoạt xá dấu vết, chẳng lẽ là hắn đáng thương muội muội hiển linh, một đêm gian khai nàng linh trí?


Tả trưởng lão có chút không vui nói, "Hàn kiếm phong chủ, chưởng môn thân là nhất môn chi chủ, như thế nào có thể giúp một cái lai lịch không rõ phế vật luyện......"


Nhưng Vạn Sĩ Thính Phong đánh gãy hắn.


"Bổn tọa có thể biết được, ngươi vì cái gì như vậy coi trọng đứa bé kia sao?"


Nguyên Sơ nghe vậy nâng lên khuôn mặt nhỏ, trạm đến thẳng tắp.


"Bởi vì hắn đáng giá, cữu cữu, tin tưởng ta, trợ giúp hắn, ngươi tuyệt đối sẽ không hối hận!"


Vạn Sĩ Thính Phong nhìn nàng thật lâu sau, đột nhiên cười, "Bổn tọa bỗng nhiên đối đứa bé kia có điểm hứng thú, hơn nữa nếu là ngươi muốn nhờ, bổn tọa liền đáp ứng rồi, bất quá, ngươi trừng phạt muốn thêm một tháng, bởi vì ngươi vừa mới kêu bổn tọa cữu cữu."


Nguyên Sơ suy sụp hạ mặt tới.


"Nhớ rõ, khai sơn đại điển lúc sau liền đi nhận phạt, không được có lầm!"


"Là...... Chưởng môn đại nhân......"

....................


Bên kia, Tiểu Thu nhìn Dạ Trầm Uyên, nhịn không được lại hỏi.


"Ngươi...... Thật sự muốn ở khai sơn đại điển thượng, bái nhà ta tôn thượng vi sư?"


Dạ Trầm Uyên lúc này thay đổi một thân bạch y, tuy rằng vẫn là thực gầy, nhưng cả người tinh khí thần thực đủ, nghe Tiểu Thu nói như vậy, hắn nghiêm túc gật đầu.


"Là, sư phó đã nhận lấy ta."


Ngụ ý, khai sơn đại điển cũng chỉ là đi ngang qua sân khấu.


"Quá đáng thương......" Tiểu Thu nhìn trước mắt tinh xảo vô song thiếu niên, một không cẩn thận liền nói lời nói thật.

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ