Chương 79 chặn đường cự côn

6 1 0
                                    

Liền cái kia lớn lên giống xà ngoan độc nam nhân, hắn sẽ đối người hảo?


Mộc Cẩm Nhu trong mắt rưng rưng, nghẹn ngào nói, "Ít nhất hắn cho ta cư trú nơi, cũng không làm người khi dễ ta, ta muốn cái gì, hắn đều sẽ cho ta tìm tới......"


"A, chiếu nói như vậy, hắn đối với ngươi là khá tốt!"


Nguyên Sơ hảo không cả giận, "Nhưng bên ngoài những cái đó nữ nhân đâu? Đều là nữ nhân, các nàng sinh thời nhận hết tra tấn, cuối cùng còn muốn chết không toàn thây, ngươi đều nhìn không tới sao?!"

Tựa hồ bị Nguyên Sơ dọa tới rồi, Mộc Cẩm Nhu rụt rụt cổ, thấp giọng nói, "Ta lại không ra khỏi cửa, ta, ta nhìn không tới......"



Nàng sắc mặt có chút ảm đạm, cuối cùng lại nảy sinh ác độc nói, "Người mệnh đều là chính mình, ta chính mình đều thân bất do kỷ, lại như thế nào đi quản người khác? Những người này là làm rất nhiều chuyện xấu, nhưng bọn họ không có hại ta, ta tại đây, so ở Dạ gia hảo quá nhiều, ta vì cái gì phải đi?"


"Đêm đó Trầm Uyên đâu?" Nguyên Sơ đôi tay ôm ngực, lạnh như băng sương hỏi, "Xem ngươi quá tốt như vậy, ngươi chỉ sợ đã không nhớ rõ gia hỏa kia đi?"


Chợt vừa nghe đến tên này, Mộc Cẩm Nhu ngẩn người, theo bản năng hỏi, "Hắn...... Còn chưa có chết sao?"


"Ca!" Tựa hồ có cái gì vỡ vụn, Nguyên Sơ hiện tại thật sự rất muốn đánh người!


Mộc Cẩm Nhu lại kích động bắt lấy nàng hỏi, "Hắn còn sống?! Vậy ngươi tiếp hắn lại đây được không? Dạ gia người sẽ giết hắn! Ngươi coi như đáng thương đáng thương chúng ta mẫu tử, tiếp hắn tới nơi này, phu quân rất đau ta, cũng nhất định sẽ cho hắn hảo sinh hoạt......"


Nguyên Sơ rút ra bản thân tay, đối nàng đã không lời nào để nói, nữ nhân này đáng thương cũng có thể bi, nàng cư nhiên cảm thấy cùng bên ngoài đám kia biến thái giống nhau, nơi nơi hại người, nơi nơi trốn trốn tránh tránh, là hảo sinh hoạt, còn muốn Dạ Trầm Uyên cũng đã tới loại này nhật tử.


"Ta hỏi ngươi." Nguyên Sơ tầm mắt trên cao nhìn xuống, mang theo một tia lạnh lẽo, "Những cái đó bị đuổi tới trong rừng cây nữ nhân, nói là đi uy lão tổ tông, này Hỗn Nguyên tông lão tổ tông, rốt cuộc là ai?"


Mộc Cẩm Nhu nghe vậy, nghĩ đến cái gì, sắc mặt trở nên khó coi lên.


Nhưng bách với Nguyên Sơ dâm uy, nàng vội vàng đem chính mình biết đến đều nói.


Nguyên lai Hỗn Nguyên tông sở dĩ yêu cầu nữ nhân oán khí tới tu luyện, cũng không phải chính bọn họ muốn, mà là bọn họ dưỡng một con thượng cổ thất giai ma thú —— cực ác ma xà, loại rắn này lấy hút nữ nhân oán khí mà sống, mà nó huyết, mới là Hỗn Nguyên tông nhân tu luyện nhanh chóng bí mật!

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ