Thật lâu sau, cự trai nội mới truyền ra Dạ Trầm Uyên có chút suy yếu thanh âm.
"Ta không có việc gì......" Hắn dừng một chút, "Vừa mới chỉ là có điểm thoát lực."
Lệ lão ở trong thức hải không phục nói, "Cái gì kêu có điểm? Ngươi mới Trúc Cơ! Mới vừa dùng nửa người tinh huyết sống lại trứng rồng không nói, lại sử dụng tiêu hao độ như vậy cường long ngữ, nếu không phải ngươi khai hai cái huyệt khiếu, linh lực tồn trữ xa xa vượt qua người bình thường, nếu không ngươi đã sớm bị thuật pháp rút cạn!"
Dạ Trầm Uyên không để ý tới Lệ lão oa oa kêu, vội vàng hỏi Nguyên Sơ, "Ngươi đâu? Ngươi bị thương sao?"
Hắn nhìn không tới bên ngoài, cho nên không biết sư phó tình huống, nhưng băng giao tu vi cao không nói, thú thân càng là cường hãn vô cùng, nàng không có việc gì đi?
Nguyên Sơ cúi đầu vừa thấy, nháy mắt nhe răng trợn mắt, nàng khẳng định bị thương a, rốt cuộc nàng tuy rằng thực ngưu, kia chỉ giao cũng không phải ăn chay, hôm nay nếu không phải có Dạ Trầm Uyên, nàng liền tính có khả năng rớt kia chỉ giao, chỉ sợ cũng phải đi rớt nửa cái mạng.
Bất quá miệng nàng thượng lại nói, "Không có việc gì, ta có thể có chuyện gì a! Một con tiểu giao mà thôi......"
Lúc này, Kỷ Hồng Nhan xẹt qua mặt hồ bay lại đây, vừa thấy đến Nguyên Sơ liền hô to gọi nhỏ!
"Nhạc tiền bối, ngươi không sao chứ? Ngươi nhìn qua bị thương thực trọng!"
Nguyên Sơ tức khắc vô ngữ, nàng có chút chột dạ nhìn cự trai liếc mắt một cái, sau đó lại cúi đầu nhìn chính mình một thân huyết, dùng chẳng hề để ý ngữ khí nói, "Đều là tiểu thương, liền, liền nhìn có điểm dọa người, kỳ thật không có gì......"
Bất quá thật đau a! Nhưng có người ngoài ở nàng nhất định phải chịu đựng! Nàng hiện tại chính là làm sư phó người!
Dạ Trầm Uyên tức giận đến phát run, hắn liền biết sư phụ ở gạt người!
Nếu không phải hắn hiện tại bị nhốt ở cự trai trung ra không được, hắn nhất định......!
Nhất định cái gì, Dạ Trầm Uyên không nghĩ ra được, hắn tựa hồ không có gì có thể chế được Nguyên Sơ, ngược lại là Nguyên Sơ, đem hắn ăn gắt gao.
ng phía trước cứu Kỷ Hồng Nhan một mạng, Kỷ Hồng Nhan cũng ngoan ngoãn cho nàng băng bó miệng vết thương.
Bên hồ thượng, chờ đem một thân thương đều xử lý xong rồi, Nguyên Sơ tròng lên quần áo, lúc này mới đi đến cự trai trước mặt, nghiêm túc đoan trang.
"Nói này trai là chuyện như thế nào a? Đúng rồi, Dạ Trầm Uyên, ngươi phía trước là như thế nào đem ta từ vỏ trai cứu ra?"
Dạ Trầm Uyên trầm mặc một lát, không biết nói như thế nào.
Nhưng thật ra hắn thức hải trung Lệ lão oa oa kêu to, "Kêu hắn thân, hắn thân tuyệt đối dùng được! Truyền thuyết đều là gạt người, này chỉ trai tuyệt đối không có gì thí luyện thiệt tình tác dụng, chỉ cần là cái nam nhân thân liền sẽ khai, không tin ngươi làm hắn thử xem!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
عشوائيxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...