Chương 88 nhớ rõ nàng nguyên nhân

8 1 0
                                    

Nguyên Sơ hừ một tiếng xoay đầu, Dạ Trầm Uyên lại vươn tay đi, sờ sờ nàng khuôn mặt nhỏ, cuối cùng nhẹ nhàng thở dài.


"Kỳ thật, ta cũng không nghĩ quan ngươi ở Thiên Châu, đừng nóng giận."


"Gạt người!"


Nguyên Sơ tức giận nói, "Ngươi rõ ràng chính là tưởng phiên thiên! Ngươi cái này nghịch đồ, ngươi vừa mới còn hung ta!"


Dạ Trầm Uyên tức khắc dở khóc dở cười, hắn lắc lắc đầu, "Đồ ngốc, ta là lo lắng ngươi a! Đế quốc phồn vinh, ta rất sợ bọn họ sẽ có Bạch Long như vậy đặc thù linh thú, có thể phát giác ngươi bất đồng, nếu là có người biết ngươi là âm dương chuyển sang kiếp khác thể, ngươi......"


Hắn nói không được nữa, này đối Dạ Trầm Uyên tới nói kỳ thật là một kiện rất thống khổ sự, bởi vì hắn phát hiện, ở đế quốc trước mặt, hắn căn bản bảo hộ không được nàng, nói ra, chẳng khác nào thừa nhận chính mình vô năng.


Cho nên, hắn cần thiết mau chóng biến cường, mới có thể làm nàng không chịu bất luận kẻ nào khi dễ.


Nguyên Sơ không nghĩ tới Dạ Trầm Uyên thế nhưng là bởi vì như vậy nguyên nhân, mới không nghĩ phóng nàng đi ra ngoài, hơn nữa, nhìn đến hắn vẻ mặt áy náy bộ dáng, nói vậy muốn quan trụ nàng, hắn cũng cảm thấy thực tự trách đi?


Cái này ngu ngốc, cũng quá coi thường người!


Nguyên Sơ đầu tiên là có chút ảo não, ngay sau đó đôi tay chống nạnh.


"Cái gì sao! Nguyên lai là bởi vì cái này a!"


Nàng còn tưởng rằng là tiểu đồ đệ cánh ngạnh, đảo đi đảo lại cư nhiên là nguyên nhân này.


Nàng cau mày nói, "Ngươi suy xét sự tình cũng quá sớm...... Không phải nói tốt lạp ~ ngươi ngưu bức phía trước ta che chở ngươi, ngươi ngưu bức lúc sau ngươi che chở ta, hiện tại ngươi còn không có ngưu đâu, liền lão nghĩ ta, ngươi đương sư phó của ngươi ta, là như vậy nhược sao?"


"Sư phó......" Dạ Trầm Uyên nhìn nàng thần khí bộ dáng, thật là dở khóc dở cười.


"Hảo đi, sư phó, ta nhất định sẽ nỗ lực biến cường."


Một là vì bảo hộ nàng, nhị...... Vẫn là vì nàng.


"Ân!" Nguyên Sơ dùng sức gật gật đầu, "Kia lần này ta liền tha thứ ngươi! Lần sau mặc kệ ngươi có cái gì lý do, đều không được hung ta, cũng không cho một người làm quyết định, biết không?

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ