Hơn nữa không thể dùng pháp thuật, không thể dùng pháp khí, liền không có khác chỗ trống nhưng chui?
Nguyên Sơ nghĩ nghĩ, đột nhiên lấy ra một trương khinh thân phù chụp ở trên người, kết quả một thoán mấy chục mét xa!
"Thật tốt quá! Khinh thân phù có thể dùng ai!"
Nguyên Sơ quay đầu lại hưng phấn đối Vi Sinh Cực nói.
Vi Sinh Cực nhìn nàng một cái, vẻ mặt không ủng hộ, bọn họ mới đi rồi rất xa a, chẳng lẽ vị này tính toán vẫn luôn dùng khinh thân phù sao?
Kết quả hắn còn chưa nói lời nói, Nguyên Sơ liền lấy ra thật dày một chồng khinh thân phù, đây đều là nàng không biết ở đâu tích cóp tới, lúc này vừa lúc có thể có tác dụng!
Tưởng bãi, nàng còn phân một nửa cấp Vi Sinh Cực, hào phóng nói, "Cái này ngươi cầm, chúng ta dùng khinh thân phù, có thể mau một chút!"
Kết quả Vi Sinh Cực nhéo bùa chú, lại không có động.
"Làm sao vậy?" Nguyên Sơ nghiêng đầu hỏi.
Vi Sinh Cực khuôn mặt tuấn tú nhăn ở bên nhau, nửa ngày, cặp kia hắc diệu thạch đôi mắt nhìn chằm chằm Nguyên Sơ nghiêm túc hỏi.
"Nếu, ta cõng ngươi đi lên, này phù có thể đều cho ta sao?"
Nguyên Sơ chấn kinh rồi!
Mà Vi Sinh Cực trong lòng cũng ở điên cuồng phun tào, này Nguyên Sơ thượng nhân cũng quá phá sản! Nhị phẩm khinh thân phù, như vậy hậu một chồng, có thể bán không ít linh thạch đâu! Người bình thường chỉ có ở chiến đấu khi mới có thể dùng, nàng khen ngược, cư nhiên muốn dùng phù tới leo núi?!
Nguyên Sơ nửa ngày mới tìm về chính mình thanh âm, nàng biểu tình cổ quái hỏi, "Cho nên...... Ngươi thà rằng cõng ta đi bước một bò, cũng không chịu dùng bùa chú?"
"Đối!" Vi Sinh Cực nghiêm túc gật đầu, "Còn thỉnh thượng nhân đáp ứng ta thỉnh cầu!"
Dứt lời, hắn tầm mắt liền dừng ở Nguyên Sơ trong tay phù thượng, ánh mắt lửa nóng!
Nguyên Sơ thấy hắn như vậy nhìn chằm chằm, theo bản năng liền đem phù đều cho hắn, "Kia, kia thành đi......"
Vi Sinh Cực nghe xong, hai mắt sáng ngời! Hắn vội vàng đem phù tiếp nhận tới gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay, khống chế được chính mình làm trò Nguyên Sơ mặt số một lần dục vọng, quay người đi loan hạ lưng đến.
"Đi lên đi!"
Nếu Nguyên Sơ là giống nhau Nguyên Anh, Vi Sinh Cực tuyệt đối không dám như vậy lỗ mãng, bất quá Nguyên Sơ mới mười tuổi, hắn cảm thấy chính mình vẫn là có thể hống trụ nàng.
Nguyên Sơ còn lại là cảm thấy thú vị, người này cư nhiên vì tỉnh mấy trương phù muốn bối nàng?Hắc hắc, như vậy cao sơn, xem hắn như thế nào kiên trì!
Nàng cái đầu tiểu, Vi Sinh Cực trên lưng nàng lúc sau, ước lượng, cảm giác không có gì phân lượng, sau đó bọn họ liền tiếp tục hướng trên núi đi.
Đi thời điểm, Vi Sinh Cực âm thầm tưởng, này Nguyên Sơ thượng nhân thật sự là quá dễ nói chuyện, nếu không phải có như vậy cao thực lực, một giây bị người lừa phá sản tiết tấu a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
Aléatoirexuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...