Nửa cái thôn...... Nguyên Sơ xem Vi Sinh Cực biểu tình lập tức liền thay đổi!
"Kia mặt khác nửa cái thôn người như thế nào không chết?"
Vi Sinh Cực có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu, "Lúc trước niên cấp tiểu, lại là lần đầu tiên hạ độc, cho nên thực mau đã bị phát hiện, nguyên bản là tưởng toàn bộ độc chết."
Hắn nói xong, có chút lo lắng nhìn về phía Nguyên Sơ, sợ nàng sẽ cảm thấy chính mình hung tàn, ai ngờ Nguyên Sơ sau khi nghe xong, thực nghiêm túc đối hắn nói.
"Kẻ thù trụ nào ngươi còn nhớ rõ đi?"
"A? Nhớ, nhớ rõ......" Hay là Nguyên Sơ thượng nhân muốn dẫn hắn trở về báo thù? Sạn thảo trừ tận gốc?
"Nhớ rõ liền hảo!" Nguyên Sơ móng vuốt nhỏ vỗ vỗ chính mình tiểu tâm can, nghĩ mà sợ nói, "Kia tới rồi Phượng Triều Quốc ngươi nhớ rõ trốn xa một chút, trước nói hảo, ta hiện tại tu vi tạm thất, ngươi nhưng ngàn vạn đừng liên lụy ta treo a......"
Vi Sinh Cực: "......"
Hắn yên lặng nuốt xuống một ngụm lão huyết, muộn thanh hỏi, "Ngươi hiện tại thật sự một chút linh khí đều không dùng được?"
Nguyên Sơ đáng thương hề hề gật đầu, "Tuy rằng vẫn là có một chút linh khí, nhưng ta thần hồn bị thương nặng, nội thương nghiêm trọng, lại không có hảo dược, chỉ có thể dùng sở thừa không nhiều lắm linh khí hộ thể, về điểm này linh khí là ta bảo mệnh, nửa điểm đều không thể hao tổn, cho nên ta hiện tại thực yếu ớt, ngươi muốn yêu quý ta!"
Vi Sinh Cực nguyên bản chỉ biết Nguyên Sơ thương thế như cũ thực trọng, nhưng không nghĩ tới như vậy trọng, ba viên tứ phẩm đan dược đều chỉ nghỉ ngơi một chút, xem ra muốn khang phục, phi lục phẩm thần đan không thể!
Hắn tròng mắt chuyển động, nhướng mày nói, "Ta đây này một đường chẳng phải là còn phải làm tay đấm?"
Nguyên Sơ động động ngón chân đầu đều biết hắn nghĩ muốn cái gì, vội vàng nói, "Ta thêm tiền! Ta thêm tiền!"
Vi Sinh Cực lập tức liền khôi phục tươi cười, "Ai u, nhìn tôn giả nói, thân là vạn Kiếm Tông đệ tử, bảo hộ ngài là ta đạo nghĩa không thể chối từ trách nhiệm."
Nguyên Sơ da mặt vừa kéo, "Kia......" Ta rút về mặt trên nói?
"Bất quá!" Vi Sinh Cực kịp thời đánh gãy nàng, "Bất quá trưởng giả ban không thể từ, ta liền từ chối thì bất kính!"
Nguyên Sơ tức khắc cảm thấy, nàng tựa hồ gặp được khắc tinh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
De Todoxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...