"Cứ việc phóng ngựa lại đây đi!"
Dạ Trầm Uyên từ trong nước chậm rãi bay lên, gắt gao ngăn ở Hỗn Nguyên ma tổ trước mặt.
Mà Hỗn Nguyên ma tổ nghe được từ trên đảo truyền đến thuộc hạ tiếng kêu thảm thiết, xuống tay không lưu tình chút nào!
Liền ở bọn họ này đánh túi bụi thời điểm, trên đảo, Nguyên Sơ đem mọi người nhất chiêu tấu bò, đi bước một triều trận thạch đi đến.
Trận thạch thượng có một đạo nói quang mang ở lưu chuyển, Hỗn Nguyên ma tổ thần thức cũng ở mặt trên, Nguyên Sơ mới vừa vươn tay đi, ở trọng lực áp chế hạ, duy nhất còn có thể nhúc nhích tứ trưởng lão, đột nhiên phát động đánh lén!
Chỉ tiếc, Nguyên Sơ sau lưng thật giống như dài quá đôi mắt giống nhau, nàng đột nhiên xoay người, một phen bóp chặt đối phương cổ, kia trương thuộc về Vạn Linh Nhi mặt lúc này lạnh băng dị thường, nhìn người ánh mắt, không có mảy may dao động.
Tứ trưởng lão chết cũng tưởng không rõ Vạn Linh Nhi vì cái gì sẽ lợi hại như vậy, không phải nói cái này công chúa trừ bỏ là thuần âm thân thể, khác không đúng tí nào sao?
Nhưng cái này ý niệm còn không có tưởng xong, Nguyên Sơ tay dùng một chút lực, chỉ nghe rắc một tiếng, cổ hắn liền cắt đứt, khí tuyệt mà chết.
Bị Nguyên Sơ trói chặt, cũng giải khẩu cấm Mộc Cẩm Nhu đột nhiên la lên một tiếng, hoảng sợ nói, "Ngươi vì cái gì muốn giết hắn!"
Người này nàng nhận thức, là nàng phu quân nhất đắc lực thủ hạ, kết quả dễ dàng như vậy đã bị giết.
Hơn nữa khắp nơi đều có tiếng kêu rên, Nguyên Sơ vừa mới nhất chiêu, làm thủ trận thạch gần trăm người xương cốt đều dập nát, cố tình bọn họ còn chưa chết, chỉ là mềm oặt ngã trên mặt đất kêu rên, phụ trợ một tịch áo lam Nguyên Sơ, thật giống như ma quỷ giống nhau!
Nguyên Sơ sau khi nghe xong, đột nhiên xoay người đối nàng hơi hơi mỉm cười, kia tươi cười làm Mộc Cẩm Nhu cả người lông tơ đều dựng thẳng lên tới, một cổ hàn khí từ lòng bàn chân trực tiếp vọt tới da đầu!
Cái này nghe nói là thuần âm thân thể mà bị chộp tới nữ nhân, nàng...... Rốt cuộc là cái gì quái vật!
"Ngươi là cảm thấy ta tính tình thực được chứ?" Nguyên Sơ nghiêng bễ nàng, "Lại quỷ khóc sói gào, tiếp theo cái vặn gảy, chính là ngươi cổ."
Nàng quạnh quẽ mấy chữ làm Mộc Cẩm Nhu hoàn toàn không dám nói tiếp nữa, nàng chỉ chờ đợi nàng phu quân, có thể trấn áp trụ cái này ma quỷ!
Nguyên Sơ nhìn nàng trước mặt trận thạch, tay ấn ở mặt trên, sau đó lòng bàn tay dùng một chút lực, kia nhìn qua kiên cố không phá vỡ nổi trận thạch liền nứt ra rồi một đạo phùng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
De Todoxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...