Lại là hắn thân thủ luyện chế, cũng là trước mắt thành công duy nhất một viên Trú Nhan Đan, không biết sư phó có thể hay không ghét bỏ?
Nguyên Anh lúc sau tuy rằng có thể trọng tố hình thể, nhưng dung nhan vẫn là sẽ chậm rãi biến lão, muốn duy trì bất biến, trừ bỏ dùng Trú Nhan Đan, chính là dùng linh lực thêm vào, người sau lâu dài đi xuống, đối tự thân cũng là một loại hao tổn, cho nên, sư phó hẳn là...... Yêu cầu hắn phần lễ vật này đi?
"Ngươi ngẩn người làm gì đâu?"
Nguyên Sơ đột nhiên nhảy đến trước mặt hắn, phía trước bị tra tấn linh đĩa vội vàng bay lên tới, lấy lòng vây quanh nàng vòng hai vòng mới bay đi, bị linh dược bách hoa cùng con bướm quay chung quanh nàng, thật giống như nho nhỏ hoa tiên tử giống nhau, tràn đầy sức sống cùng tinh thần phấn chấn!
Dạ Trầm Uyên tinh xảo trên mặt đột nhiên xuất hiện một tia quẫn bách, hắn cúi đầu, đem trong tay đồ vật đi phía trước một đưa, lớn tiếng nói.
"Sư phó, đây là đệ tử luyện Trú Nhan Đan, thỉnh sư phó vui lòng nhận cho!"
Nguyên Sơ sửng sốt, chớp chớp mắt kỳ quái nhìn hắn, "Vì cái gì muốn đưa ta Trú Nhan Đan?"
Dạ Trầm Uyên bị nàng như vậy vừa hỏi, không dám nhìn nàng, chỉ là bay nhanh nói.
"Sư phó đối đệ tử ân trọng như núi, đệ tử vô lấy hồi báo, liền...... Tưởng đưa sư phó một chút tâm ý."
Nguyên Sơ thấy hắn nghiêm trang, phụt một tiếng cười, "Vậy ngươi vì cái gì muốn đưa Trú Nhan Đan đâu? Bởi vì đây là trên người của ngươi quý nhất đồ vật?"
Dạ Trầm Uyên thành thật gật đầu, nghiêm túc nói, "Nhưng là, ta về sau sẽ cho sư phó so này hảo trăm ngàn lần đồ vật, này Trú Nhan Đan...... Ta là nghĩ sư phó có lẽ dùng được với, đây cũng là ta trước mắt có thể luyện chế, tối cao cấp bậc đan dược, bất quá ta về sau sẽ nỗ lực!"
Nguyên Sơ hết sức vui mừng cười! Nàng chỉ vào chính mình, "Ngươi cảm thấy ta yêu cầu Trú Nhan Đan?"
Dạ Trầm Uyên ánh mắt hơi hơi tối sầm lại, cũng là, sư phó liền này phiến dược điền đều không xem ở trong mắt, đều nguyện ý cùng hắn chia sẻ, lại thấy thế nào được với này viên Trú Nhan Đan...... đem dược cái chai thu hồi đi, lại ở cuối cùng thời điểm bị Nguyên Sơ đoạt đi rồi!
"Sư phó!" Dạ Trầm Uyên nhìn cái chai theo bản năng muốn cướp trở về, Nguyên Sơ lại điểm chân ở hắn trên trán gõ một chút!
"Ngươi bổn không ngu ngốc a? Ta mới sáu tuổi, muốn cái gì Trú Nhan Đan?"
Dạ Trầm Uyên sợ ngây người! Sáu tuổi? Sao có thể?
Nguyên Sơ trịnh trọng đem cái chai thu ở không gian, nói thật, Dạ Trầm Uyên sẽ tưởng tặng đồ cho nàng, làm nàng cảm thấy phi thường cao hứng! Mặc dù nàng còn dùng không thượng.
Nàng cười nói, "Ta mẫu thân là xuất khiếu cảnh cao thủ, nhưng là nàng đến chết đều không có biện pháp lại tiến thêm một bước, cũng không có tìm được kéo dài thọ nguyên phương pháp, mà lúc ấy ta mới ba tuổi, nàng sợ nàng đã chết lúc sau, ta sẽ chịu khổ, cho nên lấy sinh mệnh vì tế, dùng thể hồ quán đỉnh bí mật pháp, đem ta thúc giục thành Nguyên Anh, ta nói như vậy, ngươi minh bạch?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
Aléatoirexuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...