Chương 51 mất đi mị lực nữ xứng

2 1 0
                                    

Tiết gia nhân tâm trung khiếp sợ, lòng dạ buông lỏng, kia trận pháp cũng đi theo tan đi. Mà kiếm quang biến mất, kia tiếp kiếm người lại lông tóc không tổn hao gì.


Nàng tiến lên vài bước, cầm một phen không biết từ nào biến ra cây quạt, lắc lắc, cười lộ ra chỉnh tề trắng nõn hàm răng, mang theo điểm tiểu tà ác bộ dáng.


"Tiểu gia ta nhất xem không được nam nhân đánh nữ nhân, có chuyện gì, hướng ta tới!"


Này phong lưu phóng khoáng, khí phách vô song tiểu gia là ai? Tự nhiên chính là hóa hình sau Nguyên Sơ a!


Nàng không nghĩ tới chính mình gần nhất là có thể nhìn đến Dạ Trầm Uyên anh hùng cứu mỹ nhân cảnh tượng, xem ra trong khoảng thời gian này dạy dỗ không uổng phí.


Hơn nữa nàng đều như vậy, cũng không sợ Dạ Trầm Uyên nhận ra tới.


Không nghĩ tới nàng phía sau Dạ Trầm Uyên, đang dùng một loại xem kỹ ánh mắt nhìn nàng.


"Ngươi...... Ngươi là người phương nào?!" Có thể tiếp được bọn họ bốn người toàn lực một kích, người này tu vi...... Bọn họ tuyệt đối không phải đối thủ!


Nguyên Sơ cười đến càng thêm đắc ý, nguyên bản biến ảo đến phi thường bình thường ngũ quan, lăng là bị nàng linh động biểu tình, suy diễn ra vài phần đường hoàng.


"Hỏi rất hay, ta là ai? Ta tự nhiên là gặp chuyện bất bình tưởng anh hùng cứu mỹ nhân người a!"


Kia Tiết gia người không cam lòng, cầm đầu một người tuổi trẻ người căm giận nói, "Kia tiền bối cũng biết, nữ nhân này cố ý quăng ngã nát chúng ta Tiết gia trăm năm khó cầu linh dịch? Chẳng lẽ chúng ta không nên tìm nàng tính sổ?"


"Ngạch......" Nguyên Sơ tươi cười cứng đờ, nàng liền biết Kỷ Hồng Nhan này nữu sẽ gây chuyện! Bất quá nàng sửng sốt một chút liền tiếp tục phe phẩy cây quạt, tài đại khí thô nói, "Trăm năm linh dịch? Chẳng lẽ là tạo hóa lưu li dịch? Đó là rất khó được, như vậy đi, ta dùng cái này, cùng ngươi đổi."


Hắn nói, cây quạt vung lên, một cái bình ngọc nhỏ liền triều đối phương bay qua đi, Tiết gia kia người trẻ tuổi tiếp nhận vừa thấy, biểu tình lập tức liền thay đổi, giây tiếp theo ngay cả vội đem cái chai thu lên, thập phần cẩn thận.


Người chung quanh đều tò mò muốn chết, cũng không biết cái này vừa thấy liền rất lợi hại người, cho Tiết gia thứ gì đi ra ngoài?


Nguyên Sơ lại bình tĩnh phe phẩy cây quạt cười, "Nhưng vậy là đủ rồi?"


Kia Tiết gia người cho nhau liếc nhau, lập tức không có vừa rồi hùng hổ, còn hành vãn bối lễ, "Vậy là đủ rồi, mới vừa rồi vãn bối nhiều có mạo phạm, thỉnh tiền bối chuộc tội."


"Không sao không sao, nếu không có việc gì, các ngươi liền về đi!"


"Là, vãn bối đám người này liền cáo lui."


Nguyên bản đằng đằng sát khí một hồi tuồng, toàn nhân cái này kẻ thần bí xuất hiện mà tan thành mây khói, thức hải trung Lệ lão đột nhiên nói, "Tuy rằng người nam nhân này chưa thấy qua, nhưng là nhìn qua như thế nào có điểm quen thuộc?"

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ