Chương 86 thu sau tính sổ

7 1 0
                                    

Nguyên Sơ lúc này đây bị thương rất nặng, cực ác ma xà tuy rằng là thất giai, tương đương với Nguyên Anh hậu kỳ, nhưng là nó thân thể cường hãn, vô hạn tiếp cận xuất khiếu cảnh, tuy rằng bị thương, cũng không phải giống nhau Nguyên Anh có thể chống lại.


Nguyên Sơ có thể giết chết nó, thật sự rất cường hãn!


Dạ Trầm Uyên bị hao tổn đan điền bị linh tuyền chữa trị, bất quá Nguyên Sơ vẫn luôn không có tỉnh lại dấu hiệu.


Lệ lão phiêu lại đây, hắn thần hồn có chút ảm đạm, bởi vì hắn phía trước quá độ sử dụng ngưng thần châm, hao phí không ít hồn lực.


"Nguyên Sơ không có việc gì đi?"


Dạ Trầm Uyên nhắm hai mắt cẩn thận xem xét hai lần, mới nhẹ nhàng thở ra, "Sư phó tuy rằng bị thực trọng nội thương, nhưng nàng trong cơ thể có một đoàn sinh khí, đang ở chữa trị thân thể của nàng, cũng không biết nàng tu luyện chính là cái gì công pháp, thế nhưng còn có như vậy tác dụng."


Lệ lão nghe vậy quỷ dị cười, "Cái này a, khiến cho nàng tỉnh lại lại nói cho ngươi đi!"


Hắn lòng bàn tay vừa chuyển, cực ác ma xà nội đan liền xuất hiện ở hắn lòng bàn tay, "Nhạ, thứ này cho ngươi, nó mang theo tà khí, không thể nơi nơi loạn ném."


Hắn mới vừa nói xong, một quả bạch bạch trứng rồng đột nhiên xuất hiện, sau đó nhảy dựng lên ngậm nội đan liền toản trở về Nguyên Sơ thức hải, toàn bộ quá trình nhanh chóng như gió, xem đến Dạ Trầm Uyên cùng Lệ lão đều là sửng sốt.


Lệ lão nhìn chính mình rỗng tuếch tay, nhịn không được nói, "Ngoan ngoãn, nó lại không tay, là như thế nào ngậm đi? Hơn nữa này cường thủ hào đoạt tính cách như thế nào cùng Tiểu Sơ giống nhau như đúc?"


Dạ Trầm Uyên nhìn này một đống kẻ dở hơi, nhịn không được thở dài, khóe miệng lại hơi hơi giơ lên.


"Giống sư phó không có gì không tốt, thực đáng yêu."


Lệ lão sau khi nghe xong chỉ cảm thấy một hơi suyễn không được! Đáng yêu? Giống Nguyên Sơ nơi nào đáng yêu?!


Nhóm người này sốt ruột ngoạn ý nha, quả nhiên không một cái bớt lo!


Chờ Nguyên Sơ tỉnh lại, đã là bảy ngày sau, trong lúc, Dạ Trầm Uyên đi ra ngoài một chuyến, giúp Phượng Triều Quốc lão tổ tông vây giết Hỗn Nguyên tông nhị trưởng lão, nhưng bên kia đại trưởng lão lại đào thoát, vì thế, toàn bộ Phượng Triều Quốc đều giới nghiêm lên.


Nguyên Sơ mở to mắt trong nháy mắt, Dạ Trầm Uyên liền phát hiện.


Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ