Đến nỗi bị chưởng môn thu chi làm đồ đệ, phải biết rằng, chưởng môn trước mắt chỉ có một đệ tử! Mới 60 tuổi, đã là kết đan cảnh, nếu là Dạ Trầm Uyên làm chưởng môn đệ tử, mới là thật sự một bước lên trời!
Ngay cả Dạ Trầm Uyên thức hải trung Lệ lão cũng nhịn không được nói, "Cái này tiểu bối vẫn là không tồi, nếu là ngươi thành hắn đệ tử, sẽ so ở Nguyên Sơ trong tay trưởng thành càng mau."
Hắn nói xong, nhớ tới Nguyên Sơ đối Dạ Trầm Uyên hảo, lại nói, "Đương nhiên, như thế nào tuyển còn muốn xem chính ngươi."
Dạ Trầm Uyên nghĩ thầm, còn cần tuyển sao?
Hắn quỳ một gối xuống dưới, "Nhận được chưởng môn coi trọng, nhưng thứ đệ tử không thể đáp ứng."
Một lời làm dậy ngàn cơn sóng, toàn bộ thi đấu hội trường mấy vạn người đều sôi trào! Dạ Trầm Uyên thế nhưng cự tuyệt chưởng môn coi trọng?
Tới vạn Kiếm Tông, ai mà không bôn mạnh nhất đi? Người này là đầu óc tú đậu sao?
Thấy Dạ Trầm Uyên cự tuyệt chưởng môn, mặt khác phong chủ sửng sốt một chút lúc sau, sôi nổi cười tung ra cành ôliu.
"Tiểu hữu, muốn hay không đến linh đan phong tới? Luyện đan sư chính là thực tốt chức nghiệp!"
"Cả ngày thủ cái bếp lò có cái gì tiền đồ? Muốn tới, nên tới ta luyện hỏa phong, chế tạo thuộc về chính mình hoàn mỹ Linh Khí!"
Ngay cả vẫn luôn cùng Nguyên Sơ không đối phó Long Tú đều động tâm tư, "Vẫn là tới chúng ta linh thú phong đi!"
Nàng giương giọng nói, "Ngươi sư tỷ sư muội đều là thực hảo ở chung người......"
Đây là liền sắc dụ đều dùng tới.
Dạ Trầm Uyên dở khóc dở cười, hắn tuy rằng biết trở thành đệ nhất sẽ bị những người khác coi trọng, nhưng là hắn quyết tâm nhưng vẫn luôn không có dao động quá.
Tưởng bãi, hắn bay thẳng đến Nguyên Sơ phương hướng quỳ xuống.
"Nhận được chư vị tiền bối hậu ái, nhưng đệ tử đánh tới trận chung kết, chỉ vì một người mà đến!"
Hắn như vậy vừa nói, tất cả mọi người an tĩnh lại, có người hướng Nguyên Sơ, cảm thấy thực không thể tưởng tượng! Nên không phải bọn họ tưởng như vậy đi?
Kết quả, bọn họ còn chưa nói cái gì, liền thấy Dạ Trầm Uyên triều bọn họ cười.
Đó là một loại có chút tiểu đắc ý, phảng phất ánh sáng mặt trời phá vỡ tầng mây tươi cười.
"Hiện tại ta quỳ gối nơi này, chỉ cầu Hàn Kiếm Phong Nguyên Sơ tôn giả, có thể thu ta làm đồ đệ!"
Hắn nói làm cho cả hội trường lại lần nữa xao động lên.
Lúc này nói Dạ Trầm Uyên ngốc đã không tính cái gì, hắn chống đẩy chưởng môn, không để ý tới mặt khác các phong chủ tung ra tới cành ôliu, cố tình tưởng bái nhập một cái môn hạ một cái đệ tử đều không có, phong chủ mới sáu tuổi phong môn môn hạ, này không phải tự đoạn tiên đồ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
Casualexuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...