Nhưng hắn khắc chế không được chính mình vui sướng! Đương hắn nhìn đến cự trai bị nàng mở ra rốt cuộc thời điểm, hắn kỳ thật là tưởng hôn nàng! Thật giống như mấy năm trước như vậy, hôn nàng môi!
Nguyên Sơ có chút buồn bực vỗ vỗ hắn bối, "Ngươi thật sợ hắc a?"
Dạ Trầm Uyên rầu rĩ ừ một tiếng, có Kỷ Hồng Nhan ở, hắn không thể làm quá mức, cho nên hắn dùng sức ôm một chút lúc sau, liền buông ra Nguyên Sơ, thật sâu nhìn nàng.
"Đa tạ tiền bối ra tay cứu giúp."
Kỷ Hồng Nhan lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, "Nguyên lai là sợ đen a? Ha hả, tiểu Trầm Uyên thật là thú vị khẩn!"
Nàng thò lại gần, đem Nguyên Sơ cùng Dạ Trầm Uyên ngăn cách, nghiêm túc nói, "Nếu ngươi sợ hắc nói, tìm cái song tu đạo lữ tốt nhất, tỷ tỷ ta tự tiến cử tịch gối, như thế nào?"
Dạ Trầm Uyên nhìn nàng một cái, khẽ nhíu mày, bất quá có người ngoài ở, hắn dần dần khôi phục bình tĩnh.
"Ta không cần." Nói xong, hắn lại nhìn Nguyên Sơ, "Nhưng thật ra tiền bối, ngài thương...... Ta giúp ngươi nhìn xem tốt không?"
Kỷ Hồng Nhan thấy Dạ Trầm Uyên liền biết quan tâm Nguyên Sơ, không vui nói, "Hắn thương ta vừa mới đã cho hắn bao hảo!"
Nói cách khác, Kỷ Hồng Nhan nhìn hắn sư phó thân thể?
Dạ Trầm Uyên mắt hàm sát khí quét Kỷ Hồng Nhan một chút, nghiêm túc nói, "Ngươi dược không bằng ta hảo, ta là luyện dược sư."
Hắn nhìn về phía Nguyên Sơ thời điểm, biểu tình lại mềm mại rất nhiều, "Làm ta cho ngươi trọng bao một lần đi."
"A?" Nguyên Sơ không rõ nguyên do, nhưng theo bản năng gật đầu, "Hảo!"
Vừa mới nàng đúng là cảm thấy Kỷ Hồng Nhan bao thực qua loa nói.
"Ngươi! Các ngươi!" Kỷ Hồng Nhan thật là phải bị bọn họ cấp tức chết rồi, quay đầu liền mặc kệ bọn họ!
Dạ Trầm Uyên cũng không nghĩ lý nàng, lập tức mang Nguyên Sơ đi bên hồ, tóm lại, sư phó thân thể, chỉ có hắn có thể chạm vào, người khác dấu vết, đều phải tẩy rớt!
Băng gạc lại một lần vạch trần, Nguyên Sơ nhịn không được nhẹ nhàng "Tê" một tiếng, trên lưng phía trước bị băng giao bắt một móng vuốt, là bị thương nặng nhất địa phương.
Dạ Trầm Uyên nhìn nàng miệng vết thương, trong mắt sát khí một chút liền tràn ra tới! Hắn biểu tình trở nên có chút dữ tợn, trên cổ gân xanh càng là bại lộ ra tới.
Nguyên Sơ thấy hắn chậm chạp không động thủ, tưởng dọa đến hắn, vì thế ra vẻ nhẹ nhàng nói.
"Có phải hay không thực dọa người? Hắc hắc...... Kỳ thật một chút đều không đau! Nam tử hán đại trượng phu, điểm này thương tính cái gì? Liền tính lại đoạn chân, ta cũng mày đều sẽ không nhăn một...... Ai u! Ngươi giết người a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
Nezařaditelnéxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...